Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Tổng hợp 1000 Font chữ viết tay Việt hóa Online đẹp miễn phí 2022 - Friend.com.vn

Tổng hợp 1000 Font chữ viết tay Việt hóa Online đẹp miễn phí 2022


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Font chữ viết tay Việt hóa là gì? Được khá nhiều người dùng là designer tìm kiếm và quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy Font Handwriting Việt hóa, Vintage, Calligraphy Online này thực sự có gì thu hút?

Cùng friend.com.vn tìm hiểu về Top 1000+ Font chữ viết tay Việt hóa Online đẹp miễn phí mới 2022. Bạn có thể áp dụng Font chữ này cho các ấn phẩm thiết kế của mình để nó trở nên tự nhiên và thân thiện hơn. Cùng tham khảo thêm và tải về máy tính ngay sau đây nhé!

Nội Dung Chính

Font chữ viết tay là gì?

Font chữ viết tay (Font Handwriting) là phông chữ mang tính sinh động và cá nhân cao. Font chữ viết tay Việt hóa được rất nhiều Designer sử dụng cho các thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, thiết kế thiệp mời, banner, ảnh…

Được nhiều người có chuyên môn cao đánh giá, Font chữ viết tay khiến cho các thiết kế trở nên tự nhiên và thân thiện hơn. Hơn vậy, các thiết kế được tạo ra bằng Font Handwriting luôn thể hiện phong cách riêng mà Designer hướng đến.

Top 8 Font chữ viết tay Việt hóa miễn phí mới 2022

>>>>> Tải 8 Font chữ viết tay Việt hóa <<<<<

1. Brizzush

Font chữ viết tay Brizzush
Font chữ viết tay Brizzush

Font chữ thích hợp cho các thiết kế vui tươi, bạn có thể sử dụng font chữ này để thiết kế bìa sách, banner, logo,…

2. Cavorting

Font Handwriting Cavorting
Font Handwriting Cavorting

Font chữ phù hợp cho việc thiết kế đồ gia dụng, xây dựng thương hiệu, bao bì sản phẩm,… với các đường nét rõ ràng, pha chút kiểu cách.

3. Playlist

Font Playlist
Font Playlist

Font chữ kiểu cọ vẽ này mang lại tính nghệ thuật cao, phù hợp cho việc thiết kế thiệp cưới, minh họa, các bảng báo giá,…

4. Ludicrous

Ludicrous Font Free
Ludicrous Font Free

Font chữ Ludicrous này bạn sẽ thấy nhiều ở các quán ăn, phù hợp cho bạn thiết kế quảng cáo, menu món ăn,…

5. Something Wild

Something Wild Font
Something Wild Font

Font chữ được biến tấu một cách đầy sáng tạo làm cho thiết kế của bạn thêm phần hoang dã.

6. Wakkala

Font Wakkala
Font Wakkala

Đây là một font chữ thiết kế cực kỳ đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các dự án.

7. Sweet Sorrow

Font Sweet Sorrow Việt hóa
Font Sweet Sorrow Việt hóa

Một font chữ mang phong cách retro, hoài niệm, rất thích hợp cho việc thiết kế bảng hiệu kiểu Sài Gòn xưa.

8. Sprightly

Font chữ viết tay Sprightly
Font chữ viết tay Sprightly

Nếu bạn thích font chữ cọ vẽ mang phong cách hiện đại thì font Sprightly này sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Tổng hợp 1000+ Font chữ viết tay Việt hóa online đẹp mới 2022

1. Zuey Handwriting font

Zuey Handwriting font
Zuey Handwriting font

Là một font chữ viết tay độc nhất với 2 kiểu: Kiểu thường và kiểu viền. Font chữ viết tay này được tạo nên bởi một nhà thiết kế người Úc tên là Kirsty Hatswell. Zuey Handwritting bao gồm các kiểu thường, kiểu hoa, số, các kí tự đặc biệt,…

  • Tải về Zuey Handwriting font ngay TẠI ĐÂY

2. Noelan Script font

Noelan Script font
Noelan Script font

Là một kiểu chữ thư pháp được cách điệu khá hiện đại từ nhà thiết kế người Indonesia Ndro Adv.

Với thiết kế hiện đại, gọn gàng, Noelan bao gồm các ký tự chữ hóa, chữ thường, số, dấu chấm câu, kết hợp hoàn hảo với các font chữ cứng dành cho ra Typography (nghệ thuật sắp chữ) có tính quan tâm nhan sắc cao.

  • Tải về Noelan Script font ngay TẠI ĐÂY

3. Hallelujah font

Hallelujah font
Hallelujah font

Font chữ này có thiết kế rất đẹp và đa dạng bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau như brush(cọ), light(vệt sáng), swashes… Bạn có thể sử dụng font chữ này trong các bản kế hoạch cá nhân như thiết kế logo, poster, áo thun, card visit,….

  • Tải về Hallelujah font ngay TẠI ĐÂY

4. Handycheera font

Handycheera font
Handycheera font

Là 1 font chữ viết tay mà bạn có thể sử dụng để cá nhân hoá thiết kế một cách tinh tế vào các dự án thiết kế logo, poster, áo thun, banner,… Handycheera có thiết kế bởi Pixifield Studio ở Makassar, Indo, bao gồm các ký tự chữ hoa và chữ thường.

  • Tải về Handycheera font ngay TẠI ĐÂY

5. Mightype font

Mightype font
Mightype font

Được tạo ra bởi AF Studio, đặc trưng của Mightype là các đường nét tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với các tác phẩm đồ hoạ về thời trang, âm nhạc, phim ảnh. Một font chữ tự do hoàn hảo, đơn giản và dễ dàng dùng và tải xuống, bao gồm cả các ký tự hoa và ký tự thường.

  • Tải về Mightype font ngay TẠI ĐÂY

6. Nothern Lights font

Là font chữ có phong cách thiết kế cá tính, được ảnh hưởng rất lớn bởi chủ nghĩa tối giản của Scandinavian., trở thành một font chữ tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Nothern lights cả chữ hoa và chữ thường, hỗ trợ đa ngôn ngữ, font chữ này hoàn toàn có thể làm việc tốt trong mọi thứ từ thiết kế thiệp mời đám cưới, quảng cáo áp phích, mạng xã hội Ins, áo thun v.v…Mats-Peter Forss, một nhà thiết kế người Hà Lan, là cha đẻ của Nothern lights.

  • Tải về Nothern Lights font ngay TẠI ĐÂY

7. Wildera font

Là kiểu chữ viết tay được tạo nên bởi nhà thiết kế và hoạ sĩ người Newyork Lauren Lee. Lauren đã sáng tạo kiểu chữ này dựa trên kế hoạch thư pháp của bản thân mình trên mạng xã hội Ins. Cô ấy giải thích: “Tôi muốn kiểu chữ của chính bản thân mình trở nên nữ tính phù hợp với nội dung mang tính ngọt ngào hoặc châm biếm”.

Font chữ này cho phép bạn tạo ra thế giới của bản thân, bao gồm cả kiểu thường và kiểu in hoa.

  • Tải về Novito Nova Font ngay TẠI ĐÂY

8. Selima

được thiết kế quý phái cọ vẽ từ Jroh Creative, một công ty thiết kế sáng tạo có trụ sở tại Indonesia. Selima có đường cơ sở khá độc nhất, các ký tự được sắp xếp không quá thẳng hàng tạo nên quý phái riêng của font chữ này nhưng vẫn chắc chắn tính dễ đọc cho người dùng.

  • Tải về Selima Font ngay TẠI ĐÂY

9. Yunus Font

Font Yunus được tạo ra bởi graphic designer Faraz Ahmad. Kiểu chữ Yunus này được tạo nên từ nhiều thành phần, khiến nó phù hợp với tất cả các sang trọng của những bản kế hoạch sáng tạo.

  • Tải về Novito Nova Font ngay TẠI ĐÂY

10. Cavorting

Được sáng tạo bởi Missy Meyer, kiểu chữ viết tay ‘goofy’ Cavorting này rất có thể được dùng cho cả ý định cá nhân và dịch vụ thương mại.

  • Tải về Cavorting Font ngay TẠI ĐÂY

11. Reis Font

Thiết kế viết tay Reis được tạo ra bởi Marcelo Reis Melo. Là một font tuyệt vời cho poster, logo và hơn thế, Reis free cho ý định cá nhân và thương mại dịch vụ, và dĩ nhiên, sự đóng góp này của người sáng tác, luôn đáng được trân trọng.

  • Tải về Reis Font ngay TẠI ĐÂY

12. Bellaboo Font

Bellaboo của Marcelo Reis Melo rất có thể chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Là một thiết kế táo bạo, Bellaboo rất tuyệt cho việc tạo ra các tiêu đề ưa nhìn, poster.

  • Tải về Bellaboo Font ngay TẠI ĐÂY

13. Fofer Font

Fofer được tạo ra bởi nhà sáng lập của Mousse Creative và giám đốc sáng tạo Angie Raess. Đây nói theo một cách khác là một font chữ khá đặc biệt.

  • Tải về Fofer Font ngay TẠI ĐÂY

14. California Sans Font

California Sans là một font viết tay, được tạo ra bởi designer gốc Mexico Noe Araujo. Được không tính tiền Download, thiết kế này bao gồm bộ đầy đủ các chữ cái viết hoa và thường, chữ số và vô số ký tự đặc biệt.

  • Tải về California Sans Font ngay TẠI ĐÂY

15. Ruffle Beauty Font

Nếu bạn đang tìm một font viết tay tinh nghịch, giải pháp lần này chính là Ruffle Beauty của Anis Iday. Rất thích hợp cho các thiết kế poster, Ruffle Beauty không tính tiền cho cả ý định cá nhân và thương Mại.

  • Tải về Ruffle Beauty Font ngay TẠI ĐÂY

16. The Skinny Font

Đến nay, font viết tay này là thiết kế thịnh hành nhất trên mạng của artist được biết đến với tên notfon1234. Bản update sau cùng của thiết kế đã được gọt giũa lại khoảng cách và nét chữ, và hiện tại font chữ này toàn bộ không tính phí cho tham vọng thương mại dịch vụ.

  • Tải về The Skinny Font ngay TẠI ĐÂY

17. Gunny Rewritten

Dựa trên font Gunny Handwriting cũ, type designer Vit Condak cho ra một font viết tay không tính tiền mới, đó là Gunny Rewritten. Không hài lòng với phiên bản gốc, Condak đã hoàn toàn tạo dựng lại thiết kế này và giờ đây nó được Tải về không tính phí cho tổng thể những ai cảm thấy thích thú.

  • Tải về Gunny Rewritten ngay TẠI ĐÂY

18. Halo Handletter

Font viết tay thanh nhã này được tăng trưởng bởi graphic designer Mario Arturo. Là một trong hơn 20 font chữ có phong cách thiết kế bởi Arturo, người chuyên về các font chữ viết tay bay bướm, Halo Handletter chính là một ví dụ hoàn hảo sau cùng. Font chỉ được dùng không lấy phí cho mục tiêu phi thương Mại.

  • Tải về Halo Handletter Font ngay TẠI ĐÂY

19. Yore Font

Được tạo ra bởi designer Việt Nam Poem haiku, Yore mang đến nhiều niềm vui hơn so với các font viết tay truyền thống. Bị ảnh hưởng từ các hình ảnh minh họa, Yore là một font hoàn hảo cho những thử nghiệm nội dung mới và không những mà còn sẽ thể hiện rất tốt trên các dự án xây dựng thương hiệu.

  • Tải về Yore Font ngay TẠI ĐÂY

20. Whatever It Takes

Font viết tay miễn phí ‘Whatever it takes’quay ngược trở lại kiểu typography phấn và bảng. Đây là font không lấy phí khi tận dụng cho mục tiêu cá nhân và phi tiền lãi. Tuy nhiên bạn sẽ phải quyên góp $5 cho bất kì ý định dịch vụ thương mại nào.

  • Tải về Whatever It Takes ngay TẠI ĐÂY

21. Before Breakfast Font

cách đây không lâu, designer SimonStratford rà soát ra ra app iFontMaker trên iPad và đã sáng tạo ra kiểu chữ vẽ tay Before Breakfast này. Kiểu chữ viết tay này đã phá vỡ những quy luật trong typography.

  • Tải về Before Breakfast Font ngay TẠI ĐÂY

22. Engine Font

Là một trong font viết tay free ưa thích, thiết kế này của Fedie Balderas bao gồm các chữ cái viết thường và in nghiêng cũng như viết hoa và viết thường. Người sáng tác không những mà còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, Tây Ban Nha và Ba Lan cho font chữ này.

  • Tải về Engine Font ngay TẠI ĐÂY

23. Chomp Font

Chomp là một thiết kế ngộ nghĩnh của designer gốc Camberwell William Bayley Suckling. Là một sinh viên ở The London College of Communication, Suckling thường thử nghiệm các font chữ khác nhau và rất vui vẻ cho phép bạn sử dụng nó với bất cứ mục đích cá nhân hay thương mại dịch vụ nào.

  • Tải về Chomp Font ngay TẠI ĐÂY

24. Haiku’s Script

Font viết tay Haiku’s Script là sự thử nghiệm đầu tiên của Poem Haiku trong việc sáng tạo ra một kiểu chữ mới. Được bắt đầu từ năm 2011 và mất 3 tháng để hoàn thành, từ tháng 7 đến tháng 9. Font chữ này không tính phí đối với việc dùng cho mục đích cá nhân.

  • Tải về Haiku’s Script Font ngay TẠI ĐÂY

25. Pops Font

Một designer gốc New York Sune Matres đã tạo ra font Pops dựa trên 1 trong cách viết tay của cha anh ấy – một người rất đặc biệt. Font chữ này thường được dùng trong các thông điệp ngắn và tiêu đề.

  • Tải về Pops Font ngay TẠI ĐÂY

26. GoodDog Font

Một font chữ bố trí hiện đại, GoodDog được tạo ra bởi Fonthead Design. Kiểu chữ cong này là một lựa chọn phổ biến với gần 1 triệu lượt Download từ khi được ra mắt. Font viết tay không tính tiền này đã được hoàn chỉnh với toàn cục chữ cái viết thường, in hoa, chữ số và ký hiệu.

  • Tải về GoodDog Font ngay TẠI ĐÂY

27. J.D Handcrafted

J.D Handcrafted là một trong các 16 font chữ được tạo ra bởi Emerald City Fontwerks, thiết kế thời thượng này đang trở thành một trong font nhiều người quan tâm nhất của studio. Kiểu chữ viết tay chải chuốt này miễn phí sử dụng cho mục đích cá nhân với tất tần tật các ký tự tùy ý bạn dùng.

  • Tải về J.D Handcrafted ngay TẠI ĐÂY

28. Journal Font

Được tạo ra bởi Hans Gerhard Meier hay còn gọi Fontourist, tên của font chữ tay đẹp lung linh này giải thích chính xác loại thiết kế mà nó phù hợp. Đây là 1 trong 3 font có phong cách thiết kế bởi Meier và là font chữ được Tải về nhiều người quan tâm nhất đến nay của người sáng tác.

  • Tải về Journal Font ngay TẠI ĐÂY

29. Daniel Font

Daniel là một trong những rất nhiều font được tạo ra bởi designer Danial Midgley. Không tính tiền khi sử dụng cho cả ý định cá nhân và thương mại dịch vụ, Daniel bao gồm bộ từ đầu đến cuối chữ in hoa, viết thường, chữ số và nhiều ký tự đặc biệt.

  • Tải về Daniel Font ngay TẠI ĐÂY

30. Mawns’ Handwriting

Font viết tay Mawns’ Handwriting được tạo ra bởi Måns Grebäck – graphic designer chuyên về thiết kế font chữ, logo và typography. Mawns’ Handwriting được sử dụng free cho ý định cá nhân, và dĩ nhiên một khoản quyên góp để cho người sáng tác thì luôn được khuyến khích.

  • Tải về Mawns’ Handwriting ngay TẠI ĐÂY

31. Bispo Nova

Bispo là một kiểu chữ viết tay được lấy cảm hứng từ nghệ thuật viết chữ nghiêng cổ, với một ngòi bút bi dẹt và một ngòi bút cỡ số 10. Thiết kế bởi typographer người Brazil Jackson Alves, anh đưa ra quyết định cho phép tất cả mọi người dùng để có thể tạo ra các ấn phẩm với nghệ thuật viết chữ quyến rũ và tối ưu được các tính năng của định dạng Opentype.

  • Tải về Bispo Nova ngay TẠI ĐÂY

32. Billy Font

Billy là font chữ được thành lập và hoạt động từ chính chữ viết tay của người sáng tác Claire Joines. Font chữ không tính phí cho mục đích cá nhân và phi lợi nhuận dùng (mặc dù dĩ nhiên sẽ rất tốt nếu như có thêm một sự ghi nhận hoặc lời cám ơn). Nếu bạn muốn sử dụng nó cho mục đích thương mại dịch vụ, hãy liên lạc với Claire.

  • Tải về Billy Font ngay TẠI ĐÂY

33. Novito Nova Font

Novito Nova được tạo ra bởi designer người Nga Nina Z. Có thể nói rằng đây là một thiết kế lạ thường, Novito Nova rất tuyệt trong việc tạo nên một cảm giác viết tay chân thực cho bản kế hoạch của bạn.

  • Tải về Novito Nova Font ngay TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Font chữ viết tay Việt hóa đơn giản

Bước 1: Thực hiện tải Font chữ viết tay về máy tính của bạn

Chọn biểu tượng tải xuống
Chọn biểu tượng tải xuống
  • Chọn link font chữ mà bạn muốn tải → Sau đó bạn chọn biểu tượng Tải xuống (Mũi tên trỏ xuống)
Chọn nơi lưu file và Save
Chọn nơi lưu file và Save
  • Chọn nơi để lưu trữ file font chữ này → Chọn Save để bắt đầu tải

Bước 2: Cài đặt và kích hoạt Font chữ

Giải nén file
Giải nén file
  • Giải nén file vừa tải xuống → Chọn Extract files hoặc Extract Here
Chọn các file vừa giải nén chuột phải và chọn install
Chọn các file vừa giải nén chuột phải và chọn install

Sau khi giải nén, chọn tất cả file font chữ viết tay → Click chuột phải và chọn Install.

Chọn kiểu chữ và trải nghiệm
Chọn kiểu chữ và trải nghiệm

Sau khi chọn Install, font sẽ được tự động cài trong máy như các font mặc định khác. Bạn chỉ việc chọn kiểu font chữ đã tải về để trải nghiệm. Như hình trên friend.com.vn đã minh hoa cho bạn font chữ mà mình vừa mới tải về. Chúc bạn thành công!

ID: 345703

Kết luận

Vưa rồi Hoamitech đã chia sẻ với bạn Tổng hợp kho Font chữ viết tay Việt hóa Online đẹp miễn phí 2022. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn trong công cuộc thiết kế và tạo ra những ấn phẩm đẹp mắt nhất nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hay hoặc còn thắc mắc chưa được giải đáp về nội dung font chữ viết tay việt hóa. Hãy để lại bình luận bên dưới, chúng mình sẽ phản hồi sớm nhất. Còn nếu bạn thích bài viết này, hãy click quảng cáo hoặc chia sẻ để ủng hộ chúng mình nhé! Cám ơn bạn đã đọc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *