Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020 - Friend.com.vn

Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020

Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020

Tiếp tục loạt bài giới thiệu các tài khoản phục vụ nâng cao sức khỏe tinh thần, bài viết này mình giới thiệu cách sử dụng tài khoản Brain.fm giá rẻ.

Nguồn gốc ra đời của tài khoản Brain.fm

Trong Ask.com (Mỹ) đã tiến hành một cuộc khảo sát hàng nghìn người về chủ đề môi trường làm việc lý tưởng. Kết quả khảo sát cho thấy, trên 60% người tham gia khảo sát cho rằng một môi trường làm việc lý tưởng phải có độ ồn nhỏ. Những người khảo sát cho rằng, tiếng ồn là tác nhân gây mất tập trung và giảm hiệu suất làm việc lớn nhất.

Một cuộc khảo sát khác tương tự do tổ hợp Avanta Serviced Office Group tiến hành vào năm 2015 cho thấy những tiếng ồn khó chịu nhất ở văn phòng làm việc gồm các cuộc nói chuyện qua điện thoại, các loại chuông điện thoại, tiếng huýt sáo, tiếng ho, tiếng hắt hơi…

Thực sự, tiếng ồn ở nơi làm việc đều có ảnh hưởng tới người làm việc theo các mức độ khác nhau. Mình có thể tìm thấy trên Youtube hàng nghìn video âm thanh về các chủ đề nghe nhạc tập trung, nhạc sóng não anpha,…

Hiện nay, tiếng ồn được coi là một vấn nạn nơi công sở.Đây là lúc mọi người cần một công cụ hỗ trợ, và đó là Brain.fm

Tài khoản Brain.fm là gì?

Brain.fm ung dung giup ban tap trung cong viec - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
Brain.fm – ứng dụng giúp bạn tập trung trong công việc

Các nhà phát triển ứng dụng và các nhà khoa học đã hợp tác với nhau để tạo ra một ứng dụng giúp người làm việc tăng độ tập trung để hoàn thành công việc hiệu quả nhanh hơn. Brain.fm không chỉ là ứng dụng chặn tiếng ồn phiền toái. Hơn thế, bạn có thể nghe nhạc trên Brain.fm để giải toả căng thẳng và có thể sử dụng trong suốt một ngày làm việc. (Những lúc bạn cần tập trung hoặc nghỉ ngơi nha, đang họp mà nghe brain.fm thì khả năng bạn thất nghiệp là rất cao đấy).
Brain.fm hiện có sẵn trên 2 chợ ứng dụng dành cho iPhone và Android, miễn phí 5 phiên sử dụng đầu tiên. Nếu muốn sử dụng đầy đủ tính năng và kho nhạc của brain.fm, bạn phải trả phí 6,95 đô-la/tháng hoặc 47,40 đô-la/năm. Bạn có thể cập nhật mức phí sử dụng mới nhất tại đây: https://www.brain.fm/pricing

Cách thức hoạt động của Brain.fm

Brain.fm sử dụng thuật toán lấy các tác phẩm âm nhạc và sắp xếp chúng lại với nhau để tương tác với bộ não để tăng khả năng tập trung. Nhà phát triển ứng dụng Brain.fm đã hợp tác với các nhà thần kinh học tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm để kiểm tra và chứng minh tác dụng mà công nghệ của họ đang sử dụng.
Ứng dụng Brain.fm sử dụng âm nhạc có tính chất nhịp nhàng để giúp bạn không bị phân tâm hoặc làm dịu độ căng thẳng dựa trên kích thích sự phối hợp của các nơ-ron.

Cách đăng ký và sử dụng tài khoản Brain.fm

Với tài khoản Brain.fm miễn phí bạn được cung cấp 5 phiên truy cập đầu tiên. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng với tài khoản Brain.fm trên laptop.

  • Truy cập vào trang brain.fm
  • Tạo tài khoản, bạn có thể sử dụng một email bất kỳ để đăng ký. Brain.fm khá dễ tính, không “kén chọn” email như một số dịch vụ khác.
  • Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ thấy trên màn hình có 3 lựa chọn như hình chụp bên dưới.
    1.Lan dau dang nhap vao tai khoan - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
    Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ thấy trên màn hình có 3 lựa chọn

    – Tùy chọn đầu tiên tính từ bên trái (Listen when working, doing creative work..) dùng khi bạn cần làm việc tập trung cao.
    – Tùy chọn ở thứ hai ở giữa (Listen when taking a break, meditation) dùng khi bạn đang muốn nghỉ ngơi, thư giãn mà lại bị làm ồn bởi tiếng ồn khó chịu khác.
    – Tùy chọn thứ ba ở bên phải (Listen while taking a nap or sleeping) dùng khi bạn cần ngủ nghỉ.

Sự lựa chọn ban đầu này là tương đối, để phù hợp với âm thanh đầu tiên bạn nghe và có thể thay đổi bất cứ lúc nào bạn cần.
Sau lựa chọn đầu tiên, bạn sẽ chuyển sang một trang khác, tại đó sẽ có các Thủ thuật giúp bạn sử dụng Brain.fm hiệu quả hơn, bên dưới là lựa chọn thời gian bạn sử dụng với Brain.fm (Focus). Thiết lập mặc định là 2 giờ, có thể ít hơn hoặc lâu hơn hoặc nghe đến lúc nào bạn tắt (ấn vào tùy chọn có biểu tượng vô cùng).

2. Lua chon thoi gian su dung - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
Lựa chọn thời gian bạn sử dụng với Brain.fm (Focus)-mặc định là 2 giờ.

Nếu bạn không thích âm thanh mặc định, bạn có thể thay đổi sang âm thanh mình yêu thích ở tab “More Music”. Tại đây có rất nhiều tùy chọn âm thanh để bạn lựa chọn.

3.Chon am thanh phu hop voi so thich cua ban tren tai khoan Brainfm - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
More Music – tùy chọn loại âm thanh phù hợp với sở thích của bạn.

Brain.fm có giao diện cực kỳ dễ sử dụng, toàn bộ thao tác từ lúc bắt đầu đăng ký cho đến lúc bạn thành thạo việc sử dụng chỉ tốn khoảng …5 phút. Các nút chức năng được phân bổ với các màu sắc khác nhau, nổi bật nhưng dịu mắt, các nút chức năng đều được mô tả rõ ràng. Mình thực sự rất thích với phong cách thiết kế này.

Brain.fm đề xuất bạn sử dụng cùng với tai nghe để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình theo một vài cách khác nhau.

3.Huong dan su dung tuy chon phu hop - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
Hướng dẫn sử dụng Brain.fm trên trang web

Trên trang chủ, bạn cũng sẽ thấy hướng dẫn sử dụng tính năng của Brain.fm rất chi tiết. Chẳng hạn,khi ấn vào tab “Learn”, bạn sẽ thấy có 3 cách sử dụng Brain.fm.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về cơ sở khoa học của brain.fm bạn có thể chọn ở phần “Science and Research”.

4.Co so khoa hoc - Nâng cao năng suất làm việc với tài khoản Brain.fm 2020
Dành cho các bạn muốn tìm hiểu ơ sở khoa học của ứng dụng brain.fm

Chia sẻ tài khoản Brain.fm (cập nhật 10/2020)

Dưới đây mình chia sẻ một số tài khoản Brain.fm trả phí, vui lòng không đổi mật khẩu khi sử dụng. Danh sách được ẩn sau nút share dưới đây

(Trên di động, nếu không thấy nút Share copy đường dẫn sau và dán lên ô địa chỉ trình duyệt https://caocap.net/tai-khoan-brain-fm/)

Kết luận

Mình sẽ tiếp tục loạt bài giới thiệu các tài khoản phục vụ cho việc nâng cao sức khỏe tinh thần và phục vụ công việc trong thời gian tới. Hiện tại, bạn có thể đăng ký mua một tài khoản Brain.fm giá rẻ để phục vụ cho công việc của mình tại đây.

Liên kết tham khảo: https://www.brain.fm/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *