Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Bí Mật 3 Cách Theo Dõi Zalo Của Người Khác Đọc Tin Nhắn - Cập Nhật 02/03/2022 - Friend.com.vn

Bí Mật 3 Cách Theo Dõi Zalo Của Người Khác Đọc Tin Nhắn – Cập Nhật 02/03/2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Lượt xem: 30,146

Bên cạnh Facebook hay Instagram thì Zalo cũng là một trong những mạng xã hội được người Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay. Zalo nổi bật với các tính năng quản lý, theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn của người dùng. Không những vậy người dùng còn có thể theo dõi tài khoản Zalo của người khác thông qua một số mẹo. Việc này sẽ phù hợp cho các bậc phụ huynh khi muốn quản lý và kiểm soát các hoạt động trên mạng xã hội của con mình.

Vì vậy trong bài viết dưới đây thủ thuật công nghệ Pixwares sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cách theo dõi Zalo rất đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Cách theo dõi Zalo của người khác trên điện thoại bí mật

Cách đầu tiên là theo dõi tài khoản Zalo trên điện thoại của người khác. Để thực hiện phương pháp này bạn cần phải đảm bảo 2 điều kiện sau:

  • Bạn có thể sử dụng điện thoại của người bạn muốn theo dõi khoảng 4 – 5 phút.
  • Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Zalo của người đó trên điện thoại của họ.

Sau khi đảm bảo được 2 điều kiện trên, bạn có thể bắt đầu thực hiện theo các bước sau đây:

XEM THÊM: Hướng dẫn cài Zalo PC trên máy tính

Bước 1:

Mở trình duyệt web trên điện thoại của bạn và truy cập vào Zalo web theo địa chỉ friend.com.vn/ .

Bước 2:

Tiếp đó trên màn hình sẽ hiển thị giao diện để bạn đăng nhập. Ở bước này bạn hãy nhập đúng số điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi và chuyển sang chế độ đăng nhập bằng mã QR bằng cách nhấn vào nút Với Mã QR.

Lúc nãy trên điện thoại của người bạn sẽ xuất hiện một mã QR, bạn chỉ cần đưa camera điện thoại của người đó vào phần mã QR trên để quét đăng nhập.

dang-nhap-bang-ma-qr-bang-cach-nhan-vao-nut-voi-ma-qr

Bước 3:

Sau khi điện thoại quét thành công mã QR, trên giao diện web sẽ hiển thị ảnh đại diện của người bạn muốn theo dõi. Bạn chỉ cần bấm vào ảnh đó để đăng nhập.

Bước 4:

Ngay khi bạn đăng nhập vào tài khoản của người đó thì trên ứng dụng Zalo của họ sẽ gửi thông báo hỏi người dùng có đồng ý đăng nhập trên web hay không. Bạn hãy chọn Đồng ý và xóa thông báo này ngay sau đó để tránh bị phát hiện.

Và như thế bạn sẽ dễ dàng theo dõi được toàn bộ tin nhắn và các cuộc điện thoại Zalo của người khác. Và lưu ý rằng bạn không được xóa lịch sử trình duyệt Zalo web của mình. Nếu không bạn sẽ phải thực hiện lại toàn bộ thao tác.

MẸO: Để tránh bị làm phiền hoặc phân tâm trong lúc làm việc hoặc đi học, mời các bạn tham khảo: Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo trên máy tính và điện thoại

Cách theo dõi Zalo của người khác trên máy tính

Ngoài việc theo dõi trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng máy tính của mình để theo dõi tài khoản Zalo của người khác. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1:

Đầu tiên bạn hãy mở truy cập vào địa chỉ friend.com.vn trên máy tính của ban.

Bước 2:

Tiếp theo bạn hãy nhập số điện thoại của người bạn muốn theo dõi và chuyển sang mục Với mã QR.

chuyen-sang-muc-voi-ma-qr

Bước 3:

Bạn tiếp tục sử dụng camera điện thoại của người đó để quét mã QR vừa hiện trên màn hình. Lúc này trong điện thoại của họ sẽ hiện thông báo rằng bạn có đồng ý đăng nhập trên web hay không. Bạn hãy nhấp vào mục Đồng ý.

Bước 4:

Và cuối cùng đừng quên xóa thông báo trên và lưu lại trình duyệt Zalo web trên máy tính nhé.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách Hack Wifi bằng điện thoại Android, iPhone

Cách theo dõi vị trí của người khác thông qua Zalo

Bên cạnh việc theo dõi tin nhắn và lịch sử cuộc gọi, bạn cũng có thể theo dõi vị trí của họ thông qua Zalo. Nhưng để thực hiện phương pháp này bạn cần phải biết mật khẩu của tài khoản mà bạn muốn theo dõi. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1:

Trước tiên bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo của người đó trên điện thoại. Bạn hãy gửi lời mời kết bạn của mình hoặc một tài khoản giả nào đó đến tài khoản của họ. Sau đó sử dụng tài khoản của họ để đồng ý kết bạn.

sau-do-su-dung-tai-khoan-cua-ho-de-dong-y-ket-ban

Bước 2:

Tiếp theo bạn hãy mở tin nhắn giữa bạn và người đó. → Chọn phần chia sẻ vị trí trên điện thoại người bạn muốn theo dõi và gửi đến tài khoản Zalo của bạn.

chon-phan-chia-se-vi-tri-tren-dien-thoai-nguoi-ban-muon-theo-doi-va-gui-den-tai-khoan-zalo-cua-ban

Bước 3:

Cuối cùng đừng quên ẩn cuộc trò chuyện giữa hai người để tránh bị phát hiện nhé. Tuy vậy hoạt động theo dõi vị trí này sẽ chỉ có tác dụng trong khoảng 60 phút và sẽ tự động kết nối.

LƯU Ý: Sử dụng Zalo thông thái chính là bảo vệ sự riêng tư của chính bản thân chúng ta. Và các bạn nên đổi mật khẩu thường xuyên để đảm bảo bảo mật và tránh bị lộ thông tin cá nhân. Mời xem: Cách đổi mật khẩu Zalo trên máy tính và điện thoại

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn 3 cách theo dõi Zalo cực kì đơn giản và dễ thực hiện, thế nhưng các bạn không được tùy tiện và lạm dụng để làm ảnh hưởng đến người khác đấy nhé. Hy vọng với bài viết này bạn có thể thực hiện thành công. Và đừng quên chia sẻ những mẹo hữu ích này đến bạn bè xung quanh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *