Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Điện Thoại iPhone Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Cũ Mới 99% T10/2021 - Friend.com.vn

Điện Thoại iPhone Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Cũ Mới 99% T10/2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Chợ Tốt Điện Tử – Kênh tổng hợp điện thoại iPhone dưới 1 triệu mới nhất 10/2021

Các dòng điện thoại iPhone luôn là một trong những điện thoại di động hot nhất trên thị trường. Sở hữu thiết kế tinh thể, những tính năng thông minh độc đáo nên iPhone được gắn mác là chiếc điện thoại cao cấp với mức giá kỳ cực khủng. Nhiều bạn không tin có thể mua điện thoại iphone cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng đây là sự thật. Một số dòng iPhone đời cũ đang được rao bán với giá vài trăm ngàn đồng, phục vụ cho mục đích sưu tầm, vọc máy hay các nhu cầu nghe gọi đơn giản.

iphone dưới 1 triệu

Thương hiệu smartphone Apple chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những thiết kế giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình khủng, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hữu ích. Cũng vì thế mà người dùng hiện đang có xu hướng tìm mua những mẫu điện thoại iPhone cũ giá rẻ nhưng vẫn có thể chơi tốt những game nhẹ, lướt web, facebook, chạy Grab,…

Ngày nay, khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng công nghệ để giành khách hàng thì người dùng không chỉ có một mà còn rất, rất nhiều lựa chọn cho những mẫu điện thoại dưới 1 triệu. Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc điện thoại pin cực khủng, cấu hình ngon đảm bảo chiến được mọi game.

Tham khảo giá tại một số cửa hàng bán điện thoại iPhone dưới 1 triệu (mới nhất 10/2021)

Hiện nay, tại các hệ thống phân phối điện thoại lớn trên thị trường không còn cung cấp điện thoại iPhone giá rẻ dưới 1 triệu đồng nữa. Bạn chỉ có thể tìm thấy iPhone dưới 1 triệu đồng tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Do đó đừng quên tham khảo giá trên thị trường trước khi quyết định đặt hàng để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

iPhone dưới 1 triệu Giá thấp nhất Giá cao nhất iPhone 5C Quốc Tế (Di động Hà Thành) 790,000 899,000 Điện thoại iPhone (Shopee) 340,000 995,000 iPhone 5C cũ 99% (Di động Thông minh) 990,000 990,000 iPhone giá rẻ dưới 1 triệu tại Chợ Tốt 300,000 1,000,000

Vì sao iphone dưới 1 triệu được nhiều người ưa chuộng?

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc điện thoại đôi khi không thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng. Tuy vậy những mẫu điện thoại cũ, giá rẻ, đáp ứng những chức năng cơ bản như nghe gọi, lướt web rất được ưa chuộng. Nếu đã quá quen thuộc với hệ điều hành iOS và không muốn mất thời gian tìm hiểu về Android thì iPhone giá rẻ dưới 1 triệu rất đáng quan tâm.

Việc chạy theo những mẫu iPhone mới hằng năm với mức giá cực kỳ chát không phải ai cũng làm được. Thay vì như vậy, các fan chân chính nhà Táo có thể lùng sục những mẫu iphone 1 triệu trở xuống, đời cũ để tạo thành một bộ sưu tập cho riêng mình. Vừa có thể nhìn ngắm lại những sản phẩm từng là tinh hoa một thời, vừa thỏa niềm yêu thích.

Ngoài ra, với một số bạn đam mê công nghệ, thích vọc vạch đồ điện tử thì vài trăm ngàn là một mức giá hợp lý, dễ chịu để bạn có thể thử. Trong quá trình vọc, nếu xảy ra vấn đề hư hỏng thì bạn cũng đỡ tiếc hơn.

Top những điện thoại iphone giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *