Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021 - Friend.com.vn

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Sinh con theo ý muốn là khát khao của nhiều bậc làm bố làm mẹ. Không phải mê tín xem ngày xem giờ sinh, bố mẹ vẫn có thể tìm hiểu bố tuổi nào nên sinh con năm 2021 Tân Sửu.

Biết điều này để sinh vừa tốt cho con vừa thu hút tiền tài, phát triển sự nghiệp cho bố mẹ vừa đem lại may mắn cho cả gia đình?

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021

Năm 2021 mệnh gì?

Cung: Càn

Mạng: Bích Thượng Thổ

Khắc: Thiên Thượng Thủy

Con nhà: Huỳnh Đế

Xương: Con trâu

Tướng tinh: Con đười ươi

Độ mạng: Ông Quan Đế / Bà Chúa Tiên

Để xem xét bố mẹ tuổi nào hợp sinh con năm 2021, bố mẹ cần biết năm 2021 là năm Tân Sửu sẽ có mệnh Bích Thượng Thổ hay còn hiểu là đất trên vách. Cung Càn Kim Tây thuộc Tứ mệnh.

Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021 tốt

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Nếu biết xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021 hợp tuổi sẽ là bước đệm giúp bố mẹ làm ăn đại phát, gặt hái tài lộc, và đem lại may mắn cho cả gia đình.

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021

Theo bổn mạng ngũ hành, con tuổi Tân Sửu là mạng Thổ tương sinh với Hỏa, Kim, Thổ và tương khắc gồm có Thủy, Mộc. Vì bậy, bố hoặc mẹ nên:

  • Thuộc mệnh Hỏa, Kim hay Thổ
  • Nếu bố hoặc mẹ mang mệnh Thủy hoặc Mộc thì tính bình, sinh con Tân Sửu không tốt không xấu.
  • Nếu bố và mẹ đều mệnh Thủy, Mộc thì sẽ rất xấu, không nên sinh con vào năm này.
  • Nếu bố mạng Hỏa, mẹ mạng Thủy xung khắc nhau mà sinh con mạng Thổ sẽ có thể hóa giải vấn đề này.

Theo tuổi và thiên can thì bố tuổi nào nên sinh con năm 2021?

1/ Theo tam hợp, bố mẹ có tuổi Tỵ hoặc Dậu trong năm 2021 sinh con hợp tuổi

2/ Theo nhị hợp, bố hoặc mẹ hoặc cả 2 tuổi Tý sẽ rất hợp với sinh con Tân Sửu

3/ Theo thiên can, bố mẹ có thiên can Bính sẽ rất hợp với con có thiên can Tân

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2021 phải hết sức lưu ý!

Bổn mạng của con là Bích Thượng Thổ Niên còn bố mẹ là Lộ Bàng Thổ mang tính bình hòa. Thiên can của con là Tân và bố mẹ cũng là Tân nên bình hòa. Tức là không xung không khắc, tạm chấp nhận được.

Địa chi của bố mẹ và con phạm lại là Lục Xung tức là Sửu xung Mùi đã phạm vào Tứ Hành Xung (Thìn – Tuất – Sửu – Mùi) và phạm Tương hình (Sửu – Mùi – Tuất chống nhau) cho nên đây là điều đại hung.

Như vậy, bố mẹ tuổi Tân Mùi sinh con năm 2021 có các chỉ số tương hợp thấp, thậm chí khắc nên nếu không gấp gáp, bố mẹ nhất định không nên sinh con vào lúc này.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con gái năm 2021 Tân Sửu

Sinh con gái trong năm 2021 mang mạng Thổ nên tính khí nóng nảy, bộc trực và không kiên nhẫn. Nhưng nếu bố hoặc mẹ mạng Hỏa có thể làm ôn hòa, dịu đi tính cách nóng nảy, bộc trực này vì Hỏa sinh Thổ.

Nếu muốn đẻ con gái thì bố tuổi gì nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021 thì tuổi bố mẹ được xem là tốt nhất gồm Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Tân Tý, Giáp Tý, Bính Tý.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con trai năm 2021

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Theo sách vở ghi chép, bố mẹ sinh con trai tuổi Tân Sửu để mang lại nhiều phú quý, phúc tinh.

Nếu muốn sinh con trai năm Tân Sửu thì bố mẹ nên sinh vào mùa hạ sang thu là tốt nhất và giúp con có số làm Tướng. Tức là, bố mẹ nên sinh con vào các tháng 6, tháng 7, tháng 8.

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021

Tuổi Giáp Tý sinh con năm 2021

Tuổi Tý tương hợp với tuổi Sửu nên bố mẹ nuôi con dễ dàng, ít đau bệnh. Đặc biệt, tuổi Giáp Tý sinh con trai năm 2021 sẽ giúp gia đình ít mâu thuẫn, hòa thuận và ấm êm hơn.

Còn về công việc, bố mẹ sinh con trai Tân Sửu sẽ giúp cả nhà gặp quý nhân, công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt. Gia đình sẽ có của ăn của để, gia đạo bình an, gắn kết.

Ba/ mẹ tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2021 có tốt không?

Theo ngũ hành tam hợp, tuổi Tỵ gặp tuổi Sửu sẽ giúp người tuổi Tỵ công danh, sự nghiệp phát triển thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt là bố mẹ tuổi Kỷ Tỵ.

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Bố tuổi Kỷ Tỵ (hoặc mẹ tuổi Kỷ Tỵ) sinh con trai năm 2021 sẽ đạt nhiều thành công và ó bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Đặc biệt, sinh con hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp gia đình được soi sáng, thần tài “gõ cửa” giúp cho kinh tế cải thiện, gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Tân Dậu, Quý Dậu sinh con năm 2021

Tuổi Sửu, tuổi Dậu là cặp đôi tam hợp chính cho nên bố mẹ sinh con, đặc biệt là con trai vào năm 2021 sẽ vô cùng thuận lợi.

Bên cạnh đó, gia đình sẽ ngày càng ấm áp, hạnh phúc, thuận hòa. Đường công danh, sự nghiệp cả gia đình sẽ phát triển tốt đẹp.

Bảng sinh con hợp tuổi bố mẹ

Bảng sinh con hợp tuổi bố mẹ được tổng kết trong lịch vạn sự có nguồn gốc từ xa xưa. Đây là một trong những cách tính sinh con, đặc biệt là cách tính sinh trai năm 2021 như ý muốn

Để hiểu cách tính này, mẹ cần xem tuổi âm lịch theo hàng ngang trên cùng từ 18 đến hết 40 tuổi. Sau đó, bố mẹ sẽ quan hệ đúng thời điểm thụ thai chiếu theo bảng trên để rơi vào ô có dấu “+” là sinh con trai, dấu “0″ là con gái.

Mẹo nhỏ bố mẹ nên lưu ý cách tính sinh con trai năm 2021 thì nên căn ngày rụng trứng và quan hệ trước đó 1 đến 2 ngày. Ngược lại, nếu muốn sinh con gái thì nên quan hệ trước 3 – 5 ngày.

Bố tuổi nào nên sinh con năm 2021? Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2021

Sinh con 2021 tháng nào tốt

Sau khi nắm được được bố tuổi nào nên sinh con năm 2021 tốt, bố mẹ có thể chủ động “chọn” tháng tốt để sinh con thêm may mắn.

Tháng Giêng

Tháng Giêng là tháng mở đầu năm của một năm nên lưu ý khi xem tuổi bố mẹ sinh con 2021. Con sinh vào tháng này thường sẽ có sự nghiệp ổn định, sức khỏe tốt.

Bên cạnh, con sẽ thông minh, chí thú làm ăn, và có tính cách ôn hòa nên được nhiều người yêu mến. Nếu sinh con hợp tuổi bố mẹ sẽ kích tài lộc, giúp bố mẹ may mắn, sự nghiệp hanh thông.

Tháng 3

Tháng 3 là khoảng tiết thanh minh nên không khí trong lành, mát mẻ, tự do tự tại. Con sinh vào tháng này là người yêu thích sự tự do, vui vẻ, cởi mở.

Con sẽ là những con người lanh lợi, tự do và có quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống càng về sau sẽ càng giàu có và an nhàn.

Tháng 6

Khi tìm hiểu bố tuổi gì nên sinh con năm 2021 không nên bỏ qua điều này vì tháng 6 là thời gian chuyển mùa, gặt hái. Con sinh ra vào tháng này sẽ học cao, có phúc tướng.

Tháng 7

Đây là tháng Tiết lập thu. Nếu sinh con hợp tuổi bố mẹ thì con sinh tháng này được phúc tinh chiếu mệnh, may mắn từ nhỏ.

Con sinh tháng 7 sẽ có cuộc đời bình an, suôn sẻ. Cả gia đình sẽ luôn hòa thuận, ấm êm.

Tháng 8

Tháng 8 là tháng tốt đặc biệt tốt cho cả em bé và bố mẹ. Con sinh ra sẽ thông minh, khỏe mạnh, và phúc khí dồi dào.

Tháng 9

Con sinh tháng này được xem là một trong những tháng đẹp nhất vì con sẽ hội tụ đầy đủ trí, tài và quyền lực. Cuộc đời của con sẽ gặp nhiều may mắn, an nhàn.

Tóm lại, bố mẹ có thể lên kế hoạch từ trước nhưng quan trọng nhất là phải hạnh phúc và thuận theo tự nhiên. Cùng friend.com.vn đón đọc bài viết bố mẹ tuổi nào sinh con năm 2022 sắp tới để chọn được năm tốt cho cả con và bố mẹ.

Xem thêm: Các hệ thống trên ô tô quan trọng và vai trò của chúng

Bảo Hà Auto – Chuyên gia nội thất ô tô

Tư vấn thêm và đặt hàng xin liên hệ:

Hotline 0986.185.588 (Zalo)

Adress: Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bản đồ chỉ đường: g.page/baohaauto?share

Fanpage: friend.com.vn/noithatotobaoha

Youtube: friend.com.vn/Baohaauto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *