Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Perfect Money là gì? Hướng dẫn sử dụng PM mới nhất 05/10/2021 - Friend.com.vn

Perfect Money là gì? Hướng dẫn sử dụng PM mới nhất 05/10/2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Perfect Money được biết đến như một trong số các dịch vụ ngân hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Perfect Money là gì? Cách tạo tài khoản, xác minh và nạp rút tiền được thực hiện như thế nào? Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin trên từ A đến Z nhé.

Perfect Money là gì?

Perfect Money là dịch vụ tài chính cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng và chuyển tiền một cách an toàn trên Internet. Nền tảng mở ra nhiều cơ hội cho người dùng Internet và chủ sở hữu của các doanh nghiệp trên Internet.

Tất cả các khách hàng của Perfect Money có thể dễ dàng chuyển đổi tiền của mình thành tiền điện tử khác nhau trong thời gian ngắn, với mức giá hợp lý. Cách hợp tác thành lập với các ngân hàng cho phép Perfect Money nhận và gửi đến các tài khoản ngân hàng trên toàn thế giới.

Các loại tài khoản của Perfect Money

Khi người dùng đăng ký tài khoản trong hệ thống Perfect Money, bạn có thể chọn một trong ba hình thức tài khoản khác nhau, gồm tài khoản:

  • Thông thường (Normal)
  • Cao cấp (Premium)
  • Đối tác (Partner)

Tài khoản thông thường (Normal)

Tài khoản thông thường là tài khoản được gắn cho tất cả khách hàng mới đăng ký tại trang web của PerfectMoney. Tài khoản Normal không có bất kỳ hạn chế nào đối với việc sử dụng hệ thống.

Tài khoản cao cấp (Premium)

Tài khoản Premium được cấp cho người dùng giữ tài khoản hoạt động trong một năm. Để nâng cấp tài khoản thông thường lên tài khoản Premium bạn sẽ được yêu cầu gửi các yêu cầu dịch vụ tới bộ phận dịch vụ khách hàng.

Người sử dụng tài khoản Premium được hưởng các quyền lợi bao gồm mức chi phí thấp hơn 2% khi chuyển khoản qua ngân hàng, cũng như ưu tiên xử lý tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền thông qua tài khoản Premium.

Tài khoản đối tác (Partner)

Tài khoản Partner chỉ được chỉ định theo quyết định của nhóm quản lý Perfect Money. Loại tài khoản này được trao cho các cá nhân muốn tối ưu hóa trang web cho doanh nghiệp để giao dịch kinh doanh. Thông thường, những người điều hành doanh nghiệp thông qua Internet là những cá nhân chính để có được một trong các tài khoản Partner này.

Tài khoản đối tác là loại tài khoản đặc quyền nhất cung cấp mức độ tin cậy gia tăng cho chủ sở hữu và doanh nghiệp của họ. Một số tính năng độc đáo của tài khoản là 1,5% phí rút tiền qua ngân hàng, 1,5% phí gửi tiền từ tài khoản Pecunix và 8% lãi hàng năm trên số dư tài khoản tối thiểu được tính hàng tháng.

Phí giao dịch Perfect Money

Perfect Money là giải pháp thanh toán thuận tiện và hiệu quả nhất về mặt chi phí.

Đối với khách hàng hoạt động kinh doanh được kết nối với hệ thống Internet Perfect Money, hệ thống sẽ cung cấp các gói giải pháp kinh doanh tối ưu bao gồm các công cụ chức năng thuận tiện của các khu vưc địa phương được phát triển bởi các nhà tài chính PerfectMoney trong khi xem xét nhu cầu của doanh nghiệp Công nghệ thông tin.

Các chức năng chính của hệ thống Perfect Money

Hệ thống báo cáo

Báo cáo chi tiết và thuận tiện giúp đơn giản hóa các hoạt động giao dịch của người dùng trong tài khoản PerfectMoney. Nhận thông báo về các hoạt động tài chính mới, xem biểu đồ và các tin tức mới nhất.

Hệ thống thanh toán

Hệ thống thanh toán tự động được thiết lập. Công cụ này được thiết kế để thiết lập các chi phí hàng tháng của doanh nghiệp, cho phép các khoản thanh toán được thực hiện ở chế độ tự động.

Giao diện API hoàn hảo

Dựa trên ý kiến về các tiêu chí đối với chức năng, độ tin cậy và mức độ an toàn, nhiều khách hàng không mong đợi bất kỳ chức năng tương tự nào của Perfect Money sẽ xuất hiện trong vài năm tới. Các kỹ sư của Perfect Money đã tạo ra một công cụ cho phép bất kỳ cơ cấu kinh doanh nào tổ chức bất kỳ quy trình bán hàng, dịch vụ hoặc truy cập trực tuyến với nội dung dễ dàng và mức độ an toàn tối đa.

Hệ thống ngôn ngữ đa dạng

Hệ thống đa ngôn ngữ cho phép người dùng tiến hành hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Hệ thống thanh toán Perfect Money xác nhận tình trạng quốc tế của khách hàng, trang web được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau.

Xác minh danh tính với Perfect Money

Công cụ này được sử dụng để nhận dạng tài khoản Perfect Money của các khách hàng. Việc kiểm tra danh tính này cũng giống như một thiết bị nhận dạng khuôn mặt người dùng của Perfect Money để xác định máy chủ được sử dụng vào việc đăng nhập tài khoản.

Trong trường hợp tính năng xác thực khách hàng được thực hiện từ mạng chính hoặc mạng con của địa chỉ IP không liên quan đến tài khoản của chủ sở hữu. Perfect Money sẽ chặn tài khoản của các nhà đầu tư và gửi mã an toàn bổ sung vào e-mail được chỉ định trong quá trình đăng ký tài khoản. Thay đổi IP được thực hiện riêng lẻ thông qua Trung tâm hỗ trợ của Perfect Money.

Xác thực qua tin nhắn

Hệ thống được sử dụng để kết nối giữa tài khoản khách hàng và số điện thoại di động mà hệ thống Perfect Money gửi mã xác nhận để nhận dạng chủ sở hữu tài khoản thực.

Hệ thống Đăng nhập (Log In) bằng SMS là phương pháp bảo vệ khách hàng hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Từ cách vào tài khoản không được ủy quyền vì thời gian dành cho toàn bộ hoạt động trao đổi mã và tính năng này rất ngắn và không đủ cho các hoạt động bẻ khóa.

Bảo vệ mã thẻ

Khách hàng nhận được một thẻ (Card) với hình ảnh đồ họa của mã được gửi đến e-mail. Để xác nhận giao dịch, hệ thống Perfect Money sẽ gửi cho người dùng yêu cầu về việc phân phối đơn giao dịch ngẫu nhiên và mã xác định sẽ lấy từ thẻ đó.

CodeCard (Mã thẻ) là một biện pháp bảo vệ thuận tiện và đáng tin cậy để xác nhận các giao dịch được thực hiện bởi các tổ chức tài chính nổi bật trên thế giới.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Perfect Money

Bước 1: Truy cập vào website của Perfect Money friend.com.vn/, nếu chưa có tài khoản, bạn có thể chọn phần Sign Up (Đăng ký) bên phải màn hình.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Perfect Money

Bước 2: Bạn sẽ cần phải điền các thông tin cần thiết và dấu “*” có nghĩa là các thông tin bắt buộc mà bạn phải cung cấp. Trong đó:

  • Account name: Nhập tên tài khoản
  • Full Name: Nhập họ và tên của bạn
  • City: Thành phố bạn đang sinh sống
  • Adress: Địa chỉ hiện tại của bạn
  • Country: Quốc gia bạn đang sinh sống
  • Zip/Postal code: Postal Code là Mã bưu điện tỉnh/thành phố.
  • Phone/Fax: Số phone/fax
  • Account type: Chọn Personal (cá nhân)
  • Password: Nhập mật khẩu của bạn (bao gồm đồng thời cả chữ và số)
  • Retype password: Nhập lại mật khẩu ở trên
  • Turning number: Nhập mã xác nhận

Perfect Money là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và gửi tiền cơ bản nhất

Bước 3: Ở bên dưới sẽ là phần hình thức tài khoản mà bạn muốn lựa chọn là Cá nhân (Personal) hoặc Tổ chức (Business). Hãy sử dụng một mật khẩu mạnh với hơn 6 ký tự, không nên sử dụng cùng một mật khẩu giống với các tài khoản đang sử dụng khác.

Cuối cùng, bạn sẽ phải chấp nhận các điều khoản (agree with term and conditions) mà Perfect Money đưa ra.

Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn cần vào Email và click vào đường link mà Perfect Money gửi để xác minh tài khoản.

Perfect Money là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và gửi tiền cơ bản nhất

Lưu ý: ID được gửi đến Email sẽ được dùng cho các lần đăng nhập sau này.

Perfect Money là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và gửi tiền cơ bản nhất

Hướng dẫn sử dụng ví Perfect Money cơ bản

Trong lần đầu tiên đăng nhập hoặc IP đăng nhập thay đổi, hệ thống Perfect Money sẽ ngay lập tức gửi mã PIN Code vào địa chỉ Email của bạn. Bạn nên lưu ý điểm này để tránh nhầm lẫn.

Sau khi đăng nhập Perfect Money thành công, bạn đổi ngôn ngữ bằng cách nhấn chọn chữ Vietnam ở góc trên bên phải nhé. Sau đó bạn đăng nhập sẽ thấy giao diện chính.

Nhìn qua phần “Tài khoản của tôi” bạn sẽ thấy được ngay địa chỉ ví để nhận tiền. Và bên cạnh là số tiền tương ứng đang có. Đối với ví Perfect Money thì mỗi loại tiền bạn sẽ có một địa chỉ ví nhận tiền khác nhau.

Thông thường, Perfect Money sẽ mặc định cho người dùng 3 tài khoản tương ứng với 3 loại tiền tệ khác nhau. Bao gồm:

  • Tài khoản Euro: tài khoản bắt đầu bằng chữ E
  • Tài khoản USD: tài khoản bắt đầu bằng chữ U
  • Tài khoản Gold: bắt đầu bằng chữ G.

Hướng dẫn sử dụng ví Perfect Money cơ bản

Ở đây của mình là:

  • G20479206 cho tiền Vàng (Troy oz.)
  • U19166686 cho tiền Đô-la Mỹ (USD) (Chủ yếu là dùng ví tiền này)
  • E19884122 cho tiền Euro (EUR)

Khi bạn muốn nhận loại tiền nào thì bạn dùng địa chỉ ví tương ứng của bạn để nhận tiền nhé.

Ngoài ra bạn có thể kéo xuống để chọn thêm tài khoản Bitcoin (BTC).

Hướng dẫn sử dụng ví Perfect Money cơ bản

Bạn chọn ”Tạo ví BTC mới” như hình bên dưới:

Ở thanh menu màu xanh là các phần chính của ví Perfect Money, trong đó:

Hướng dẫn sử dụng ví Perfect Money cơ bản

  • Tài khoản của tôi: Để kiểm tra tổng số tiền hiện có.
  • Gửi tiền: Để gửi tiền của bạn tới ví Perfect Money khác.
  • Hối đoái Tiền tệ: Để đổi các loại tiền tệ trong ví Perfect Money. Ví dụ như đổi tiền Đô-la Mỹ (USD) thành tiền Euro (EUR), Đô-la Mỹ (USD) thành Vàng (Troy oz.)…
  • Rút tiền: Để rút tiền trực tiếp từ Perfect Money về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Số tiền tối thiểu để rút là 300 USD và mất khoảng 5 ngày làm việc. Tuy nhiên bạn nên rút tiền Perfect Money về ngân hàng Việt Nam tại các sàn giao dịch mua bán Perfect Money tự động mà mình sẽ nói bên dưới. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn và chỉ cần tối thiểu 1 USD là rút được rồi.
  • Sao kê: Để xem chi tiết lịch sử tất cả các giao dịch của bạn.
  • Cài đặt: Để cài đặt, thay đổi thông tin, thay đổi mật khẩu tài khoản Perfect Money.

Hướng dẫn xác minh tài khoản Perfect Money

Tại sao mình cần phải xác minh tài khoản?

  • Việc xác minh tài khoản Perfect Money sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình trước tình trạng bị hacker xâm nhập và chiếm tài khoản. Ngoài ra, nếu không may bạn quên mật khẩu thì vẫn có thể lấy lại được nhờ vào bước xác minh này.
  • Khi xác minh tài khoản Perfect Money, bạn sẽ được giảm phí khi giao dịch trên hệ thống Perfect Money.

Để xác minh bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành chọn ”Cài đặt” trong phần menu. Sau đó kéo xuống dưới chọn ”Xác minh tài khoản” và ”Quản lý xác minh”. Giao diện sẽ hiện ra như sau:

Hướng dẫn xác minh tài khoản Perfect Money

Bước 2: Bạn cần điền đầy đủ thông tin bao gồm các mục:

  • Xác thực tên
  • Xác thực địa chỉ
  • Xác thực số điện thoại

Hướng dẫn xác minh tài khoản Perfect Money

Lưu ý: Bạn xác thực theo thứ tự như đã nêu trên. Ngoài ra, các thông tin xác thực trên phải giống với phần đăng ký tài khoản mà bạn đã làm trước đó.

Sau đó chờ 1 ngày để Perfect Money xác minh thông tin cho bạn. Sẽ có 2 trường hợp cho kết quả xác minh thông tin:

  • Nếu hình ảnh bạn gửi không hợp lệ thì họ sẽ gửi email nguyên nhân và yêu cầu bạn cung cấp lại thông tin
  • Nếu hình ảnh được chấp nhận xác minh thành công thì chúng ta sẽ làm tiếp bước xác minh số điện thoại

Bước 3: Xác minh số điện thoại

Ở bước này, bạn chỉ cần điền chính xác số điện thoại của mình vào, tự động hệ thống Perfect Money sẽ gọi điện và cung cấp cho bạn mã code gồm 4 chữ số. Bạn nhập 4 chữ số này là quá trình xác minh tài khoản Perfect Money đã hoàn thành.

Sau khi đã thực hiện xong hết tất cả các bước xác mình tài khoản Perfect Money, bạn truy cập vào mục “Xác minh tài khoản” khi nãy nếu thấy các mục “trạng thái hiện tại” là “Đã xác minh” tức là bạn đã thành công.

Hướng dẫn gửi tiền (Send Money) trong Perfect Money

Gửi tiền đến bất kỳ ai trong Hệ thống Perfect Money. Gửi thanh toán một lần hoặc định kỳ bằng cách chọn tài khoản mà tiền sẽ được chuyển khoản đến. Bạn làm như sau:

Bước 1: Vào mục Gửi tiền chọn Thanh toán một lần ứng với loại tài khoản bạn muốn gửi tiền, đây là gửi tiền qua Mã tài khoản.

Hướng dẫn gửi tiền (Send Money) trong Perfect Money

Bước 2: Nhập số tiền cần gửi, nhập mã tài khoản của người nhận, điền mô tả và Nhấn Xem trước thanh toán để tiếp tục.

Hướng dẫn gửi tiền (Send Money) trong Perfect Money

Ngoài ra có các tùy chọn như Thêm Người thụ hưởng vào danh sách của tôi và Thêm mã Bảo vệ thì bạn có thể chọn hoặc không.

  • Thêm Người thụ hưởng vào danh sách của tôi: Nếu bạn thường xuyên phải gửi tiền đến tài khoản này thì có thể tích vào tùy chọn này để lưu vào danh sách, những lần sau chỉ cần chọn trong danh sách chứ không cần nhập lại Mã tài khoản.
  • Thêm mã Bảo vệ: Tạo một mã bí mật, khi đó bạn cần phải gửi mã bí mật này cho bên người nhận, bên đó phải nhập đúng mã bảo vệ này thì mới nhận được tiền, còn nếu nhập sai hoặc không nhập thì khi hết thời gian bảo vệ mà bạn đã thiết lập, giao dịch sẽ bị hủy tự động.

Lưu ý: Đối với Perfect Money (PM) bạn không cần verify vẫn có thể sử dụng bình thường nhưng phí giao dịch là 1.9% còn khi verify thành công phí giao dịch chỉ còn 0.5%.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Gửi tiền để tiến hành gửi.

Hướng dẫn nạp tiền và mua Perfect Money uy tín

Hiện tại ở Việt Nam, rất khó để có thể nạp tiền, do đó mọi người thường thông qua dịch vụ của bên thứ ba, nghĩa là bạn sẽ mua Perfect Money của họ và họ sẽ chuyển hay nạp vào tài khoản của bạn. Trên thế giới có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua bán Perfect Money, tuy nhiên để chắc chắn trong việc giao dịch và tránh rủi ro lừa đảo, bạn có thể xem ngay danh sách do chính Perfect Money liệt kê tại đây: friend.com.vn/friend.com.vn (Lưu ý: Phải đăng nhập vào mới thấy nhé).

Ngoài ra, một số exchanger mua bán Perfect Money uy tín có thể kể đến như friend.com.vn, friend.com.vn, friend.com.vn, friend.com.vn…

Hướng dẫn nạp tiền và mua Perfect Money uy tín

Cách rút tiền (Withdraw) từ Perfect Money

Perfect Money sẽ cung cấp 6 hình thức để người dùng rút tiền bao gồm:

  • Thông qua ngân hàng (Bank Wire)
  • Phiếu điện tử (E-Voucher)
  • Tiền điện tử (E-Currency)
  • Đối tác trao đổi tiền tệ được chứng nhận (Certified Currency Exchange partners)
  • Bitcoin
  • Trao đổi tín dụng (Credit Exchange)

Tuy nhiên ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các cách sau:

  • Rút tiền từ Perfect Money qua Bank Wire: Tối thiểu 300$, mất vài ngày để tiền về đến thẻ. An toàn với những người rút số lượng PM lớn.
  • Rút tiền Perfect Money qua các trang exchange của Việt Nam: Tối thiểu 5$, Với hệ thống tự động nên có tiền về thẻ sau không quá 15 phút. Áp dụng cho những người rút số lượng PM nhỏ.
  • Rút về ví Bitcoin

Để rút tiền bẳng Bank Wire bạn làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập Perfect Money => Click vào mục Withdraw (như hình) => Click Bank Wire.

Bước 2: Điền thông tin Tài khoản Perfect Money muốn rút tiền, nhập địa chỉ nơi ở của bạn, thông tin ngân hàng và chi nhánh. Còn phần Zip Code và mã SWIFT bạn có thể tra cứu theo link nhé. Xong thì bạn bấm Xem trước và kiểm tra thông tin lần cuối rồi gửi thôi.

Cách rút tiền (Withdraw) từ Perfect Money

Tải ứng dụng Perfect Money trên điện thoại

Nếu bạn cần sử dụng PM trên thiết bị di động, bạn có thể tải Perfect Money trên các app Android hoặc iOS và đăng nhập như trên web.

Perfect Money có an toàn hay không?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Perfect Money kết hợp quy trình bảo mật đa cấp với cách thức đơn giản hóa và tiện lợi cho việc sử dụng hệ thống. Hộp công cụ chương trình của hệ thống bảo mật Perfect Money vượt qua sự phát triển của tất cả các công nghệ và công cụ hiện đại hiện có để giải quyết các hệ thống thanh toán.

Kết quả là nền tảng có khả năng chống lại các mức độ rủi ro một cách tốt nhất. Hơn nữa, mọi người dùng hệ thống Perfect Money đều có quyền thiết lập các cài đặt bảo mật riêng biệt.

Cách tiếp cận khách hàng của hệ thống thanh toán Perfect Money cho phép mọi người dùng có quyền quyết định độc lập về việc cài đặt bảo mật cần áp dụng cho tài khoản của mình. Mọi khách hàng của PerfectMoney đều phải chấp nhận các thỏa thuận và lựa chọn các phương thức thuận tiện riêng biệt để sử dụng và bảo vệ tài khoản khỏi chế độ xem hoặc sử dụng không được ủy quyền.

Đặc biệt, Perfect Money có hệ thống bảo mật đa cấp. Mỗi người dùng đều có cơ hội điều chỉnh các cài đặt bảo mật ở cấp độ cần thiết.

Kết luận

Trên đây là bài viết hướng dẫn về Perfect Monet, hy vọng sẽ giúp ích cho những bạn mới tìm hiểu về khái niệm thanh toán online này. Chúc bạn thành công.

FTX CẢNH BÁO: Đầu tư vào các sản phẩm tài chính tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà có thể không phù hợp với một số nhà đầu tư. Do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng và làm chủ bản thân trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cấu thành từ những nội dung tham khảo tại friend.com.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *