Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Cách tắt Update và Update IDM đơn giản, hiệu quả nhất 2022 - Friend.com.vn

Cách tắt Update và Update IDM đơn giản, hiệu quả nhất 2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Làm sao để Update hoặc tắt tính năng thông báo Update IDM? Mỗi khi khi IDM nâng cấp lên phiên bản mới, thường đi kèm với một vài tính năng mới được bổ trợ hoặc sửa những lỗi phát sinh trước đó gây ra cũng như hỗ trợ mới cho phần mềm. Việc cập nhật mới chúng là điều cần thiết giúp máy tính của bạn luôn nhận được những cập nhật tốt nhất.

Trong bài viết dưới đây friend.com.vn sẽ Hướng dẫn cách tắt Update và Update IDM đơn giản, hiệu quả nhất 2022. Nếu bạn cảm thấy việc Update không thật sự hữu ích thì vẫn có thể tắt Update với những hướng dẫn trong bài viết của chúng tôi. Cùng theo dõi bài viết ngay nhé!

Hướng dẫn Update IDM

Ba bước Update IDM từ phiên bản cũ đang cài đặt trên máy tính của mình:

Bước 1: Bạn khởi động IDM. Sau khi đã hiện ra giao diện của phần mềm, bạn chọn thanh tab “Help“. Tiếp theo bạn di chuột và click vào dòng chữ “Check For upDates“.

Nhấn chọn Check For upDates
Nhấn chọn Check For upDates

Bước 2: Sai khi đã kiểm tra phiên bản IDM thì sẽ có một bảng thông báo hiện ra.

  • Nếu như IDM của bạn chưa được nâng cấp phiên bản mới nhất thì hãy nhấn vào ô có dòng chữ “Update Now“. Sau đó, IDM sẽ tự động tải bản nâng cấp về máy tính của bạn trong thời gian ngắn.
Nhấn nút "Update now" để cập nhật
Nhấn nút “Update now” để cập nhật

Bước 3: Sau khi tải về bạn chỉ việc mở file đã được tải về để cài đặt. Sau khi cài đặt xong thì sẽ có một cửa sổ hiện ra báo hiệu quá trình nâng cấp xong và yêu cầu người dùng bấm nút Finish.

Hướng dẫn cách tắt update IDM

Là một phần mềm hỗ trợ tải ứng dụng hiệu quả, và có rất nhiều người sử dụng. Trong khi sử dụng thì chúng ta hay gặp hộp thoại update xuất hiện và muốn tắt nó đi thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn.

Bước 1: Sử dụng phím windows + R đánh Regedit và ấn Enter

Cách tắt cập nhật idm
Cách tắt cập nhật idm

Bước 2: Chúng ta truy cập theo đường dẫn này HKEY_CURRENT_USER chọn Software chọn Download Manager

Cuối cùng nhấp chuột vào Last Check

Nhấp chuột vào Last Check
Nhấp chuột vào Last Check

Bước 3: Sửa thông số update của IDM thành 2099

Sửa thông số update của idm
Sửa thông số update của idm
Sửa thông số update của idm thành 2099
Sửa thông số update của idm thành 2099

Và như vậy từ giờ chúng ta sẽ không thấy hộp thoại update của idm hiển thị nữa.

Đọc thêm: Hướng dẫn cách Fix Lỗi Fake Serial Number IDM đơn giản nhất [hienthinam]

Kết luận

Như vậy là friend.com.vn đã Hướng dẫn cách tắt Update và Update IDM đơn giản nhất 2022 chỉ với vài bước đơn giản. Hy vọng với bài viết vừa rồi bạn sẽ biết cách cập nhật hoặc tắt cập nhật IDM mỗi khi cần. Bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới nếu gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng phần mềm hay ho này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đón đọc bài viết của tụi mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *