Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Biểu Phí Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank Cập Nhật 2022 - Friend.com.vn

Biểu Phí Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank Cập Nhật 2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Mục lục

  • 1 Internet Banking Vietcombank Là Gì?
  • 2 Lợi Ích Khi Sử Dụng Vietcombank Online
  • 3 Đăng Ký Internet Banking Vietcombank Có Mất Phí Không?
  • 4 Đăng Ký OTP Internet Banking VCB Có Mất Phí Không?
  • 5 Biểu Phí Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank
  • 6 Bảng Biểu Phí Sử Dụng Các Tính Năng Của Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank
  • 7 Kết Luận

Nếu bạn là một người thường xuyên giao dịch qua ngân hàng Vietcombank thì đã nghe tới dịch vụ Internet Banking. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng hữu ích nhất hiện nay. Vậy phí Internet Banking Vietcombank hiện nay như thế nào?

Internet Banking Vietcombank Là Gì?

Internet Banking Vietcombank là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến do ngân hàng Vietcombank phát hành. Vietcombank Internet Banking được viết tắt với tên VCB-iB@nking. Mỗi khách hàng sẽ được cấp một mã giao dịch bảo mật riêng để giao dịch.

internet banking vietcombank la gi
Internet Banking của Vietcombank rất hữu ích

Giao dịch thông qua Internet Banking giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Các giao dịch chuyển khoản, thanh toán diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, Internet Banking Vietcombank còn cho phép thanh toán không giới hạn với các đơn vị đối tác như điện lực, viễn thông,…

Internet Banking Vietcombank giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản qua số dư. Khách hàng có thể tra cứu lãi suất gửi tiết kiệm trên các ứng dụng Internet Banking. Đặc biệt, giao dịch qua Internet Banking được tiến hành tự động hóa và có tính bảo mật cao.

Tham khảo cách đăng ký internet banking Vietcombank chi tiết nhất.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vietcombank Online

Dịch vụ Internet Banking Vietcombank có nhiều khách hàng sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại như:

  • Tiện ích dễ sử dụng Vietcombank Internetbanking
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch của khách hàng, giảm thiểu chi phí giao dịch đến mức nhỏ nhất.
  • Thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ với các đơn vị có hợp tác với Vietcombank (công ty viễn thông, du lịch, hãng hàng không, vay vốn…) không giới hạn số tiền thanh toán và số lần giao dịch trong ngày.
  • An toàn với nhiều hình thức bảo mật và xác thực.

Đăng Ký Internet Banking Vietcombank Có Mất Phí Không?

Dịch vụ Internet Banking vô cùng hữu ích với người dùng tuy nhiên nhiều người băn khoăn về chi phí. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng được miễn phí hoàn toàn khi đăng ký Internet Banking Vietcombank. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ khi mở tài khoản tại ngân hàng.

Khi sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank, khách hàng cũng được miễn phí nhiều tính năng. Các tính năng như truy vấn thông tin, tra cứu số dư tài khoản Vietcombank,…đều không mất phí. Riêng với tính năng chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank sẽ bị tính phí.

Đăng Ký OTP Internet Banking VCB Có Mất Phí Không?

OTP là dịch vụ mã xác nhận giao dịch ngân hàng gửi qua số điện thoại cho khách hàng. Khi khách hàng giao dịch thanh toán hay chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank đều phải thông qua mã OTP. Hiện nay, ngân hàng Vietcombank cung cấp miễn phí dịch vụ OTP cho khách hàng. Hiện nay có 2 loại mã OTP phổ biến:

app internet banking vietcombank
Vietcombank cung cấp 2 loại mã OTP
  • SMS OTP: Trước khi xác nhận giao dịch, hệ thống Vietcombank sẽ tự động gửi mã OTP tới số điện thoại bạn đăng ký. Bạn chỉ cần nhập lại đúng mã OTP qua điện thoại là có thể tiến hành giao dịch.
  • Smart OTP: Trong khi giao dịch qua Internet Banking Vietcombank, khách hàng sẽ lựa chọn tính năng lấy mã OTP. Mã OTP sẽ được tự động cập nhật khi bạn nhấn xác nhận.

Với cả hai hình thức mã OTP này đều được ngân hàng cung cấp miễn phí. Đây là một phương thức giúp bảo mật các giao dịch của khách hàng. Hình thức Smart OTP hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn do tính nhanh gọn và không ảnh hưởng bởi mạng viễn thông.

Biểu Phí Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank

Để có thể tiến hành giao dịch qua Internet Banking Vietcombank khách hàng cần đảm bảo phí duy trì dịch vụ. Phí duy trì này được tính 10.000 VND/ tháng. Phí này giúp bạn quản lý tài khoản Internet Banking Vietcombank và thực hiện lưu trữ hệ thống.

bieu phi internet banking của Vietcombank
Phí đăng ký Internet Banking Vietcombank miễn phí

Nếu khách hàng sử dụng đồng thời hai dịch vụ Internet Banking Vietcombank và Vietcombank Mobile Banking thì sẽ được miễn một dịch vụ. Biểu phí các dịch vụ khi giao dịch trên Internet Banking Vietcombank cụ thể như sau:

  • Giao dịch chuyển khoản giữa các tài khoản của cùng một chủ sở hữu sẽ miễn phí. Chuyển khoản tới các tài khoản từ thiện cũng không mất phí.
  • Giao dịch chuyển khoản giữa 2 tài khoản cùng hệ thống Vietcombank có phí 2.000 VND/giao dịch với giá trị dưới 50.000.000 VND. Trên 50.000.000 VND sẽ được tính với phí 5.000 VND/giao dịch.
  • Giao dịch chuyển khoản giữa 2 tài khoản khác hệ thống ngân hàng có phí 7.000 VND/ giao dịch. Với số tiền giao dịch lớn hơn 10.000 VND phí sẽ được tính với mức 0.02% tiền giao dịch.

Bảng Biểu Phí Sử Dụng Các Tính Năng Của Dịch Vụ Internet Banking Vietcombank

Dịch vụMức phíPhí đăng ký và duy trì dịch vụPhí đăng ký sử dụng dịch vụMiễn phíPhí duy trì dịch vụ10.000 VND/thángMiễn phí nếu khách hàng không phát sinh giao dịch tài chính trên VCB-iB@nking, trong tháng.Phí giao dịchChuyển tiền từ thiệnMiễn phíChuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàngMiễn phíChuyển khoản tới người hưởng tại VietcombankDưới 50 triệu VND2.000 VND/giao dịchTừ 50 triệu VND trở lên5.000 VND/giao dịchChuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt NamDưới 10 triệu VND7.000 VND/giao dịchTừ 10 triệu VND trở lên0,02% Số tiền chuyểnTối thiểu 10.000 VND/giao dịchTối đa 1.000.000 VND/giao dịchThanh toán hóa đơnTheo tùy từng nhà cung cấp dịch vụDịch vụ tài chínhTheo tùy từng nhà cung cấp dịch vụNạp tiền điện tửMiễn phíPhí tra soát, điều chỉnh, hủy lệnh của giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử30.000 VND/giao dịch

Nhìn chung, chi phí Internet Banking Vietcombank ở mức tương đối cao so với các ngân hàng khác. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ của ngân hàng Vietcombank. Các giao dịch được bảo mật cao, giao dịch nhanh chóng và chính xác.

Kết Luận

Dịch vụ Internet Banking Vietcombank đã và đang trở thành một phần quan trọng trong giao dịch của khách hàng. Đây là một bước tiến lớn của ngân hàng số hiện nay. Phí Internet Banking Vietcombank cũng được thu tương xứng với dịch vụ khách hàng được nhận lại.

Thông tin được biên tập bởi: friend.com.vn

5/5 – (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *