Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Top 12 tựa game sinh tồn nhẹ cho PC hấp dẫn nhất 2021 - Friend.com.vn

Top 12 tựa game sinh tồn nhẹ cho PC hấp dẫn nhất 2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Hiện nay, dòng game sinh tồn được đông đảo game thủ yêu thích hết thảy vì nó có sức hút vô cùng lớn. Tuy nhiên để có những trải nghiệm đỉnh cao nhất đòi hỏi người chơi cần phải sắm sửa cho mình một PC có cấu hình cao. Nhưng không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để trải nghiệm game một cách tốt nhất. Trong chuyên mục Tin tức game hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Top 12 tựa game sinh tồn nhẹ cho PC hấp dẫn nhất 2021. Cùng Listnhacai khám phá ngay nhé!

Mục Lục Bài Viết

  • 1 Game sinh tồn nhẹ cho PC – Don’t Starve Together
  • 2 This War of Mine – Game sinh tồn nhẹ cho PC
  • 3 Game sinh tồn nhẹ cho PC – The Long Dark
  • 4 The Wild Eight
  • 5 Salt – Game sinh tồn cho máy yếu cực kỳ thú vị
  • 6 Subnautica
  • 7 Raft – Game sinh tồn PC nhẹ free
  • 8 Terraria – Game sinh tồn PC cấu hình thấp
  • 9 Minecraft – Game sinh tồn nhẹ siêu hấp dẫn
  • 10 Astroneer – Game sinh tồn cho PC yếu
  • 11 Change: A Homeless Survival Experience
  • 12 Atom RPG – Game sinh tồn nhẹ cho Laptop

Game sinh tồn nhẹ cho PC – Don’t Starve Together

Don’t Starve Together là game sinh tồn nhẹ cho PC trực tuyến mất phí đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn bởi rất khó để tìm được tựa game tương tự. Với game này bạn chỉ cần đầu tư cho bản thân với chiếc máy tính có dung lượng RAM 1GB mà thôi. 1 con game quá nhẹ luôn phải không nào!

Dont-Starve-Together
Game sinh tồn nhẹ cho PC – Don’t Starve Together

Lý do mà game có dung lượng nhẹ là nhờ sở hữu hệ thống đồ họa 2D, bù lại cốt truyện lại vô cùng hay và khá cuốn. Nhiệm vụ của người chơi lúc này là tìm cách thoát khỏi nguy hiểm cũng như có chiến thuật để sống sót lâu hơn. Cụ thể là bạn phải hỗ trợ cho nhân vật chính chống chọi với sự khỏi đói, rét, sự khắc nghiệt và tấn công của các con thú dữ.

Link tải Don’t Starve Together Full Crack Việt Hóa tham khảo: Tại đây

This War of Mine – Game sinh tồn nhẹ cho PC

Đây là game sinh tồn nhẹ trên PC tiếp theo mà bạn nên tham khảo thêm với dung lượng RAM chưa đến 2GB, đặc biệt là nó không cần có card màn hình rời. This War of Mine được tái hiện bởi khung cảnh chiến tranh rực lửa, ở những căn nhà mục nát có một số người sống sót. Lúc này họ phải mưu sinh bằng mọi cách như tìm thức ăn, hoặc cướp giật đồ của người khác.

This-War-of-Mine
This War of Mine – Game sinh tồn nhẹ cho PC

Ngoài yếu tố sinh tồn, game thể hiện rất rõ nét bộ mặt của chiến tranh tàn khốc đồng thời mang đến người chơi tính nhân văn cao. Bạn sẽ chứng kiến những hình ảnh cùng cực và éo le của người dân trong chiến tranh.

Link tải This War of Mine tham khảo: Tại đây

Game sinh tồn nhẹ cho PC – The Long Dark

The Long Dark được đánh giá rất cao trong cộng đồng gamer Việt và cả thế giới nhờ tái hiện hiệu quả bối cảnh người chơi phải sinh tồn trên một hoang đảo. Bạn sẽ được bước đến với một thế giới tương lai khi mà trái đất sẽ bước vào thời kỳ băng giá bao trùm. Loài người hầu như bị xóa sổ và một số ít mới sống sót được. Và tất nhiên họ sẽ phải tìm cách để trốn tránh được những con thú hoang tấn công họ mỗi ngày.

The-Long-Dark
Game sinh tồn nhẹ cho PC – The Long Dark

Khác hẳn với những game sinh tồn PC khác, người chơi phải chịu sự đói khát hành hạ bản thân. Ngoài ra còn phải đối mặt trước những biến đổi của thời tiết vo cùng khắc nghiệt, đòi hỏi người chơi lúc nào cũng phải kiên nhẫn chịu đựng vượt qua những thử thách khó khăn này.

Bạn chỉ cần chiếc máy tính với RAM 4GB chip dual core và card màn hình onboard là có thể trải nghiệm ngay tựa game thú vị này vì game sở hữu đồ họa 2D cực kì tương thích với PC cấu hình thấp.

Link tải The Long Dark: Tại đây

Link Crack: Tại đây

The Wild Eight

The Wild Eight sở hữu lối chơi khá giống với The Long Dark. Tuy nhiên khi xét về thiết kế đồ họa có phần nhỉnh hơn hẳn nhờ lấy ý tưởng bối cảnh từ TWE. Tất nhiên phần cốt truyện có phần khác hơn khi mà nhân vật chính bị rơi từ máy bay xuống vùng đất lạnh giá thuộc khu vực Bắc Mỹ.

The-Wild-Eight
The Wild Eight

Nhiều người chơi đánh giá game này mặc dù thuộc thể loại game sinh tồn nhưng lại vô cùng nhẹ. Trong đó nhân vật cũng phải qua những chông gai thử thách nhất định bao gồm cả sự đói rét. Điều thú vị nhất ở The Wild Eight dó là chỉ yêu cầu máy tính có cấu hình RAM 4GB mà thôi. Kết hợp card màn hình onboard cùng CPU thế hệ 3 bạn đã dễ dàng trải nghiệm nó rồi.

Link tải The Wild Eight: Tại đây

Salt – Game sinh tồn cho máy yếu cực kỳ thú vị

Salt là game online nhẹ cho PC nhất định phải thử 1 lần trong đời nhờ phong cách thiết kế 2D cực chuẩn, mô phỏng hành động nhân vật dễ nhìn cũng như màu sắc khá là bắt mắt người dùng. Mọi chi tiết khắc họa trong Salt không hề phức tạp trong bối cảnh cũng vì lẽ đó mà dung lượng nhẹ hơn.

Salt
Salt – Game sinh tồn cho máy yếu cực kỳ thú vị

Để sinh tồn người chơi sẽ được đặt chân lên một hòn đảo biển đồng thời làm nhiệm vụ truy tìm vật phẩm, chế tác vũ khí . Để chơi game thoải mái hơn thì việc lựa chọn tựa game này là điều vô cùng hợp lý khi cấu hình rất nhẹ chỉ 2GB RAM, card màn hình onboard và CPU dual core.

Link tải Salt: Tại đây

Subnautica

Subnautica mở ra một thế giới mênh mông nước mà không hề có một hòn đảo nào. Bạn sẽ bị văng xuống 1 hành tinh xa lạ bao quanh toàn là đại dương.

Nhiệm vụ của người chơi lúc này là thu thập thật nhiều những thiết bị có sẵn nhằm chế tạo vũ khí, tìm thức ăn để duy trì sự sống trên đó. Bạn dễ dàng trải nghiệm game khi Subnautica yêu cầu máy tính cấu hình chỉ với RAM 4GB, card onboard và chip core i3 không quá cao.

Link tải Subnautica: Tại đây

Raft – Game sinh tồn PC nhẹ free

Tiếp tục là 1 tựa game sinh tồn ngay giữa đại dương bao la, cốt truyện được tái hiện thông qua một vụ đắm thuyền. Người chơi lúc này sẽ chỉ có 1 chiếc móc câu còn sót lại, nhiệm vụ của bạn lúc này là móc những vật đang trôi nổi trên biển nhằm chế tạo ra các công cụ, nhà ở, thuyền và tìm kiếm thức ăn duy trì sự sống.

Raft-game-sinh-ton
Raft – Game sinh tồn PC nhẹ free

Tựa game sinh tồn này khá dễ chơi khi mở ra một không gian khá là yên bình và tươi sáng. Nhưng bạn vẫn phải luôn chú ý quan sát bởi những nguy hiểm vẫn luôn rình rập khi những con cá mập hung dữ có thể ăn thịt và phá hủy pháo đài của bạn.

Bàn về game sinh tồn nhẹ cho PC và laptop tuy nhiên dung lượng Raft lại được yêu cầu cao nhất trong danh sách dù cấu hình thấp. Cấu hình tối thiểu cho tựa game này là RAM 4GB, chip core i3 và card rời VGA GTX 500.

Link tải Raft: Tại đây

Terraria – Game sinh tồn PC cấu hình thấp

Đây là trò chơi sinh tồn phiêu lưu xen lẫn các hoạt cảnh cổ điển với hành động. Khi hành trình bắt đầu cho đến khi kết thúc Terraria khá hoàn hảo vì đều phụ thuộc vào sự điều khiển của người chơi.

Terraria
Terraria – Game sinh tồn PC cấu hình thấp

Để chế tạo các thiết bị, máy móc để hỗ trợ chiến đấu với những quái vật bạn sẽ phải đi sâu vào hang động và dùng các nguyên liệu thô. Để hỗ trợ khả năng chiến đấu bất ngờ của chính mình game cho phép bạn xây dựng một thành phố của riêng mình nơi chứa thật nhiều đồng minh bí ẩn.

Cấu hình cần dùng là 2GB RAM cho PC, CPU dual core và card onboard nhờ game có góc nhìn 2D khá nhẹ. Hẳn bất cứ game thủ nào cũng dễ dàng đáp ứng được.

Link tải Terraria: Tại đây

Minecraft – Game sinh tồn nhẹ siêu hấp dẫn

Minecraft không cần phải giới thiệu quá nhiều khi độ nổi tiếng của nó là không thể bàn cãi. Với những khối vuông đẹp mắt và vô cùng mượt game sở hữu phong cách đồ họa 8bit. Trên youtube đây là game được rất nhiều người yêu thích khi có đến hàng tỷ lượt xem về video hướng dẫn cách chơi.

Trong Minecraft, người chơi sẽ được phép tự chế tạo vũ khí, xây nhà đồng thời chiến đấu với các con quái vật. Game này yêu cầu cấu hình vô cùng nhẹ rằng chỉ cần 2GB RAM, CPU dual core và card onboard. Lúc này bạn đã có thể trải nghiệm được game sinh tồn nhẹ PC một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Link tải Minecraft: Tại đây

Astroneer – Game sinh tồn cho PC yếu

Game sinh tồn PC offline nhẹ mang tên Astroneer lấy bối cảnh ở thế kỷ 25 – thời kỳ mà các Astrone khám phá thế giới ngoài vũ trụ. Người chơi được hóa thân thành những phi hành để khám phá vũ trụ của mình. Để đặt chân ở nhiều vị trí bạn cần kết hợp với nhiều người chơi khác.

Game sở hữu đồ họa 3D kết hợp màu giao diện vô cùng bắt mắt. Đây cũng là 1 trong số ít tựa game yêu cầu cấu hình máy vô cùng thấp, cụ thể là chỉ cần sở hữu RAM 3GB, CPU dual core cùng card màn hình onboard là đã có thể chơi ngon lành.

Link tải Astroneer: Tại đây

Change: A Homeless Survival Experience

A Homeless Survival Experience là game sinh tồn đem đến những trải nghiệm sống vô gia cư tràn ngập cảm xúc. Trong một thành phố với các yếu tố khác nhau, bạn sẽ khám phá, tồn tại và tìm kiếm các vật phẩm để mưu sinh . Cùng với đó bạn sẽ phải phát triển nhân vật để hướng đến một cuộc sống mới, tốt đẹp và tươi sáng hơn. Đây sẽ là một hành trình rất dài với nhiều cung bậc cảm xúc khó tả.

Change-A-Homeless-Survival-Experience
Change: A Homeless Survival Experience

Với Change, người chơi có thể đóng vai một trong các các nhân vật có hoàn cảnh sống khác nhau. Có thể là một người bị tâm thần, nghiện ma túy,… Cuộc sống vô gia cư mà còn bệnh tật là trải nghiệm không hề dễ dàng đúng không? Bởi vậy nếu bạn muốn thử nghiệm cuộc sống của những người kém may mắn như vậy thì có thể chơi thử trò chơi này để rõ hiểu hơn.

Link tải Change: A Homeless Survival Experience: friend.com.vn/2AySTe9

Atom RPG – Game sinh tồn nhẹ cho Laptop

Game nhập vai mang tên Atom RPG được lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô cũ. Bối cảnh hậu tận thế trong các vụ ném bom hạt nhân khi cả Liên Xô và phương Tây đều bị phá hủy một cách tàn khốc.

Người chơi sẽ vào vai nhân vật còn sót lại trong sự kiện chấn động địa cầu đó. Và bắt đầu hành trình khám phá thế giới đã bị phá hủy đồng thời tự mưu sinh tìm kiếm thức ăn để duy trì sinh mạng. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn game còn sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo. Chần chờ gì mà không tải game về ngay để trải nghiệm sự thú vị của nó.

Link tải Atom RPG: Tại đây

File Crack: Tại đây

Trên đây là Top 12 tựa game sinh tồn nhẹ cho PC hấp dẫn nhất 2021. Hy vọng bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một trò chơi phù hợp để khám phá và trải nghiệm nó. Cập nhật Listnhacai mỗi ngày để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích hơn! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Top 11 game sinh tồn hay cho Android/iOS cuốn hút người chơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *