Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
50 dự án và mẫu Adobe After Effects tuyệt vời nhất để xem cho năm 2017 - Friend.com.vn

50 dự án và mẫu Adobe After Effects tuyệt vời nhất để xem cho năm 2017


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

2016 là một năm tuyệt vời dành cho những người yêu Adobe After Effects trên Envato Market: có rất nhiều các dự án xuất sắc để lựa chọn! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày 20 template và dự án dược mong đợi sẽ được yêu thích trong năm 2017, thêm vào đó chúng tôi sẽ điểm danh lại 30 dự án và mẫu đứng đầu danh sách trong năm 2016.

20 mẫu After Effects mới xuất sắc nhất của năm 2016 trên VideoHive

30 tiêu đề đơn giản

30 mẫu tiêu đề và hình đồ họa Lower third độc đáo với độ phân giải lên đến 4K. Dễ dàng để tùy biến với một bộ điều khiển tiêu đề tích hợp: nhanh chóng thay đổi tiêu cự, màu sắc, nền, đổ bóng và thời gian trình diễn.

FX Particle Builder | Fire Dust Smoke Particular Presets

Mang lại sức sống cho dự án của bạn bằng cách tạo ra các hiệu ứng lửa, bụi, khói, lấp lánh, lửa bừng háy hoặc các mảnh gương vỡ theo cách nhanh nhất và dễ nhất có thể. Yêu cầu có Trapcode Particular.

Dynamic Opener

Đoạn mở lạc quan và đầy phong cáchvới 35 placeholder và kiểm soát được hoàn toàn các màu sắc.

Dynamic opener After Effects TemplateDynamic opener After Effects TemplateDynamic opener After Effects Template

Rigmo: Rigged Character Animation Mockup

Đừng lãng phí thời gian của bạn với những sự lắp ghép nữa! Hoạt hình chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Chỉ cần thiết kế nhân vật của bạn trong Adobe Photoshop và đưa nó vào After Effects: Rigmo sẽ thực hiện phần còn lại.

Lower Thirds

24 lower third đa năng, hiện đại và hấp dẫn cho bất kỳ dự án nào.

Platinum | Logo Reveal

Platinum bao gồm sáu phong cách của logo với độ phân giải 4K, với phông nền được cập nhật lên 4K. Bạn có thể sử dụng màu sắc logo của riêng bạn.

Wedding Titles

Mẫu tiêu đề cưới của After Effects dành cho các dự án videography chuyên nghiệp. Chọn từ một loạt các tiêu đề cổ điển và hiện đại để thêm vào các phần mở cho video cưới theo phong cách điện ảnh của bạn. Tùy biến nội dung và nhập vào video phông nền của bạn vào một cách dễ dàng. Tổng cộng có 14 mẫu.

Superhero Logo

Cinematic Parallax Slideshow

Slide theo phong cách điện ảnh là hoàn hảo cho đoạn mở của bạn, chương trình truyền hình, trình diễn hình ảnh/video hoặc bất kỳ đoạn mở truyền thông, thậm chí là những sự kiện đặc biệt. Dự án này rất đơn giản và tổ chức tốt: bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc trong chỉ trong một bước đơn giản. Thay đổi nội dung, bỏ vào phương tiện truyền thông, âm thanh của bạn và nhấn xuất video.

Double Exposure Generator

Bây giờ bạn có thể tạo ra các hình đồ họa chuyển động hiệu ứng chồng ảnh sáng tạo một cách dễ dàng. Bao gồm các tính năng: 29 video cảnh xem trước để sử dụng như là cơ sở cho các dự án của bạn, 15 cảnh rỗng để điền vào,các cảnh quay video xem trước được đính kèm, hơn 200 hình ảnh và 18 video được bao gồm, tất cả các CC0 được cấp quyền, sáu preset bản đồ tuỳ chỉnh để làm hiệu ứng 3D chân dung, và 6 máy quay hoạt hình máy ảnh trong mỗi cảnh để lựa chọn.

Urban Opener

Upbeat Transitions

Những đồ họa gọn gàng với kiểu hình học chuyển đổi ấn tượng tạo ra hiệu ứng hình ảnh sinh động của gói chuyển này. Các âm thanh chuyển đổi cũng bao gồm để tăng thêm tác động.

9 Modern Glitch Titles

Các hiệu ứng sự cố sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2017. Gói tiêu đề này sử dụng cách tiếp cận hiện đại tạo ra sự cố cho một hiệu ứng biến dạng tinh tế mà nó sẽ làm tăng một chút kịch tính kiểu kỹ thuật số cho bất kỳ dự án nào.

Liquid Motion Elements

Đây chính là lúc dành cho Liquid Motion! Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó độc đáo, đầy màu sắc và có ý nghĩa, hãy chú ý đến dự án này nhé! Một vài yếu tố được vẽ từng khung một trong một thời gian dài. Bạn có thể kết hợp các yếu tố vào tạo ra những thứ độc đáo, cho dù đó là một bản trình chiếu, thuyết trình, logo hay bất cứ điều gì mà bạn muốn. Đây thật sự là một công cụ mạnh mẽ cho công việc của bạn. Chỉ cần sử dụng trí tưởng tượng của bạn mà thôi!

Simple Infographics

Simple Infographics chứa các mẫu tùy chỉnh dễ dàng và nhanh chóng để sử dụng trong After Effects CS6 với các Pie Infographics Charts, Horizontal & Vertical Charts, Minimal Horizontal & Vertical chats, Pie Charts With Placeholders, Timelines, Call Outs, Text Blocks & Lower Thirds hình động được tạo sẵn và Social Icons Package có độ phân giải lên đến 4K. Dễ dàng tùy chỉnh và kết hợp các biểu đồ Infographic với bảng điều khiển trình diễn đầy đủ. Chọn màu sắc, thời gian, độ mờ, kích thước, và, tất nhiên là thay đổi các giá trị chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Simple infographics bar chart example imageSimple infographics bar chart example imageSimple infographics bar chart example image

Social Media Video Captions

Tạo tiêu đề và phụ đề hấp dẫn nhưBuzzfeed and NowThis cho các video truyền thông xã hội hấp dẫn cho công ty của bạn! Từ Facebook cho đến Twitter và những thứ tượng tự trong mẫu này có tất cả những thứ bạn cần để tạo ra nội dung làm việc an toàn để người xem của bạn có thể tuân theo mà không cần bật âm thanh.

Chicago ferris wheel with closed caption exampleChicago ferris wheel with closed caption exampleChicago ferris wheel with closed caption example

Map Kit

Bộ này bao gồm 202 đất nước, 51 bản đồ các bang của Mỹ, một bản đồ thế giới đầy đủ, các phiên bản bản đồ dạng 2D, 3D có độ phân giải 4K với 3840 x 2160 điểm ảnh cho mỗi đất nước, và tích hợp Font Awesome cho hơn 600 biểu tượng để sử dụng làm kim ghim.

Animated Map Path

Một dự án hoàn toàn có thể tùy chỉnh, không yêu cầu phải cài thêm plugin, rất dễ dàng để tùy chọn, và một vài hướng dẫn bằng video cũng được đính kèm.

map with pins and flags marking points on a pathmap with pins and flags marking points on a pathmap with pins and flags marking points on a path

Event Promo

Một đoạn mở ấn tượng, hiện đại, mẫu sắc sảo này với các quảng cáo đồ họa dạng phẳng theo xu hướng thêm vào sự tin cậy một cách khéo kéo cho dự án của bạn.

Clean Lower Thirds

70 Clean Lower Thirds với định dạng Full HD (1920×1080).

30 Mẫu Adobe After Effects bán chạy nhất năm 2016 trên VideoHive

Mosaic Photo Reveal

Bạn đã bao giờ muốn tạo ra một hình ảnh ghép mảnh? Bây giờ bạn có thể làm điều đó với Mosaic Photo Reveal. Một dự án phữc tạp được tạo dễ dàng sử dụng bằng mẫu này. Tùy chỉnh một dự án video thanh lịch để sử dụng cho tất cả các trường hợp. Trình diễn 100 hình ảnh để hé hộ một bức ảnh đặc biệt của một ai đó cho dịp sinh nhật, cưới hỏi, kỷ niệm, Giáng sinh, các dịp đặc biệt, địa điểm du lịch, giới thiệu sản phẩm hoặc cho buổi họp công ty của bạn. Kéo và thả vào các bức ảnh của bạn, thay đổi vị trí của mỗi bức ảnh theo sở thích của bạn, thêm vào âm thanh và nhấn vào xuất video! Một vài hình ảnh kết cấu tặng thêm cũng bao gồm nếu bạn muốn sử dụng làm phông nền.

Photo Gallery on a Sunny Afternoon

Hiển thị hình ảnh của bạn lắc lư trên cành cây bạch dương một cách nhẹ nhàng trong một buổi chiều nắng đẹp. Phù hợp cho bất kỳ dịp nào, mẫu này bao gồm 3 phiên bản tùy thuộc vào số lượng hình ảnh mà bạn muốn trình diễn.

Photo Motion Pro – Professional 3D Photo Animator

Tập tin dự án After Effects tuyệt vời này có thể vận dụng các hình tĩnh một cách nhanh chóng và thông minh để tạo cho chúng sức sống, sự chuyển động và sự kỳ diệu! Tạo ra các video nổi bật từ những bức hình của bạn chỉ với trình độ căn bản sử dụng After Effects.

Black Classic 3D Logo

Tạo ra một cái nhìn 3D với sự lồng ghép xung quanh với sự phản chiếu tinh tế và hấp dẫn trong After Effects. Các tập tin rất dễ dàng để thay đổi, chỉ cần thay thế các biểu tượng và xuất video. Bạn cũng có thể gõ vào nội dung trong After Effect để sử dụng với hiệu ứng 3D!

Logo Intro Elegance Flare

Thêm vào một logo rạng rỡ và lạc quan để bộc lộ dự án của bạn.

140 Flash FX Elements

Gói hoạt hình theo phong cách sử thi này bao gồm 20 Smoke Explosions, 20 Electrical Discharges, 20 Basic Shapes, 20 Flames Shapes, 20 Energy Elements, 20 Sharp Lines, 20 Transitions, 12 Templates, 2 Tutorials, và 140 tập tin mov với alpha. Một gói đáng để xem!

Pixity Land | Character Explainer Toolkit

Dự án này rất thú vị và sáng sủa để tạo ra một sự giải thích kiểu hoạt hình tuyệt vời cho công ty hay khởi nghiệp của bạn. Gói này đi với hơn 500 yếu tố độc đáo mà bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu, thay đổi hình ảnh và tạo ra sự giải thích kiểu hoạt hình của bạn.

Man in office on blue backgroundMan in office on blue backgroundMan in office on blue background

Ultimate Earth Zoom Toolkit

Với Ultimate Earth Zoom Toolkit bạn có thể phóng to vào bất cứ vị trí nào trên trái đất và thực hiện với các yếu tố hình ảnh và hình đồ họa tuyệt vời nhất. Đây là giải pháp tất cả trong một cuối cùng cho tất cả sự truyền bá, phát triển trò chơi, tài liệu, nhận diện công ty hoặc bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ là cần thiết. Thư viện toàn diện với các tính năng độc đáo này cho phép bạn thay đổi bất cứ điều gì bạn muốn, thêm một số lượng khổng lồ đánh dấu và đồ họa và tùy chỉnh từng bộ phận một theo nhu cầu của bạn.

500 Animated Icons

Dự án Animated Icons là một bộ nhất quán của các biểu tượng phẳng được thiết kế để tạo sức sống cho bất kỳ dự án nào mà nó sẽ được thêm vào. Bản thiết kế đó được hướng dẫn bởi sự hoàn hảo và chính xác để tối đa sự thỏa mãn của người dùng.

Mỗi biểu tượng có tùy chỉnh riêng của nó, xây dựng hình ảnh động và sau đó nó lập vòng vô hạn. Chỉ đơn giản kéo và thả biểu tượng được chọn vào dự án của bạn, cài đặt màu sắc và đổ bóng (tùy ý) chỉ với một vài cú nhấp chuột và thế là bạn đã xong rồi đấy! Dự án này có một sơ đồ màu tổng quát để áp dụng cho tất cả các biểu tượng, tuy nhiên, bạn có thể tạo ra sự ngoại lệ và thiết lập các màu sắc riêng biệt cho mỗi biểu tượng. Tất cả các biểu tượng đều bao gồm hiệu ứng âm thanh.

Logo 3D Levels

Một mẫu logo 3D đơn giản nhưng rất hữu dụng. Hoàn hảo cho các đội thể thao!

Animated glossy logoAnimated glossy logoAnimated glossy logo

Kinetic Typography Pack

Một mẫu hoàn toàn mang tính chất mô-đun để tạo ra kiểu chữ độc đáo. Rất lý tưởng làm đoạn mở cho công ty, quảng cáo, nhận diện xã hội, thuyết trình và typography.

creative typography examplescreative typography examplescreative typography examples

Multi Video & Multi Text Logo Formation

Đây là một sự hình thành logo độc đáo và hữu ích với hai phiên bản dành cho nội dung và hình ảnh của bạn, mang lại lợi thế để hiển thị các dòng sản phẩm, thành tựu, tiêu đề thể thao, công việc thời trang.

210 Title Animations

220 hình ảnh động tiêu đề tạo sẵn: một điều gì đó hữu ích cho mỗi dự án.

Particle Reveal

Logo hoạt hình tiết lộ thương hiệu công ty hoặc cá nhân của bạn với ba phong cách khác nhau để lựa chọn.

particle logo reveal exampleparticle logo reveal exampleparticle logo reveal example

Colorful Particles Logo Reveal II

Mẫu tiết lộ logo với các hạt màu sắc trang nhã và đẹp, phù hợp cho trang web, bài thuyết trình, quảng cáo.

Tablet Commercial

Mẫu này rất tuyệt vời cho các nhà phát triển. Phiên bản 3 cũng bao gồm bốn mockup mới.

Lower Thirds

50 Lower third độc đáo và hai logo hoạt hình.

Quantum HUD Infographic

Đưa những sự trình diễn công nghệ cao lên một cấp độ mới với bộ Quantum HUD Infographic: các yếu tố infgraphic và HUD hiện đại, chuyên nghiệp và đầy phong cách HUD. Các yếu tố hữu ích để tạo ra các sự trình diễn khoa học viễn tưởng và giới thiệu đầy bí ẩn, các đoạn xem trước trò chơi, theo dõi và làm cho phù hợp với các video và nhiều hơn nữa. Trong bộ này, chúng ta có cả HUD phức tạp và infographic dữ liệu và và HUD dạng mô-đun. Bạn có thể kết hợp chúng để tạo ra các yếu tố trình diễn của riêng mình.

30 Simple Titles

Như chính tên gọi của nó! Những tiêu đề đơn giản, đẹp.

Album Memories

Trên những tờ giấy cũ bạn khó có thể nhìn thấy các hình dạng và hình bóng rất quen thuộc với bạn, cũng giống như chúng ta giữ lại các sự kiện trong trí nhớ của mình. Sau đó các hình ảnh xuất hiện. Chúng xuất hiện trên các bề mặt cũng như các sự kiện trong quá khứ của chúng ta hiện lên trong trí nhớ. Album Memories sẽ giúp bạn tìm ra được những cảm giác ấm áp nhất một lần nữa và để giữ cho các hình ảnh đẹp trong trái tim của bạn với định dạng video.

Photo Animator

Mẫu hoạt hình hình ảnh nguyên bản, tuyệt vời đã giới thiệu cả ngàn video! Như rất nhiều chúng ta thường làm, chúng ta sẽ rơi vào trường hợp rằng chúng ta cần phải thực hiện các hình ảnh thành một video (tài liệu, phim hình ảnh, bài phóng sự,… bạn hãy liệt kê chúng ra nhé). Để thực hiện dễ dàng, chỉ cần phóng to vào bức hình đó hoặc quét qua nó. Nếu bạn muốn mang lại “sự sống” hơn cho các bức hình, bạn hãy bắt đầu vẽ mask và tạo những phần đơn lẻ hình động của bức hình để mang lại ảo giác máy quay chuyển động. Cách này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian để thực hiện. Thay vào đó, hãy sử dụng Photo Animator nhé!

Neon Sign Kit

Neon Sign Kit có mọi thứ mà bạn cần để tạo ra các biển hiệu neon như thật trực tiếp từ After Effects. Một bộ thiết lập mạnh mẽ rất hoàn hảo để tạo ra các chữ, logo, hình ảnh neon mà không yêu cầu plugin. Hãy đưa những cảnh quay của bạn đi xa hơn nữa với tất cả các tính năng bổ sung được dựng sẵn, bao gồm cả khả năng tạo một biển hiệu 3D, đưa đèn neon vào giữa các tấm kính, đặt nó vào một hệ thống giàn có thể chỉnh sửa hoặc gắn kết nó lên một bức tường. Tạo ra nó với ý tưởng mang tính đơn giản, tất cả các đèn neon đều chuyển động mượt mà bằng cách sử dụng một con trượt đơn giản – một thiết lập mạnh mẽ để tạo ra các kết quả thú vị với công cụ tối giản.

A neon sign that spells NEON Sign KitA neon sign that spells NEON Sign KitA neon sign that spells NEON Sign Kit

Infographics 3D Map Kit

Infographics Map Kit được thiết kế để tạo ra các bản thuyết trình đẹp mặt một cách dễ dàng.Nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thơi gian cho những người chuyên nghiệp và rất dễ sử dụng cho những nhà sản xuất video mới vào nghề.

TypoKing | Title Animation & Kinetic Typography Text

TypoKing là một mẫu hoàn chỉnh và sáng tạo. Đi với 14 hạng mục chất lượng cao, bao gồm các tiêu đề được yêu thích và theo xu hướng như: Kinetic Typography, Minimal Titles, Broadcasting và nhiều hơn nữa.

Lower Thirds

Bộ lower-third sắc nét và tuyến tính.

Elegant Extrusion

Chỉ cần thả vào logo của bạn và xuất video! Nếu bạn muốn tùy chỉnh thêm các hình động, chỉ cần thay đổi một vài chuyển động của camera đó hoặc sắp đặt lại thời gian của các hình động đó, và bạn có thể làm cho dự án này thành một thứ gì đó hoàn toàn mới chỉ trong một vài phút. Bao gồm trong tập tin dự án này là một hướng dẫn video chi tiết để giúp bạn tùy chỉnh dự án này nhanh chóng và dễ dàng. Tham khảo thêm: Elegant Inversion.

Flip Characters

Đây là một mẫu đơn giản và cực kỳ linh hoạt để viết nội dung hay những con số, để dựng máy đếm hoặc một chiếc đồng hồ từ các đặc điểm theo phong cách lật. Hiệu ứng âm thanh cũng bao gồm trong tập tin dự án này.

Photo Frames

Hiển thị các hình ảnh của bạn, các ý tưởng và tính cách qua bản trình diễn HD thanh lịch và sống động. Dự án có phong cách riêng này, với các thiết kế tạo sẵn, sẵn sàng cho bạn để điền vào các hình ảnh, và làm thành của riêng bạn. Kết hợp các bức hình và video của bạn với nội dung mạnh mẽ, và chọn âm thanh hoàn hảo để làm mạnh mẽ thông điệp của bạn. Các sự chuyển động giữ cho bản trình diễn của bạn trôi chảy một cách uyển chuyển trong khi nội dung và âm thanh giúp thêm vào chiều sâu và sự hướng dẫn.

Photo frames slideshow animation photograph depicting New York CityPhoto frames slideshow animation photograph depicting New York CityPhoto frames slideshow animation photograph depicting New York City

SEO: Corporate Typography Pack

Là một dự án rất thú vị và có typography gọn gàng. Gói này đi với 27 cảnh, bao gồm các hình động xã hội, internet, kiểu chữ, công ty.

Danh sách xem của bạn là gì?

Những mẫu được yêu thích năm ngoái sẽ vẫn giữ vững vị trí của mình, hay những mẫu mới sẽ soán ngôi?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *