Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Apple Watch Series 2 - Giá Tháng 1/2022 - Friend.com.vn

Apple Watch Series 2 – Giá Tháng 1/2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Apple Watch Series 2 là sản phẩm đồng hồ thông minh thuộc thế hệ Gen 2 của nhà Apple. Sản phẩm sở hữu nhiều bản thiết kế, được tích hợp khá nhiều chức năng tiên tiến để phục vụ cho công việc cũng như được nhiều người gọi là “trợ lý sức khỏe”. Bên cạnh đó, Apple Watch Series 2 còn có những ưu điểm nào mà bạn nên sở hữu ngay? Cùng iPrice khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch Series 2

Thiết kế Apple Watch Series 2 có điểm gì nổi bật?

Apple Watch Series 2 sở hữu thiết kế vuông vức cổ điển của nhà Táo. Với ngoại hình này, bạn sẽ không lo lắng mẫu đồng hồ có bị lỗi mode so với thời điểm sau khi mua hay không. Apple luôn thiết kế những sản phẩm của mình theo hướng tối giản. Chỉ có dây đeo đồng hồ có thể tháo rời để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, phối đồ.

apple watch series 2

Chính vì thiết kế phù hợp với nhiều sở thích hiện nay, nên đồng hồ Apple Watch Series 2 được dùng để đeo trong nhiều trường hợp như: đi làm, đi học, hay tham dự các buổi tiệc sang trọng. Với 2 kích thước là 38mm và 42mm, các khách hàng dù là nam hay nữ đều có thể đeo Apple Watch 2 một cách dễ dàng.

Mặt đồng hồ Apple Watch Series 2 được đánh giá như thế nào?

Một đặc điểm làm nổi bật lên chiếc đồng hồ thông minh này chính là màn hình cực kỳ tốt. Ngoài chất lượng hiển thị rất sắc nét và đậm màu thì độ sáng của Apple Watch Series 2 lên đến 1000 nit, khiến việc nhìn vào màn hình ở ngoài trời nắng gắt cực kỳ dễ dàng. Với thông tin này bạn có thể vừa chạy xe vừa có thể xem đồng hồ mà không cần phải tìm nơi có ánh sáng râm hơn.

apple watch series 2

Apple Watch Series 2 được trang bị chip S2 nên hiệu năng chạy mạnh gấp 1.5 lần so với những model trước. Bên cạnh đó, khả năng xử lý thông tin và đồ họa tăng lên gấp đôi nhờ có GPU tích hợp bên trong. Nhờ sức mạnh được cập nhật mới này mà Apple Watch Series 2 có thể dễ dàng xử lí nhiều ứng dụng nặng như Night Sky Scan mà không mất thời gian chờ đợi. Hệ điều hành watchOS 3 cũng mang lại giao diện và tính năng thông minh hơn cho người sử dụng.

Kết nối GPS đem đến lợi ích gì cho người dùng?

Apple Watch Series 2 được trang bị sẵn định vị GPS. Với tính năng này, Apple Watch Series 2 có thể tự định vị vị trí của người dùng thông qua vệ tinh thay vì lấy dữ liệu từ iPhone như trước đây. Nhờ vào đặc điểm này, bạn có thể dễ dàng theo dõi dõi quá trình di chuyển hàng ngày của bản thân. Apple Watch Series 2 hỗ trợ hiển thị những thông số như: quãng đường chạy, bản đồ chạy,… một cách chính xác và hoàn thiện hơn những model trước rất nhiều.

Trợ lý sức khỏe ngay trên tay người dùng đem đến trải nghiệm như thế nào?

Với những thay đổi mới, Apple Watch 2 sẽ không chỉ là một món phụ kiện mà sẽ trở thành thiết bị theo dõi sức khỏe, một người bạn đồng hành trên mỗi nẻo đường. Cụm cảm biến để đo nhịp tim được đặt ở phần lưng máy, tiếp xúc với cổ tay của người dùng. Với cảm biến đo nhịp tim này, Apple Watch Series 2 có thể đo được chính xác nhịp tim khi bạn đeo đồng hồ trên tay. Giúp bạn theo dõi được tình trạng sức khỏe “mỗi ngày” mà không cần đến bệnh viện.

Apple Watch Series 2 có chống nước không?

apple watch series 2

Một điều tuyệt vời khiến nhiều iFan thích thú chính là Apple Watch Series 2 có khả năng chống nước vô cùng mạnh mẽ. Đồng hồ thông minh này thể ngâm nước dưới độ sâu 50m mà vẫn hoàn toàn bình thường.

Tính năng kháng nước này nhờ vào thiết kế cấu trúc của loa ngoài để máy có thể tự động đẩy nước ra ngoài. Từ giờ, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ đi bơi, đi tắm mà không phải lo lắng cho thiết bị này.

Apple Watch Series 2 so với các phiên bản còn lại có sự khác nhau gì?

Apple Watch Series 2 và Apple Watch Series 1

Apple Watch Series 2

Sự khác biệt giữa Apple Watch 2 và Apple Watch đời đầu thấy rõ nhất là ở phần màn hình. Màn hình của Apple Watch 2 cao hơn, sâu hơn. Ngoài ra cũng có thể phân biệt Apple Watch Series 2 với 1 bằng việc có 2 dãy loa nằm ở cạnh bên. Hai microphone cũng có thể thấy thay vì chỉ một lỗ microphone như trước kia. Còn các phần còn lại của cả 2 máy đều không khác biệt.

Apple Watch Series 2 và Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 chỉ hơn Apple Watch 2 tính năng duy nhất đó là tự thực hiện và nhận cuộc gọi tin nhắn. Mọi thứ không có sự khác biệt quá nhiều giữa 2 dòng đồng hồ thông minh này! Để sử dụng được tính năng kết nối LTE trên Apple Watch 3, người dùng cần có sim điện tử, điều mà chưa phổ biến tại Việt Nam.

apple watch series 2

Về phần màn hình, Apple Watch Series 2 sáng hơn hẳn so với thế hệ đầu với độ sáng đến 1000 nits, giúp bạn có thể dễ dàng xem nội dung ngoài trời trong điều kiện nắng gắt.

Hiện tại Apple Watch Series 2 có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Phiên bản cao cấp nhất được làm bằng gốm trắng. Phiên bản rẻ nhất vẫn là vỏ nhôm với dây cao su, ngoài ra còn có bản làm bằng thép không gỉ cho độ bền tuyệt đối.

Ưu và nhược điểm của Apple Watch Series 2 là gì?

Qua đoạn so sánh trên, bạn có thể nhận thấy rằng Apple Watch Series 2 có ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc đánh giá ưu và nhược điểm tổng quát giúp bạn có thể quyết định lựa chọn phù hợp với mục đích người dùng hơn. Dưới đây là ưu và nhược điểm từ chiếc đồng hồ Apple này

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, tối giản, không gây rối mắt.
  • Hiệu năng xử lý tác vụ mạnh mẽ, ổn định.
  • Màn hình hiển thị cho độ sáng 1000 nits.
  • Kích thước đủ để người dùng thao tác các tác vụ dễ dàng.
  • Trợ lý sức khỏe, hỗ trợ đo nhịp tim, đếm bước và tổng hợp các bài tập thể dục khác.
  • Tích hợp khả năng chống nước, có thể sử dụng để hoạt động dưới nước thoải mái.

Nhược điểm

  • Thời lượng pin khiêm tốn, chỉ 7-8 tiếng cho các thao tác nghe gọi, nhắn tin cơ bản thường xuyên.
  • Không được hỗ trợ nâng cấp lên phần mềm mới nhất hiện nay.

Apple Watch Series 2 giá bao nhiêu?

Apple Watch Series 2 khi vừa ra mắt trên thị trường có mức giá trong phân khúc cấp cao. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, giá Apple Watch Series 2 có phần giảm hơn rất nhiều. Đây là một mức giá khá hời so với những tính năng vượt trội của nó, và đặc biệt rẻ hơn thế hệ 3 khá nhiều trong khi tính năng không quá khác biệt. Bạn cũng có thể mua thiết bị đồng hồ thông minh này với giá thành rẻ hơn tại iPrice thông qua việc so sánh giá và cung cấp các mã khuyến mại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *