Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103
Tiên tri Nostradamus: Thế chiến 3 và những tai họa... - DVO - Báo Đất Việt - Friend.com.vn

Tiên tri Nostradamus: Thế chiến 3 và những tai họa… – DVO – Báo Đất Việt

Một loạt phim tài liệu mới giới thiệu từ Discovery + cho chúng ta thấy những tiên đoán rõ ràng hơn của nhà chiêm tinh học người pháp Nostradamus cho năm 2021.

Tien tri Nostradamus: The chien 3 va nhung tai hoa... Chân dung nhà tiên tri Nostradamus

Dường như đại dịch COVID-19 toàn cầu, nạn đói trên thế giới chưa phải là những điều tồi tệ nhất của nhân loại. Trong tương lai gần, các nhà chiêm tinh cho rằng thế giới sẽ còn phải đối mặt với một cuộc chiến tranh thế giới, một kẻ chống chúa và một thảm họa cấp độ tuyệt chủng.

Chuyên gia nghiên cứu về Nostradamus, ông Bobby Shailer tiết lộ rằng, trong các tài liệu mà nhà tiên tri này để lại, ông đã dự đoán về khả năng diễn ra một cuộc chiến tranh thế giới trong thế kỷ này.

Theo đó, cuộc Thế chiến, tính theo lịch sử sẽ là cuộc chiến tranh thế giới thứ ba sẽ diễn ra vào thế kỷ này, kéo dài 25-29 năm.

Chuyên gia Shailer nói: “Tôi nghĩ trong vài năm tới, chắc chắn trong thế kỷ này, Chiến tranh thế giới thứ ba có thể bắt đầu. Nostradamus nói rằng đây sẽ là một cuộc chiến tranh lớn kéo dài, từ 25 đến 29 năm, sau đó là các cuộc chiến tranh nhỏ hơn.”

Ông cũng nhấn mạnh rằng, Chiến tranh Thế giới thứ ba sẽ tồi tệ hơn hai cuộc thế chiến trước đó.

Tien tri Nostradamus: The chien 3 va nhung tai hoa... Nhà tiên tri từ thế kỷ 16 cho rằng sẽ có thế chiến thứ ba kéo dài tới 30 năm.

Ngoài ra, nhà tiên tri Nostradamus cũng dự đoán “Antichrist thứ ba”, một thuật ngữ mà ông sử dụng để mô tả các nhà lãnh đạo diệt chủng, những kẻ chống Chúa, kẻ tội đồ của nhân loại. Nhà nghiên cứu Shailer giải thích: “Một kẻ chống Chúa theo định nghĩa của Nostradamus là những kẻ tham chiến, những người chịu trách nhiệm về cái chết của những người vô tội, chẳng hạn như Hitler hoặc Napoléon.”

“Tôi nghĩ rằng kẻ chống Chúa thứ ba sẽ sớm xuất hiện, có thể trong 10 đến 20 năm tới.

Trước đó, nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán rằng, nhân loại sẽ phải hứng chịu nạn đói kỷ lục. Nhà tiên tri người Pháp viết rằng, nhân loại phải đối mặt với rắc rối nối tiếp rắc rối gồm kỷ nguyên đói kém, bệnh dịch và thảm họa từ trên trời. Nostradamus – tên đầy đủ Michel de Nostredame, nhà chiêm tinh học thế kỷ 16 – đã cho xuất bản “Những lời tiên tri” (Les Propheties) năm 1555, một bộ sưu tập những lời tiên đoán của ông. Quyển sách là một tập hợp những bài đoản thi gồm 4 câu (thơ tứ tuyệt), mỗi nhóm 100 câu nói về một thế kỷ; những lời lẽ trong quyển sấm ký này mơ hồ, khó hiểu, chúng miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến là vào năm 3797 CN.

Nhiều người đã luận giải những lời sấm truyền trong đó và liên hệ với các sự kiện đã xảy ra từ thời Nostradamus đến nay và tiên liệu những biến động có thể sẽ xảy đến cho nhân loại.

Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cái chết của hoàng đế Henry II “Có một ngày, đầu của bệ hạ sẽ bị đâm bởi một vật sắc nhọn và đó là nguyên nhân khiến người băng hà. Điều đó sẽ xảy đến trong 10 năm nữa”. Đến tháng 6/1559 trong một cuộc đấu ngựa, vua Henry II đã bị một chiếc thương đâm xuyên qua tấm khiên che mặt, đâm qua mắt và xiên vào thái dương. Sau 10 ngày nằm trên giường, vua Henry II từ trần ở tuổi 51.

Cuộc đời của hoàng đế Napoleon, nhà quân sự tài ba chiến thắng trong mọi trận chiến nhưng thất bại ở Nga, rồi mất vương quyền cũng được Nostradamus tiên đoán trước.

Những tội ác của Hitler, vụ ném bom nguyên tử ở Nagasaki và Hirosima, phi thuyền con thoi của Mỹ bị nổ năm 1985, tổng thống Mỹ Kennedy bị ám sát… đều được cho là Nostradamus tiên tri trong những bài thơ tiên tri của mình.

Quế Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *