Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103
Kaspersky Proguide | Cài đặt và kích hoạt bản quyền Kaspersky Internet Security 2017 - Friend.com.vn

Kaspersky Proguide | Cài đặt và kích hoạt bản quyền Kaspersky Internet Security 2017

Sau đây là các bước cài đặt phiên bản Kaspersky Internet Security 2017 mới:

Một vài lưu ý trước khi cài đặt:

– Gỡ bỏ hết tất cả các phần mềm diệt virus của các hãng khác trên máy tính, nếu không quá trình cài đặt sẽ không thực hiện được.

– Đảm bảo thời gian trên máy tính phải đúng với hiện tại (bao gồm múi giờ của VN là (GMT +7) Bangkok, Ha Noi, Jakarta; đồng thời chỉnh giờ, ngày, tháng, năm đúng với hiện tại). Nếu thời gian sai dẫn đến quá trình kích hoạt bản quyền sẽ bị lỗi.

– Máy tính phải được kết nối Internet mới có thể kích hoạt được bản quyền.

– Việc chia sẻ mã số kích hoạt cho nhiều máy tính sử dụng cùng lúc, vượt quá số lượng cho phép của bản quyền sẽ dẫn đến việc mã số kích hoạt bị khóa hoàn toàn. Kaspersky không chịu trách nhiệm bảo hành các trường hợp này.

– Có thể chuyển bản quyền sang máy tính khác, tuy nhiên phải gỡ bỏ Kaspersky trên máy tính hiện tại ra.

– Cất giữ kỹ thẻ bản quyền và hộp sản phẩm (nếu có), để có thể kích hoạt lại Kaspersky nếu bạn cài đặt lại hệ điều hành hoặc chương trình.

Bước 1: Bỏ đĩa CD cài đặt vào máy tính, giao diện autorun tự động hiện lên như hình bên dưới (hoặc bạn chạy tập tin friend.com.vn trong CD). Ngoài ra, bạn có thể tải về nguồn (source) cài đặt tại địa chỉ: friend.com.vn hoặc friend.com.vn/download-phan-mem-diet-virus-kaspersky-mien-phi

Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Internet Security 2017

Bước 2: Chọn Tiếp tục và tiến hành cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Internet Security 2017

Tại bước này, Kaspersky sẽ cài thêm một số thành phần kết nối mạng bảo mật giúp Kaspersky Internet Security 2017 hỗ trợ toàn diện cho máy tính của bạn. Các thành phần này có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, được kích hoạt, bỏ kích hoạt và gỡ cài đặt thông qua Microsoft Windows Control Panel.

Đồng thời bạn cũng nên đánh dấu chọn tham gia vào Kaspersky Security Network (KSN) để cung cấp những thông tin bảo mật giúp Kaspersky Internet Security 2017 hoạt động tốt và hiệu quả hơn.

Bước 3: Nhấn vào Cài đặt và chờ chương trình cài đặt

Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Internet Security 2017

Tùy theo tốc độ vận hành của máy tính mà quá trình cài đặt sẽ tốn ít hay nhiều thời gian. Bạn chỉ cần để chương trình thực hiện nhiệm vụ cài đặt của mình.

Bước 4: Thông báo cài đặt thành công xuất hiện, bạn chọn Hoàn tất để khởi động Kaspersky Internet Security.

Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Internet Security 2017

Kích hoạt chương trình:

– Sau khi cài đặt thành công, giao diện kích hoạt bản quyền xuất hiện như hình bên dưới. Sau đó điền mã bản quyền gồm 20 ký tự (cào nhẹ lớp tráng bạc trên thẻ cào bản quyền để có được mã kích hoạt này) > kế tiếp bạn chọn Tiếp theo để bắt đầu kích hoạt bản quyền.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Kaspersky Internet Security 2017

Lưu ý: để kích hoạt thành công, bạn cần phải kết nối Internet trong lúc kích hoạt và bảo đảm thời gian trên máy tính phải đúng với hiện tại (bao gồm múi giờ của VN là (GMT +7) Bangkok, Ha Noi, Jakarta; đồng thời chỉnh giờ, ngày, tháng, năm đúng với hiện tại). Nếu thời gian sai dẫn đến quá trình kích hoạt bản quyền sẽ bị lỗi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *