Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Kem Nice Day Princess White Dưỡng Trắng Da Mặt Ngày Và Đêm - Friend.com.vn

Kem Nice Day Princess White Dưỡng Trắng Da Mặt Ngày Và Đêm


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Một làn da đẹp, chắc khỏe luôn là mong muốn của bất cứ người phụ nữ nào. Sở hữu làn da đẹp, mềm mịn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Vì vậy Hiền sẽ giới thiệu các bạn kem Nice Day Princess White dưỡng trắng da mặt ngày và đêm nhanh chóng được chị em đón nhận, yêu thích. Nào! Cùng friend.com.vn tìm hiểu về thành phần, công dụng, cách dùng và địa chỉ mua hàng qua bài viết sau:

♥ Thành phần kem Nice Day Princess White

Kem Nice Day được chiết xuất 100% các thảo mộc, dược chất thiên nhiên như nhân sâm, lô hội, ngọc trai, cam thảo, vitamin,… Đây là những thành phần từ lâu được biết đến có tác dụng trong việc dưỡng da trắng sáng, mịn màng và chăm sóc da chắc khỏe.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TM-SX mỹ phẩm Princess Beauty- một thương hiệu mỹ phẩm lớn của Việt Nam, được nhiều người đón nhận. Kem Nice Day được kiểm tra nghiêm ngặt về các thành phần, quy trình sản xuất, đóng gói thành phầm rất nghiêm ngặt. Sản phẩm được bộ y tế Việt Nam chứng nhận, thông qua và cho phép lưu hành trên toàn quốc.

kem nice day
Thành Phần Kem Nice Day

♥ Công dụng của kem Nice Day Princess White

⇒ Kem dưỡng trắng da mặt Nice Day có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc, bảo vệ làn da trước những tác nhân của nắng, mụn trứng cá, da nhờn nhờ vào những dưỡng chất quý có trong nhân sâm. Thành phần trong nhân sâm giúp làn da săn chắc, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, làn da cải thiện mịn màng.

⇒ Sử dụng Nice Day sẽ giúp da mặt trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa ung thư, những dấu hiệu lão hóa trên da như nám, tàn nhang, nếp nhăn được đẩy lùi,…

⇒ Tham gia tẩy tế bào da chết, loại bỏ các tế bào đen sạm trên da. Nhờ vậy Nice Day cung cấp các dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp làn da trắng sáng, mình màng, hồng hào đầy sức sống.

⇒ Kem dưỡng da mặt ngày và đêm Nice Day Princess White cung cấp hàm lượng các vitamin như vitamin E, C, A,… giúp làn da căng mọng, chống lão hóa; giảm nếp nhăn…. Cải thiện độ đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ, đầy sức hút.

⇒ Nice Day có tác dụng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường; giúp da bắt phấn tốt hơn. giảm các vết thâm nám, tàn nhang. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

kem Nice Day
Công Dụng Kem Nice Day

♥ Hướng dẫn sử dụng kem Nice Day

Kem Nice Day Princess White sử dụng dễ dàng, tiện dụng. Do sản phẩm bào chế ở dạng kem nên thẩm thấu sâu và nhanh vào da.

  • Bước 1: tiến hành vệ sinh vùng da mặt thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
  • Bước 2: sử dụng một lượng kem Nice Day vừa đủ rồi thoa đều lên mặt, cổ. Kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp các dưỡng chất phát huy hiệu quả tốt nhất.

Để đạt hiệu quả bạn nên sử dụng kem vào buổi sáng và tối mỗi ngày.

Thể tích kem Nice Day : 15gram. Hạn sử dụng: 3 năm được tính từ ngày sản xuất. Bảo quản ra sao: dưới 30 độ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

® Thông tin về bản quyền

Sản phẩm Nice Day đã thông qua Bộ Y Tế Việt Nam, được chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

kem nice day
Tem chống hàng Giả

Lưu ý: Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán kem Nice Day với giá thấp hơn 300k, các bạn hãy cần thận với những sản phẩm này, có thể đó là hàng kém chất lượng. Bởi vì giá niêm yết mà công ty quy định tất cả đại lý và cửa hàng là đúng giá 300k.

〉 Mua kem Nice Day của Princess White chính hãng ở đâu?

Kem Nice Day Princess White là sản phẩm dưỡng trắng da có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng có giá niêm yết là 300.000đ. Rất nhiều người sử dụng sản phẩm và đã sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Vì vậy bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đặt mua ngay kem Nice Day tại friend.com.vn (Nhà đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Princess White) hoặc liên hệ Thu Hiền038 706 1028 (Zalo – Facebook) để mua hàng, nhận tư vấn và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé.

Lợi ích của khách hàng:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, hàng mới sản xuất năm nay.
  • Free ship toàn quốc.
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Hoàn tiền hoặc đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi hoặc hàng nhái.
  • Khách nội thành tphcm có thể giao trong ngày nếu khách cần gấp.
  • Khách ngoại thành 2 – 3 ngày sẽ nhận được hàng.
  • Liên hệ 0387061028 (Zalo) để được tư vấn hoặc đặt hàng.

Có nhiều hình thức mua hàng:

  1. Gọi điện hoặc nhắn tin zalo: 0387061028
  2. Inbox qua Fanpage Facebook
  3. Đặt hàng trực tiếp tại website
Kem Nice Day của Princess White
Kem Nice Day của Princess White

Review Kem Nice Day của Princess White

Để giúp cho các bạn hiểu hơn về kem Nice Day có tốt hay không thì mời các bạn đến với những đánh giá của khách về sản phẩm này: Nội dung gồm có hình ảnh khách hàng sử dụng kem, khách phản hồi về kem, và những đơn đặt hàng, giao hàng của Shop của Hiền

kem nice day princess white có tốt không cách dùng kem nice day princess white kem dưỡng trắng da mặt nice day princess white bí quyết dưỡng da mặt với nice day kem nice day princess white mua ở đâu kem nice day princess white có phải là kem trộn không kem nice day princess white tai tphcm mua kem nice day princess white tại hà nội kem nice day princess white tại đà nẵng có nên dùng kem nice day princess white

Những phản hồi của khách về kem Nice Day:

đánh giá kem nice day princess white review kem nice day princess white kem nice day princess white bán bao nhiêu giá kem nice day princess white giá bán kem nice day princess white địa chỉ bán kem nice day princess white cửa hàng bán kem nice day princess white đại lý kem nice day princess white kem nice day princess white tốt không kem nice day mua ở đâu

Hình ảnh khách đặt mua Nice Day tại Shop của Hiền qua

nên mua kem nice day ở đâu kem nice day có tốt hay không review kem nice day

đặt hàng kem nice day princess white kem nice day của princess white

giá kem nice day là bao nhiêu

kem nice day giá bao nhiêu kem nice day có phải là kem trộn

kem nice day co chua corticoid khong kem nice day có trị mụn không kem nice day webtretho kem nice day của princess white

serum nice day nice day co phai kem tron khong nice day là gì nice day princess white princess white nice day giá bao nhiêu

Những gói hàng tại Shop

Những gói hàng gửi khách sỉ được đóng thùng gọn gàng, và khách lẻ luôn được gói kỹ càng.

Được gửi chuyển phát nhanh, ở tỉnh sẽ được giao bằng đường hàng không nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

princess white nice day

kem dưỡng trắng da mặtđơn hàng kem nice dayprincess white nice day dưỡng trắng da mặt tác dụng princess white nice day

công dụng princess white nice daynice day

mua kem nice day kem nice day chính hãnggiá niêm yết kem nice day

Một số sản phẩm kết hợp làm đẹp với kem Nice Day để đạt hiệu quả cao nhất: Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White làm sạch da, và Serum tái tạo da giúp lỗ chân lông se khít, tác dụng ngăn nám da, giúp làn da trắng sáng. Còn có mặt nạ thảo mộc Bạch Cúc Trà tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hạ hỏa, làm mát,… hay xem thêm tẩy trang 2 lớp Princess White sạch da mặt vượt trội.

friend.com.vn cung cấp hàng chính hãng

Giá: 300,000 đ Đặt hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *