Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020 - Friend.com.vn

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Wifi có thể nói là thiết bị không thể thiếu đối với những người dùng smartphone hiện nay. Bởi vì hầu hết các ứng dụng hiện nay đều cần đến internet để chạy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn không biết cách hack wifi trên điện thoại iPhone, Android để truy cập mạng.

Bài viết này sẽ mách bạn các cách bẻ khóa mật khẩu wifi đơn giản và dễ thực hiện nhất. Mời bạn tham khảo các thông tin tiếp theo trong bài nhé! Xem thay camera samsung note 9 – thay camera samsung a7 – thay camera samsung a8

Hack Pass Wifi Trên Di Động Android

Hầu như các thiết bị Android đều khó để tìm được mật khẩu khi mà thư mục được thư mục gốc, hệ điều hành thường không cho phép truy cập vào nó. Các bạn cần phải có quyền quản trị cao nhất để truy cập được vào ứng dụng đó và xem mật khẩu.

Do đó, nếu như bạn muốn xem được mật khẩu Wifi đã lưu bạn buộc phải root thiết bị Android của mình.

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020

Trên thiết bị Android gốc như Google Pixel, bạn có thể dùng đến trình quản lý tệp là Solid Explorer để tìm kiếm mật khẩu theo cách thủ công nhất. Hoặc bạn có thể dùng đến ứng dụng đang dành riêng để giải nén mật khẩu.

Tôi có lời khuyên với bạn đó là nên dùng đến các ứng dụng của bên thứ ba để bẻ khóa. Bởi vì nó sẽ trực quan hơn và giúp cho bạn dễ dàng để kiểm soát cũng như chia sẻ mật khẩu hơn.

Wifi Password Show cũng là một ứng dụng tuyệt vời và miễn phí để bạn có thể sử dụng. Các bạn chỉ cần cài đặt được ứng dụng trên điện thoại, nó sẽ hiển thị các mật khẩu Wifi của bạn cùng với SSID của chúng. Các bạn hoàn toàn có thể sao chép các dữ liệu và chia sẻ với bất cứ ai.

Nếu bạn muốn di chuyển mật khẩu Wifi từ thiết bị này sang thiết bị khác bạn không cần phải root thiết bị. Google sẽ tự động sao lưu các mật khẩu Wifi mà bạn đã lưu.

Hack Pass Wifi Trên Iphone (Hệ Điều Hành IOS)

Cách hack wifi trên điện thoại iPhone cũng khá tương tự. iOS thường không cho phép bạn được xem mật khẩu Wifi mà không cần cần đền Jailbreak thiết bị. Nếu như thiết bị của bạn đã được Jailbreak thì bạn chỉ cần tìm kiếm See wifi passwords trên Cydia thì bạn sẽ thấy nhiều ứng dụng để lấy lại được mật khẩu Wifi.

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020

Ngoài ra còn có một giải pháp đó là bạn chạy MacOS để sử dụng. iCloud Keychain là một tính năng đồng bộ hóa sự tiện dụng để đồng bộ được tất cả các mật khẩu của bạn trên các thiết bị Apple, bao gồm cả mật khẩu Wifi.

Các bạn chỉ cần bật iCloud Keychain và mật khẩu thiết bị iOS của bạn sẽ được đồng bộ hóa với máy Mac. Khi tất cả các mật khẩu đã đồng bộ với máy thì bạn có thể tìm mật khẩu wifi ngay trên máy Mac. Nếu như bạn cần di chuyển mạng cài đặt Wifi tới một thiết bị iOS thì iCloud Keychain sẽ giúp bạn.

Cách hack wifi trên điện thoại iPhone có thể phức tạp trên thiết bị. Tuy nhiên, các cách làm trên là cách nhanh nhất để giúp bạn.

Mẹo Ngăn Chặn Hack Mật Khẩu Wifi Hiệu Quả

Nếu như bạn đang dùng đến một thiết bị wifi để truy cập mạng thì có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của các hacker hack pass wifi. Tuy nhiên, bạn có thể tự mình chủ động ngăn chặn các cách hack wifi trên điện thoại iPhone. Chi tiết các cách như sau:

Bật/tắt Wi-Fi khi cần thiết

Bạn chỉ nên bật Wifi khi bạn cảm thấy cần thiết, cần dùng đến. Tuyệt đối không bật liên tục và để phát mạng mọi lúc mọi nơi. Bởi vì hành động này vô tình cho những kẻ xung quanh bạn tìm cách hack và truy cập vào thiết bị. Hạn chế việc bật wifi nơi công cộng. Bởi vì môi trường này là môi trường nhiều người cần đến wifi và khả năng hack cao nhất.

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020

Ẩn mạng WiFi

Tên mạng wifi thực tế của bạn là SSID hoặc là Service Set Identifier. Các bạn có thể kết nối mạng Wifi ngay cả khi nó không phát cứ SSID nào. Thế nhưng, bạn cần phải nắm rõ được địa chỉ mạng nhé! Do đó, việc ẩn mạng Wifi của bạn bằng cách không phát SSID sẽ là cách ngăn chặn hack wifi hiệu quả. Hạn chế cao nhất các cao thủ tiếp cận và hack wifi của bạn.

Cấu hình và cập nhật router

Thông thường, các bộ router đều có hệ điều hành phức tạp. Nó luôn chứa các lỗi phần mềm mà bạn không thể biết được. Các hacker sẽ lợi dụng đến các lỗi này để hack wifi nhà bạn và đánh cắp đi các thông tin cá nhân. Hầu hết các router hiện nay đều tự động cập nhật. Tuy nhiên, các bạn cũng nên biết đến quá trình cập nhật thủ công nhé! Hãy đặt lời nhắc cho chiếc điện thoại, máy tính của mình để kiểm tra các bản cập nhật mỗi tháng/1 lần.

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020

Ngăn chặn địa chỉ MAC

Các thiết bị khi kết nối với Wifi thường sẽ có một mã nhận dạng nó được gọi là địa chỉ Mac. Bạn nên cài đặt cho bộ router của mình chỉ giao tiếp với một địa chỉ Mac nhất định. Như vậy sẽ ngăn chặn cao nhất khả năng người khác kết nối với mạng của bạn. Nhìn chung, bạn nên kích hoạt tính năng Mac Filtering, nó sẽ giúp cho bạn chặn cách hack wifi trên điện thoại iPhone hiệu quả.

Thay đổi mật khẩu thường xuyên

Sau một khoảng thời gian sử dụng, nếu nhận thấy wifi đang có dấu hiệu bị câu trộm các bạn nên thay đổi mật khẩu nhé. Hãy thay đổi mật khẩu thường xuyên và dùng mật khẩu có tính bảo mật cao để đảm bảo được bức tường ngăn chặn các hacker tấn công.

Cách hack mật khẩu wifi trên iPhone & Android đơn giản nhất 2020

Sử dụng VPN và các phần mềm bảo mật

Nếu như không có được một VPN tốt để bảo vệ được các thông tin trực tuyến của bạn thì dường như bạn đang ở thế bị động hoàn toàn. Bạn có thể bị tấn công và đánh cắp dữ liệu bất cứ khi nào.

Do đó, nếu như muốn bảo mật tốt hơn các thông tin của mình hãy dùng đến VPN thích hợp kết hợp với các phần mềm bảo mật nhé! Như vậy, bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, ngăn chặn được sự tấn công của hacker. Không hoàn toàn nhưng ít nhất nó nằm ở ngưỡng bảo vệ cao nhất cho bạn!

Trên đây là chi tiết cách hack wifi trên điện thoại iPhone. Hi vọng rằng, với những thông tin này bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Nếu có thắc mắc, đừng quên để lại lời nhắn cho chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *