Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
[2021] Sản Phẩm Herbalife Tốt Hay Xấu? Có Nên Mua Không? - Friend.com.vn

[2021] Sản Phẩm Herbalife Tốt Hay Xấu? Có Nên Mua Không?


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, các sản phẩm về vấn đề sức khỏe ngày càng được đa dạng hóa và xuất hiện phổ biến trên thị trường. Có rất nhiều hãng thực phẩm chức năng nhằm tăng cường sức khỏe hiện có trên thị trường hiện nay, trong đó có sản phẩm từ hãng Herbalife. Vậy sản phẩm Herbalife tốt hay xấu, đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng. Ngày hôm nay hãy cùng friend.com.vn tìm hiểu về hãng Herbalife cũng như trả lời câu hỏi về độ tin cậy của sản phẩm từ hãng này.

Công dụng của Herbalife? Sản phẩm Herbalife tốt hay xấu?

Herbalife là gì?

Tập đoàn Herbalife được thành lập vào năm 1980 tại Los Angeles Hoa Kỳ. Đây là một công ty bán hàng thuộc hiệp hội Direct Selling Association của Mỹ, cũng là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vitamin dinh dưỡng, mỹ phẩm.

Người lãnh đạo của Herbalife là ông Mark Hughs. Đau lòng trước cái chết của mẹ mình bởi dùng thuốc giảm cân quá liều, Mark Hughes đã sang Trung Quốc học về đông y để tìm ra phương pháp giảm cân an toàn và cải thiện sức khỏe con người sau đó ông trở về Mỹ và thành lập ra công ty friend.com.vnện tại, Herbalife đã và đang phát triển và hoạt động tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2009. Herbalife Việt Nam có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Hà Nội với khoảng 84.000 nhà phân phối độc lập trên toàn quốc.

Công dụng của Herbalife

Khi bắt đầu tạo ra một sản phẩm, những nhà khoa học của Herbalife bắt đầu với nghiên cứu làm thế nào mỗi thành phần đó đi vào cơ thể. Mỗi thành phần trong mỗi sản phẩm được nghiên cứu rộng rãi và chứng minh bằng bằng tài liệu khoa học. Một số thành phần chính được sử dụng như: Isolate Protein đậu nành, Fructose, mùi tây, thành phần Mật ong, gừng, Hawthorne Berry, điều Cola, Gốc Dandelion,…

Thực phẩm chức năng Herbalife đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển tự nhiên của cơ thể, đặc biệt là những người có sức khỏe và sức đề kháng kém. Dưới đây là một số tác dụng chính của Herbalife đã được công nhận bởi FDA Hoa Kỳ:

  • Hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng đặc biệt và cần thiết để cân đối các vi chất hàng ngày.
  • Phục hồi sự rối loạn và tổn thương của các bệnh lý, tăng cường khả năng thích nghi của cơ thể đối với những tác động của môi trường.
  • Hỗ trợ tham gia thải độc, đóng vai trò lớn đối với việc cung cấp các vi xơ.
  • Tăng cường chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, chống lại sự oxy hóa.
  • Cùng với chế độ ăn uống và chế độ luyện tập, thực phẩm chức năng Herbalife có thể điều chỉnh trọng lượng tùy theo ý muốn của người sử dụng như: tăng cân, giảm cân, giữ cân.
  • Nhanh chóng thải độc ra khỏi cơ thể, nuôi dưỡng cơ thể ở mức tế bào, loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sự điều chỉnh các chức năng làm cho bệnh tật không còn cơ hội phát triển.

Vậy sản phẩm Herbalife tốt hay xấu?

Những người gầy, kém ăn, mất ngủ họ dùng mọi phương pháp ăn uống tăng cân nhưng không hiệu quả, họ đưa vào trong thực đơn ăn uống của mình những món ăn giàu protein và dưỡng chất để tăng cân nhưng vẫn không mang lại kết quả như mong muốn thậm chí việc không hấp thu được thường dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến rối loạn tiêu hóa. Những người béo phì, thừa chất thì họ luôn phải kìm hãm cơ thể không được ăn quá nhiều, ngày nào họ cũng phải đấu tranh tư tưởng bản thân mình để tránh tình trạng thừa cân do cảm giác lúc nào cũng thèm ăn cần nạp năng lượng.

Thay vì việc bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mày mò lên thực đơn giảm cân, hay phải ăn uống rất nhiều loại thực phẩm khác để bổ sung dưỡng chất. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm thực phẩm thay thế, bữa ăn lành mạnh thì thực phẩm chức năng herbalife chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Là sản phẩm an toàn giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hiệu quả.

Sản phẩm Herbalife được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa với hàng triệu nhà phân phối sản phẩm herbalife nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng. Bộ sản phẩm herbalife thay thế bữa ăn lý tưởng với 19 loại Vitamin thiết yếu, các khoáng chất dinh dưỡng giúp bạn giảm cân mà vẫn cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể. Sử dụng giảm cân Herbalife với trà cô đặc Herbalife sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng, hỗ trợ kiểm soát trọng lượng cơ thể cho bạn làn da săn chắc, khoẻ mạnh.

Thực phẩm chức năng Herbalife là một trong những loại thức ăn dinh dưỡng đặc biệt, không chứa quá nhiều calo và có khả năng cung cấp các vi chất cần thiết mà con người bị thiếu hụt qua con đường ăn uống. Qua việc bổ sung như vậy, cơ thể sẽ có khả năng thải độc, chống lại gốc tự do và làm giảm nguy cơ bị thừa năng lượng, tăng cường sức khoẻ, dự phòng bệnh tật, điều chỉnh trọng lượng và hỗ trợ chữa bệnh.

Thực phẩm chức năng Herbalife được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như: bột dinh dưỡng ở dạng pha, viên nén thảo dược, dịch tiết cô đặc… Các loại nguyên liệu được sản xuất bởi Herbalife được lấy từ nhiều nguồn thực phẩm quý hiếm đến từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Braxin, Nam Mỹ, Trung Đông, Ấn Độ…

Thực phẩm chức năng Herbalife đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển tự nhiên của cơ thể, đặc biệt là những người có sức khỏe và sức đề kháng kém. Ngoài ra sản phẩm còn có một số ưu điểm như:

  • Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên có thể phù hợp với hầu hết các đối tượng và các tình trạng bệnh lý và có khả năng chống độc rất tốt.
  • Herbalife tồn tại ở nhiều dạng khác nhau nên nếu bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với cơ thể, cơ thể sẽ có khả năng hấp thụ tối đa sản phẩm giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn
  • Tác dụng của Herbalife ở mức dinh dưỡng tế bào là rất cần thiết bởi mọi hoạt động sống đều liên quan đến tế bào. Đây cũng là nền tảng cho mọi hoạt động sống.
  • Sản phẩm là giải pháp ứng dụng cho mọi nhu cầu và mọi đối tượng người sử dụng bởi rất giàu các vi chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng.

Các loại sản phẩm Herbalife phổ biến trên thị trường

Hiện nay, các sản phẩm Herbalife được nhập khẩu và bán ở Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm kiểm soát cân nặng: Herbalife F1, Vitamin Herbalife công thức 2, Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP), trà thảo mộc giảm cân Herbal Tea Concentrate, Trà lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife Aloe Concentrate
  • Dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa: Cell U Loss, Cell Activator
  • Dòng sản phẩm bổ sung canxi: Canxi, Join Support- Glucosamine
  • Dòng sản phẩm hỗ trợ tim mạch: Hỗn hợp dầu cá Omega 3 Herbalifeline…

Dưới đây là một số loại Herbalife phổ biến thường được nhiều người sử dụng và kết hợp với nhau.

1. Herbalife F1 Healthy Meal – Một bữa ăn lành mạnh

herbalife-f1-san-pham-herbalife-tot-hay-xau

Với thành phần chính bột đậu nành thiên nhiên 100%, cho công dụng tốt, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt thích hợp với những người có nhu cầu giảm cân, giữ gìn và ổn định vóc dáng. Sản phẩm Herbalife Healthy Meal hay Herbalife F1 là một trong những sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng Herbalife với nhiều hương vị như vani, bánh quy kem, dâu tây, bạc hà, socola đem lại nhiều sự lựa chọn và đa dạng người dùng.

Hướng dẫn sử dụng: căn cứ theo mục đích của người dùng để có cách sử dụng sản phẩm hợp lý:

  • Dùng để giảm cân: Ngày 3 lần, mỗi lần 2-3 thìa thay thế bữa sáng, trưa và tối..
  • Dùng để giữ dáng, ổn định cân nặng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 thìa kết hợp chế độ ăn uống bình thường. (Có thể sử dụng kết hợp hỗn hợp multivitamin herbalife và hỗn hợp chất xơ hoạt hóa active fiber để đạt hiệu quả tốt nhất)
  • Dùng để tăng cân: Ngày 2-3 lần, mỗi lần 2 thìa dùng sau bữa sáng, trưa và bữa tối. (Nên kết hợp nước Herbalife lô hội để tác dụng nhanh chóng).

2. Multivitamin Herbalife F2 – Bổ sung đa dạng Vitamin

vitamin-herbalife-f2-san-pham-herbalife-tot-hay-xau

Sản phẩm với cải tiến trong ngành thực phẩm chức năng với hơn 20 loại Vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng các chất chống Oxy hóa, hỗn hợp thảo mộc thiên nhiên trong một viên nén. Sử dụng đem lại hiệu quả tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tế bào sản sinh năng lượng và chống Oxy hóa.

Với Vitamin Herbalife F2 có thể sử dụng độc lập hoặc có thể kết hợp với các sản phẩm khác để kiểm soát cân nặng, giảm cân tối ưu, tăng cân lành mạnh. Đặc biệt sản phẩm được bổ sung dựa trên lượng Vitamin vào cơ thể, như theo Tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến cáo mỗi người cần ăn khoảng 25-30 loại thực phẩm mỗi ngày để có đủ Vitamin, cụ thể những vitamin quan trọng như:

  • Vitamin A : 750mg (2 củ cà rốt/ngày)
  • Vitamin C: 75mg (1 ly nước cam vắt/ngày)
  • Vitamin B1: 1.1mg/ngày (1 chén bột yến mạch)…

Việc sử dụng 25-30 loại thực phẩm mỗi ngày rất khó khăn với người tiêu dùng hiện nay vì thế, sử dụng thực phẩm chức năng để tổng hợp và bổ sung hàm lượng Vitamin là cần thiết và Herbalife Vitamin F2 là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại hiện nay. Và sẽ đem lại kết quả mong đợi với công dụng:

  • Bổ sung cho cơ thể đầy đủ Vitamin và khoáng chất.
  • Tiện lợi cơ động, sử dụng nhanh chóng, có thể mang theo bên mình
  • Mức giá phù hợp với nhiều điều kiện tiêu dùng
  • Phục vụ nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng khác nhau.
  • An toàn, lành tính nhờ thành phần thiên nhiên chủ yếu là đậu nành.

Hướng dẫn sử dụng: Các phương pháp sử dụng Vitamin Herbalife F2 hiệu quả:

  • Sử dụng độc lập sản phẩm:
  • Người lớn: Uống 3 viên/ngày sau mỗi bữa ăn.
  • Trẻ em: Có thể bẻ đôi 1 viên chia làm 2 lần mỗi ngày.
  • Sử dụng để kiểm soát cân nặng: kết hợp các loại Herbalife, đó là kết hợp sử dụng với Herbalife Healthy Meal (Herbalife F1) và Personalized Protein Powder (Protein Herbalife F3).
  • Sử dụng để giảm cân: Kết hợp sản phẩm với Herbalife Healthy Meal (F1), Personalized Protein Powder (F3) và trà thảo mộc cô đặc Herbalife Tea Concentrate.
  • Sử dụng để tăng cân: Kết hợp sử dụng sản phẩm với Herbalife Healthy Meal (F1), Personalized Protein Powder (F3), nước lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife Aloe Concentrate.

3. Herbalife Tea Concentrate – Trà thảo mộc cô đặc

herbalife-tea-concentrate-san-pham-herbalife-tot-hay-xau

Đây là loại Herbalife có tác dụng giảm cân tuyệt với, loại trà thảo mộc cô đặc có hiệu quả giảm cân được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Với thành phần có nguồn gốc tự nhiên bao gồm trà xanh, trà đen, trà Orange Pokoe, cây cẩm quỳ, hoa dâm bụt, hạt bạch đậu khấu,…sản xuất trên công nghệ hiện đại, việc giảm cân trở nên an toàn và đơn giản.

Cụ thể tác dụng chính của trà giảm cân herbalife như:

  • Trà thảo mộc cô đặc giúp tăng cường sự tỉnh táo và sự tập trung, cho tinh thần minh mẫn.
  • Giúp đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ mỡ trong các cơ quan nội tạng.
  • Có tác dụng rất tốt trong việc kích thích tiêu hóa, hỗ trợ ổn định tim mạch rất tốt.
  • Có khả năng giải phóng năng lượng tức thì, giúp kiểm soát cơn đói
  • Là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời trong chương trình kiểm soát cân nặng.
  • Là thức uống cần cho những người đang có nhu cầu giảm cân.

Lưu ý rằng tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người sử dụng, nên người dùng cần theo dõi và không ỷ lại vào sản phẩm quá nhiều.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Khẩu phần mỗi lần: ½ thìa (thêm hoặc bớt theo nhu cầu) pha với 180-240ml nước nóng hoặc lạnh.
  • Uống đều mỗi ngày 1-3 lần có thể dùng lúc đói hoặc sau bữa ăn khoảng 1 giờ.
  • Để hiệu quả giảm cân tốt hơn, có thể kết hợp với các sản phẩm: Herbalife Healthy Meal, Vitamin Herbalife công thức 2, thực phẩm Herbalife Protein để hiệu quả tốt nhất.

Với sản phẩm này các đối tượng có thể dùng như:

– Những người cần kiểm soát sự tỉnh táo và sự tập trung.

– Những người gặp vấn đề hệ tiêu hóa hoặc kiểm soát năng lượng.

– Người có nhu cầu giảm cân, kiểm soát cân nặng.

4. Bột Protein Herbalife F3 – Thực phẩm ăn kiêng

bot-protein-herbalife-f3-san-pham-herbalife-tot-hay-xau

Sản phẩm bột Protein Herbalife F3 là giải pháp giúp tăng cường,bổ sung Protein, tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ mục tiêu kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng cân đối. Bột cung cấp Protein đậu nành 100% không béo và Protein đạm sữa giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ, phục hồi và cải thiện sức mạnh và sự rắn chắc của mô cơ trong quá trình tập luyện và vận động.

Là sản phẩm ăn kiêng thiết thực vì:

  • Cung cấp Protein đậu nành không béo, không đường tốt cho người muốn giảm cân giữ dáng.
  • Không chứa thành phần chất béo nên tốt cho người bệnh tim mạch, người béo phì
  • Không chứa đường, kem nên dùng hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường.
  • Thành phần thiên nhiên hoàn toàn có thể sử dụng cho người ăn chay, mắc bệnh tim
  • Hàm lượng Protein lớn, thay thế thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho quá trình cải thiện cơ bắp.

Để hình dung rõ hơn, có thể so sánh việc sử dụng 1 thìa Herbalife F3 sẽ tương đương với: 142.5g sữa thông thường, hơn 1 chén rau xanh, hơn 100g chuối, khoảng 150g ngô ngọt và một chén lớn rau bina…

Đem lại tác dụng tuyệt vời cho người dùng như:

– Hỗ trợ phát triển và tái tạo cơ giúp cơ bắp săn chắc.

– Là sản phẩm cần thiết để bổ sung protein từ đậu nành và váng sữa.

– Là bữa ăn không thể thiếu cho những người đang có nhu cầu giảm cân và điều chỉnh cân nặng.

– Bổ sung protein cho người kém ăn, suy dinh dưỡng, sức khỏe kém.

– Thích hợp với người béo phì, ăn kiêng, ăn chay, mắc bệnh tim.

Đa dạng đối tượng sử dụng sản phẩm: thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng, đặc biệt là những người đang có nhu cầu giảm cân, kiểm soát cân nặng. Người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu. Người ăn chay, người không có thời gian chăm sóc sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

– Bạn có thể dùng 1-3 lần trong ngày,hoặc dùng chung với súp thường ngày.

– Nhưng tốt hơn nên dùng chung với Nutrition Shake Mix F1, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Sử dụng Herbalife đúng cách như thế nào?

Để sử dụng sản phẩm Herbalife đạt được như mong muốn, bạn cần kết hợp các loại sản phẩm một cách đúng liều và phù hợp với mong muốn của bản thân theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

Sử dụng Herbalife cho chế độ giảm cân

Dùng bữa sáng lành mạnh của Herbalife F1 :2 muỗng + 1 muỗng PPP(protein) x 250ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội, cho vào cốc lắc, lắc đều; dùng ăn thay bữa sáng.

– Hỗn hợp vitamin (F2) uống ngày 3 viên chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn.

– Trà thảo mộc 1,5 lít – 2 lít nước lọc với 2 muỗng đuôi thìa nhựa hoặc 1 muỗng ăn sữa chua uống rải đều trong ngày, lượng nước cần cho cơ thể là; 0,4 lít nước/ 10kg trọng lượng cơ thể; người 60kg = 60x 0,4l = 2,4 lít/ 24 giờ.

– Đi bộ tối thiểu sáng 30 phút, chiều 30 phút, ngoài ra tập vẩy tay, đưa hai tay lên cao quá đầu mắt nhìn theo tay đồng thời kiễng gót chân lên, làm như vậy 15 phút mỗi buổi tập. trong quá trình giảm cân nếu có tình trạng chuột rút thì bổ sung mỗi ngày 2 viên canxi

– Với người cần giảm cân nhanh, ăn như trên, thay hoàn toàn bữa sáng, và bữa tối.

Sử dụng Herbalife cho chế độ giữ cân:Ăn bữa sáng như trên còn lại ăn tối, ăn trưa bình thường, thay lượng nước trà thảo mộc bằng nước lọc uống đều trong ngày. Muốn có sức khỏe tốt, phòng được bệnh chủ động hãy sử dụng bữa ăn sáng lành mạnh = Herbalife(F1), có chế độ vận động phù hợp bạn sẽ có sức khỏe tuyệt vời.

Sử dụng Herbalife cho chế độ tăng cân

– Uống Lô hội thảo mộc cô đặc 3 nắp chai x 100ml nước lọc uống trước ăn sáng 20 phút; uống trước ăn tối 20 phút; ngày ăn 3 bữa bình thường.

– Dùng bữa sáng lành mạnh của Herbalife(F1), 2 muỗng + 1 muỗng PPP(protein) x 250ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội, cho vào cốc lắc, lắc đều; dùng thêm sau bữa ăn lúc 9h và 21h

– Hỗn hợp vitamin (F2) uống ngày 3 viên chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn.

Sử dụng Herbalife cho người bị bệnh tim, huyết áp, rối loạn tiền đình:

– Dùng bữa sáng lành mạnh của Herbalife(F1)

– Niteworks 1 muỗng x 100ml nước lọc uống sáng và 21 giờ tối

– Herbalifeline x sáng 1v; chiều 1v

Sử dụng Herbalife hỗ trợ xương khớp:

– Dùng bữa sáng lành mạnh của Herbalife(F1)

– Canxi Xtra cal: sáng 1v, chiều 1v

– Advanced Joint Support: sáng 1v, chiều 1v

Sử dụng Herbalife hỗ trợ bệnh gút

– Dùng bữa sáng lành mạnh của Herbalife(F1) 2 muỗng x 1/4 muỗng PPP(protein) x 250ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội, cho vào cốc lắc, lắc đều, dùng ăn thay bữa sáng.

– Hỗn hợp vitamin (F2) uống ngày 3 viên chia là 3 lần sau bữa ăn.

– Trà thảo mộc 1lít nước lọc x 1 muỗng đuôi thìa nhựa hoặc 1 muỗng ăn sữa chua uống rải đều trong ngày, lượng nước cần cho cơ thể là; 0,4 lít nước/ 10kg trọng lượng cơ thể; ví dụ: người 60kg = 60x 0,4l = 2,4 lít

– Đi bộ tối thiểu sáng 30 phút, chiều 30 phút, ngoài ra tập vẩy tay; đưa hai tay lên cao quá đầu mắt nhìn theo tay đồng thời kiễng gót chân lên. trong quá trình giảm cân nếu có tình trạng chuột rút thì bổ sung mỗi ngày 2 viên canxi (khuyên dùng: với người có điều kiện nên dùng với liệu trình khoảng 8 – 12 tháng để đạt quá trình )

Sử dụng Herbalife đối với người bị bệnh tiểu đường

Uống sữa (F1) như trên thay bữa sáng, bữa tối, kết hợp với NiteWorks để phòng biến chứng (khuyên dùng: với người có điều kiện nên dùng kết hợp với Vitamin(F2), Herbalifeline để đạt quá trình)

Sử dụng Herbalife hỗ trợ điều trị ung thư

Cell Activator, Cell – U – Loss chống nhiễm độc tế bào, Oxy hóa tế bào, chống gốc tự do, làm đẹp da có hiệu quả phòng ngừa ung thư, sáng uống 1v, chiều uống 1v, để hiệu quả dùng thêm với Herbalife(F1), Vitamin Herbalife(F2), (khuyên dùng: với người có điều kiện nên dùng với liệu trình khoảng 6 – 8 tháng để đạt quá trình)

Chọn mua Herbalife đúng cách

Để chọn mua sản phẩm Herbalife đúng cách, trước hết bạn cần xác định được thể trạng của bản thân cùng các chứng bệnh liên quan để chọn hướng đi đúng, sau đó mới chọn sản phẩm Herbalife phù hợp với nhu cầu.

Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn cần liên hệ với nhà phân phối chính hãng có giấy chứng nhận đầy đủ hoặc liên hệ trực tiếp tới trụ sở phân phối sản phẩm để có được sản phẩm Herbalife chất lượng tốt với giá cả ưu đãi nhất, tránh mua phải các loại hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng ở trên thị trường.

Lời kết

Sản phẩm Herbalife tốt hay xấu? friend.com.vn tin rằng bạn đã có câu trả lời của mình sau khi đọc bài viết trên. Tuy nhiên, cũng như các loại thực phẩm chức năng khác, bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào các loại thực phẩm chức năng Herbalife này mà cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý để có được thân hình khỏe đẹp, săn chắc và sức khỏe tốt, tránh được các bệnh về tim mạch, hệ thần kinh hay tiểu đường,… Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh với những kiến thức bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *