Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Cách khắc phục lỗi không mở được Liên Minh Huyền Thoại 2022 - Friend.com.vn

Cách khắc phục lỗi không mở được Liên Minh Huyền Thoại 2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Không mở được Liên Minh Huyền Thoại 2022 là như thế nào? Nếu các game thủ lo lắng vì gặp phải các lỗi về không thể khởi động được Liên Hinh Huyền Thoại. Các bạn cứ yên tâm, hãy kiểm tra lại các kết nối cũng như các thiết bị liên quan. Tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu mà mau chóng khắc phục. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về cách giải quyết nhé!

Nội Dung Chính

Dấu hiệu không mở được Liên Minh Huyền Thoại

Dấu hiệu không mở được Liên Minh Huyền Thoại
Dấu hiệu không mở được Liên Minh Huyền Thoại

Thông thường các sự cố gặp phải làm cho bạn không thể mở được Liên Minh Huyền Thoại như sau:

  1. Nhấn vào nút Chơi trong giao diện Garena PC nhưng game không được mở lên. Đồng thời, game cũng không có bắt cứ phản hồi hay thông báo nào.
  2. Bấm Chơi lại lần nữa nhưng hiện thông báo game đang chạy, trong khi không thấy game hiện trên thanh Taskbar.
  3. Biểu tượng game Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện và biến mất, nhưng giao diện game thì không hiện lên.

Nguyên nhân không mở được Liên Minh Huyền Thoại 2022

Nguyên nhân không mở được Liên Minh Huyền Thoại
Nguyên nhân không mở được Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn gặp các dấu hiệu trên khi đang khởi động game Liên Minh Huyền Thoại thì có rất nhiều lý do như là:

  • Lỗi từ máy chủ Garena: Đây là lý do thường xuyên gặp nhất khi số lượng người chơi cùng một lúc quá nhiều, đặc biệt là trong những dịp lễ.
  • Lỗi tường lửa trên máy tính: Bạn chỉ cần tắt tường lửa của máy đi là được.
  • Đường truyền mạng Internet có vấn đề: Bạn thử kiểm tra lại đường truyền Internet xem có ổn định không nhé.
  • Liên Minh Huyền Thoại bị chạy ẩn: Vì một lý do nào đó mà sau khi bạn nhấn Chơi trong Garena, game bị chạy ẩn trong hệ thống máy tính. Do đó bạn cần phải tắt nó đi và khởi động lại game.
  • Lỗi trong các bản cài đặt, cập nhật Liên Minh Huyền Thoại: Bạn có thể sử dụng tính năng sửa chữa, hoặc cài đặt lại trò chơi.

Như vậy bạn có thể thấy có rất nhiều lý do khiến chúng ta không thể khởi động được Liên Minh Huyền Thoại qua Garena. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây là bạn có thể khắc phục lỗi không khởi động được Liên Minh Huyền Thoại.

Cách khắc phục lỗi không mở được Liên Minh Huyền Thoại 2022

Tắt Liên Minh Huyền Thoại đang bị chạy ngầm

Hầu hết, Liên Minh có thể không mở được bởi vì có một số tác vụ ngầm của trò chơi đang được chạy. Để cải thiện lỗi này, bạn hãy tắt hẳn ứng dụng game Liên Minh Huyền Thoại đang chạy ẩn bằng Task Manager.

Bước 1: Bạn có thể vào thanh tìm kiếm gõ Task Manager để khởi động chương trình. Hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl+Shift+ESC để mở cửa sổ Task Manager.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn thẻ Processes để xem ứng dụng Liên Minh đang chạy ẩn.

Chọn End task
Chọn End task

Bước 3: Rồi bạn chọn League of Legends (32 bit) và chuột phải, chọn End task.

Bước 4: Sau đó bạn hãy thử mở lại Liên Minh trong giao diện Garena.

Mở lại ứng dụng game Liên Minh
Mở lại ứng dụng game Liên Minh

Dùng tính năng sửa trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong quá trình cập nhật thì mạng của bạn có vấn đề khiến cho bản cập nhật không thể cài đặt được, hoặc thiếu dữ liệu của trò chơi. Vì vậy, trong trường hợp bạn không mở được Liên Minh Huyền Thoại, bạn có thể sử dụng công cụ sửa để tiến hành kiểm tra và sửa lỗi trên Garena.

Bước 1: Trong giao diện game Liên Minh Huyền Thoại trên Garena PC, bạn hãy chọn biểu tượng cờ lê ở góc trái dưới. Sau đó chọn Sửa.

Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy hệ thống Garena đang tiến hành sửa chữa.

Bước 3: Bạn chỉ việc chờ quá trình sửa chữa hoàn tất, nhấn nút Chơi để mở lại Liên Minh Huyền Thoại.

Tải lại Garena nếu không mở được Liên Minh

Tải lại Garena nếu không mở được Liên Minh
Tải lại Garena nếu không mở được Liên Minh

Ngoài ra, lỗi không thể khởi động được trò chơi không chỉ bắt nguồn từ chính Liên Minh Huyền Thoại mà có thể đến từ hệ thống Garena PC. Do đó để đảm bảo không tốn nhiều thời gian thì bạn hãy thử tiến hành tải xuống Garena lại tại trang chủ chính thức của Garena. Sau đó hãy tiến hành cài đặt lại nhé.

Cài đặt lại game

Sau khi tiến hành cài đặt lại Garena PC thì bạn hãy thử xóa game rồi tiến hành tải và cài đặt lại Liên Minh Huyền Thoại theo các bước sau:

Bước 1: Trong giao diện game Liên Minh của Garena PC hãy nhấn vào biểu tượng cờ lê ở góc dưới tay trái.

Chọn biểu tượng cờ lê
Chọn biểu tượng cờ lê

Bước 2: Tiếp theo chọn Gỡ cài đặt.

Bước 3: Khi đã gỡ Liên Minh Huyền Thoại xong, bạn hãy chọn Cài đặt để tải lại Liên Minh nhé.

Tắt truy cập tường lửa

Tắt truy cập tường lửa
Tắt truy cập tường lửa

Với sự phổ biến của tựa game Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thế giới thì hầu hết các công cụ tường lửa sẽ luôn được cập nhật và phát triển để phù hợp với game. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hệ điều hành quá cũ, hoặc không muốn cập nhật Windows thì tốt hơn hết là hãy tắt tính năng này đi. Để có thể khắc phục lỗi không khởi động được Liên Minh.

Khởi động lại máy tính

Khởi động lại máy tính
Khởi động lại máy tính

Nếu như toàn bộ các bước phía trên bạn đã thử qua nhưng vẫn không sửa được thì phải làm sao? Chỉ còn một cách là bạn tiến hành restart lại máy tính của mình. Bởi vì có thể trong quá trình sử dụng máy tính của bạn đã cập nhật những phần mềm gây khắc chế với Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh được màn hình chơi Liên Minh, cũng như gặp một vài lỗi như đen màn hình Liên Minh chẳng hạn.

Nếu cảm thấy bất tiện, bạn có thể lựa chọn chơi trên nền tảng mobile với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến cùng với các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại quen thuộc nhé!

Tạm kết

Trên đây là một vài thông tin về cách khắc phục sự cố không mở được Liên Minh Huyền Thoại. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về cách xử lý nhanh nhất 2022. Cũng như biết thêm một vài cách chưa từng sử dụng. Nếu có thắc mắc hay có kiến nghị giải pháp nào hay, các bạn có thể để lại bình luận phía dưới bài viết nhé!

Hoàng Phúc – Tổng hợp và Edit

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *