Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Series hướng dẫn kiếm tiền trên mạng 2016 - Friend.com.vn

Series hướng dẫn kiếm tiền trên mạng 2016


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng 2016

Khi bạn làm bất cứ công việc gì cũng vậy chỉ cần hiểu rõ được bản chất của nó thì về sau bạn rất dễ dàng phát triển, cũng như công việc kiếm tiền Online thì chỉ cần bạn hiểu được cách thức của nó thì bạn có thể đưa ra được các hướng đi và chiến lược đúng đắn.

Thì hôm nay mình sẽ có vài bài viết đinh nghĩa và nói chi tiết qua các thuật ngữ, các phương thức, các hình thức… khi các bạn kiếm tiền trên mạng bắt buộc phải tìm hiểu.Dù bạn kiếm tiền bằng hình thức gì thì nó cũng là thuộc các phạm trù dưới đây thôi.Và mỗi người sẽ chọn cho mình con đường đi phù hợp, còn với mình tiêu chí đầu tiên khi làm những công việc này là phải ” chắc chắn nhận được thu nhập ” từ công sức bỏ ra chứ hiện nay việc kiếm tiền mmo bị ” lừa gạt “là chuyện xảy ra rất thường xuyên.

Trước tiên mình xin nói sơ qua về hình thức kiếm tiền trên mạng để người lần đầu xem có thể hiểu qua nhé, mình rất xin lỗi những bạn đã biết qua rồi đọc sẽ thấy nhàm chán và giống như mình đang nói quá nhiều những thứ tào lao vậy :'(

Kiếm tiền trên mạng là như thế nào?

Đây là công việc mang lai thu nhập thụ động trên Internet, nó cũng có thể là công việc chính của bạn nếu như bạn đam mê và có năng khiếu với nó.Kiếm tiền trên mạng hay còn gọi là MMO nó bắt nguồn từ việc Internet ngày càng phát triển, Maketing online…Hiện nay việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm qua mạng (internet)… ngày càng phổ biến và phát triển do tỉ lệ người dùng internet tăng lên vì thế đã sinh ra công việc kiếm tiền trên mạng.

MMO có rất nhiều hình thức thế nhưng mục đích cuối cùng của nó chính là bạn sẽ đi giới thiệu sản phẩm, PR thương hiệu, sử dụng sản phẩm… của một ai đó đến người dùng.Nó chỉ vậy thôi, nếu ví dụ vui thì nó y chang việc bạn đi phát tờ rơi vậy thay vì đi phát ngoài đường bạn sẽ phát ở trên mạng.

Và hiện nay thì có vố số hình thức kiếm tiền trên mạng nhưng cách thức hoạt động nó thì có 5 loại hình chính và mình sẽ giới thiệu hết ở phí dưới cho các bạn hiểu và cũng sẽ có video nếu như các bạn cần.

Xem thêm: Kiếm tiền với rút gọn link friend.com.vn

Kiếm tiền trên mạng có bị lừa đảo không?

Có chứ ! thường xuyên là đường khác, như mình đã nói ở phía trên rồi đó có rất nhiều hình thức kiếm tiền và mỗi hình thức thì có các nhà mạng hay mọi người thường gọi là Network quản lý.Nếu như những Net này có trực trặc gì thì việc không thanh toán là chuyện xảy ra rất bình thường hay một số trường hợp bạn gian lận (cheate) đẫn đến tài khoản bị khóa và không thanh toán.

Cái này nếu bạn nào kiếm tiền trên Youtube sẽ hiểu ngay đó là việc tham gia Network thì tỉ lệ không thanh toán khi kênh Youtube bị vô hiệu hóa hoặc là network scam.Còn nếu liên kết Google Adsense thì có thể nói là an toàn 100% khi bạn không làm điều gì sai phạm.

Ngoài ra, minh sẽ có bài phân tích vi sao mọi người khi nhắc đến kiếm tiền trên mạng là nghĩ đến lừa đảo và mình sẽ cập nhật ở đây cho các bạn xem.

Nhưng, mình đã nói ở đầu bài viết tiêu chí đầu tiên của mình khi làm MMO là phải chắc chắn nhận được thu nhập vì thế để tránh trường hợp như thế này xảy ra bạn phải chọn được Network uy tín mà nhiều người đã làm thành công.Và mình cũng sẽ giới thiệu cho các bạn những cái tên mà mình đã biết đến, đã tìm hiểu để bạn không phải lo sợ gi cả.

2 trường phái khi làm MMO

2 trường phái này theo ý kiến cá nhân mình thôi nhé, để các bạn dễ hình dung ấy:'(

1. Ăn nhanh

Đây là kiểu kiếm tiền mmo phổ biến nhất và phổ biến nhất nữa mà nhiều người làm đó là Offer, những kiểu kiếm tiền này thu nhập thường nhận được hàng ngày, tuần nhiều ít thì tùy thuộc và số lượng và hoa hồng người ta chi trả cho bạn.Nếu như bạn chỉ muốn tìm hiểu làm cho biết, làm để kiếm thêm thu nhập thì có thể tìm hiểu về thằng này, ý mình là Offer ấy.Với kiểu làm này thì bạn sẽ đối mặt với cách rủi ro xảy ra và đây là câu trả lời cho việc kiếm tiền trên mạng có lừa đảo không đấy?

Tuy nhiên, mình không phủ nhận là rất nhiều anh chị làm cái này khá là giỏi và bài bản và thu nhập họ cũng không phải dạng vừa đâu.

2.Ăn chắc-mặc bền

Đây là hình thức mình chọn, cũng là hình thức mình muốn các bạn hướng tới nếu như bạn muốn làm một cách nghiêm túc, có khoa học, có đầu tư, mục tiêu rõ ràng.Với hình thức này bạn sẽ chắc chắn nhận được danh thu tuy nhiên không phải là chuyện đơn giản mà đó là sự nỗ lực không ngừng theo thời gian.

Với kiểu kiếm tiền này thì thu nhập thường nhận về theo tháng trở lên chứ ít khi nhận theo ngày, và tiền nhận về có thể nói không được nhiều như kiểu ở trên tuy nhiên về lâu dài sau này thì đây mới chính là cái mang lại thu nhập đều đặn và ổng định còn nhiều hay ít phải phụ thuộc vào chiến lực, khả năng sáng tạo của bạn cả.

Những loại hình kiếm tiền trên mạng hiện nay?

Đây là những loại hình chứ không phải các hình thức kiếm tiền trên mạng nhé mọi người, các hình thức kiếm tiền thì nó cũng sẽ nằm trong các loại hình bên dưới đây thôi chứ cũng chẳng chậy đi đâu được.Với MMO tính sơ sơ chắc cũng hơn 10 loại hình khác nhau rồi và dưới đây là 5 loại hình chính và tồn tại lâu dài từ trước đến này.

  • 1.CPA

CPA (Cost Per Action) là phương thức quảng cáo mà ở đó người thuê quảng cáo trả tiền cho mỗi hành động hoặc sự chuyển đổi đủ điều kiện, như hoàn thành mẩu đăng ký, tham gia sự kiện, tải phần mềm ứng dụng… sau khi click một banner được đặt tại trang liên kết

  • 2.CPS

CPS (Cost Per Sale) là phương thức quảng cáo mà ở đó chi phí quảng cáo được thanh toán dựa trên doanh thu bán hàng. Khi khách hàng thực hiện mua sắm trên trang của nhà bán lẻ sau khi được chuyển tới thông qua link quảng cáo hoặc banner được đặt tại các trang liên kết, thì các nhà bán lẻ này sẽ trích một phần doanh thu của mình để chi trả cho các trang web liên kết.

  • 3.CPM

CPM (Cost Per Mile ) – Đây là loại quảng cáo trả tiền theo số lần hiển thị. Website của bạn càng có nhiều người xem và số trang mà họ xem càng nhiều thì bạn càng được trả nhiều tiền. Công việc của bạn chỉ là đặt quảng cáo trên website, phát triển sao cho thật nhiều người biết đến website của bạn.

  • 4.CPC

CPC (Cost Per Click) Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) là số tiền bạn kiếm được mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. CPC cho bất kỳ quảng cáo nào đều do nhà quảng cáo xác định; một số nhà quảng cáo có thể sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp chuột so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào thứ mà họ đang quảng cáo.

  • 5.CPI

CPI (Cost Per Install) Thanh toán theo lượt cài đặt: Là hình thức hợp tác kinh doanh, trong đó Nhà cung cấp sẽ trả tiền khi có khách hàng thực hiện hành động tải và cài đặt ứng dụng,phần mềm hoặc các loại nội dung số khác thông qua link quảng bá của hệ thống.

Mình đưa ra ví dụ nhé cách đây 1 tháng mình có loạt serie hướng dẫn kiếm tiền với Blog cụ thể ở đây là Google adsense content đấy thì thằng này kiếm tiền dựa vào việc click vào quảng cáo y chang Youtube vậy và đây thuộc loại hình CPC đó.

Hay những bạn làm Offer như việc cài app trên Android,OIS… thì đây là hình thức thuộc loại hình CPI, hoặc những bạn đi trả lời khảo sát, điền form đăng ký… thì là loại hình CPA…

Với các loại hình trên thì hiện nay hình thức kiếm tiền Affiliate (tiếp thị liên kết) chính là cái đem lại thu nhập tốt nhất bởi nó mang các yêu tố bên trên.Và đây chính là xu hướng hiện nay, và những mình có viết một bài trước đây là kiếm tiền trên Blog là xu hướng MMO hiện nay cũng chính là ý hướng đến thằng này và Google adense.

Xem thêm: Kiếm tiền online với Google adsense

Và cũng có các hình thức biến tướng của các loại hình trên như :refferal,rút gọi link,đầu tư online… tuy nhiên mình không có tìm hiểu hết được hi vọng mọi người chủ động trong việc này.

Và trong loại Serie này mình hướng tới kiểu kiếm tiền Online lâu dài (kiểu 2) vì thế các hình thức mà một số anh chị đang làm mình không có biết đến nên sẽ không đề cập tuy nhiên bạn có thể vào diễn đàn friend.com.vn để học hỏi và tìm hiểu thêm.

Những kiến thức mà bạn phải biết khi kiếm tiền trên mạng

  • Thuật ngữ kiếm tiền online CPA-CPS-CPM-CPC-CPI là gì?
  • Affiliate (tiếp thị liên kết) là gì?
  • Cách để tạo một Website – Blog cá nhân.
  • Những lưu ý khi kiếm tiền trên mạng 2016

Hi vọng bạn sẽ biết thêm được gì đó thông qua loạt bài viết này của mình, vẫn nhưng bao lần mục đích mình chia sẽ là trên hết và sẽ hỗ trợ nhiệt tình mọi người nhất có thể thông qua việc comment, email…Ngoài ra bạn có thể tham gia Group trên Facebook mình tạo ra để hỏi đáp và chia sẽ kiến thức với nhau.

Group: friend.com.vn/groups/1680338072203893/

Chúc mọi người năm 2016 luôn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *