Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Top 5 Trang Gõ Captcha Kiếm Tiền Uy Tín & Hiệu Quả Nhất 2021 - Friend.com.vn

Top 5 Trang Gõ Captcha Kiếm Tiền Uy Tín & Hiệu Quả Nhất 2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Bạn có biết rằng trong năm 2022, nghề gõ Captcha kiếm tiền hay công việc nhập mã code vẫn còn tồn tại và vẫn được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm trên Internet mỗi ngày không?

Gõ Captcha kiếm tiền online trên điện thoại có thể nói là một trong số những công việc kiếm tiền đơn giản, phổ biến trong cộng đồng kiếm tiền online. Tồn lại lâu đời, được cộng đồng MMO tham gia đông đảo khi kiếm tiền trên mạng.

Vậy, bạn đã biết những trang Gõ captcha nào kiếm tiền uy tín, chất lượng hiện nay chưa? Bạn có nên tham gia kiếm tiền với hình thức gõ captcha này không và cần phải làm gì khi bắt đầu tham gia công việc này?

Bài viết này mình sẽ tổng hợp hơn 5 trang gõ Captcha kiếm tiền uy tín bậc nhất hiện nay. Bạn có thể gõ captcha trên điện thoại hoặc trên máy tính tùy thuộc bạn đang sở hữu thiết bị gì.

Nếu như bạn vẫn theo đuổi công việc gõ captcha để kiếm tiền trong năm 2022 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Captcha là gì?

❤️ HOT HOT ❤️ Nhận tiền 50k khi tải Cake cho iPhone hoặc Android và nhập mã 0563702939. Làm nhanh kẻo hết, chỉ trong tuần này!

Khái niệm Captcha được sáng lập vào những năm 2000 bởi các kỹ sư ở Trường ĐH Carnegie Mellon. Captcha là viết tắt của “Completely Automated Public Turing test to tell Computers and Humans Apart” – bài kiểm tra Turing tự động hóa công khai xác định người hay máy.

Captcha là 1 hình ảnh gồm các con số, ký tự, 1 đoạn ký tự dùng để phân biệt giữa người và chương trình máy tính, xác định liệu có phải là một người dùng đang truy cập hệ thống hay một chương trình máy tính đang truy cập hệ thống.

Vì con người có thể đọc và hiểu captcha 1 cách dễ dàng, còn chương trình máy tính thì không thể, đó là lý do captcha được sử dụng rộng rãi ngày nay.

Gõ captcha kiếm tiền là gì?

Nhập mã quảng cáo kiếm tiền có thật không? Nhập mã kiếm tiền trên điện thoại như thế nào? Gõ captcha kiếm tiền Việt Nam liệu có còn hoạt động hay không? Vô vàn câu hỏi về kiếm tiền bằng gõ captcha mà bạn muốn được trả lời phải không nào.

Gõ captcha hay nhập liệu online, đánh máy kiếm tiền, gõ văn bản kiếm tiền về cơ bản là bạn nhập mã xác nhận,… là một trong các hình thức kiếm tiền trên mạng đơn giản nhất đòi hỏi bạn phải kiên trì.

Phụ thuộc vào tốc độ gõ, nhập captcha mà bạn có thể kiếm được nhiều tiền hay ít.

Đọc thêm: Kiếm tiền với OCB nhận đến 130k cho mỗi lượt giới thiệu thành công

Số tiền kiếm được dựa theo số lượng mã nhập được, bạn nhập càng nhanh càng nhiều thì tiền kiếm được càng cao.

Ưu điểm gõ captcha kiếm tiền online:

  • Dễ dàng tham gia, đăng ký đơn giản.
  • Không mất chi phí đầu tư.
  • Khá nhiều trang gõ captcha uy tín đã tồn tại lâu.
  • Số tiền min pay rút khá thấp.
  • Thu nhập ổn định đủ để bạn duy trì cuộc sống hàng ngày.
  • Chủ động về mặt thời gian. Chỉ cần ngồi tại nhà nhập mã kiếm tiền với máy tính bất cứ lúc nào bạn rảnh rỗi.
  • Bạn vừa luyện đánh máy lại có thể kiếm tiền, sau vài tuần làm việc bạn sẽ bất ngờ về trình độ đánh máy của mình.

Nhược điểm:

  • Tốn thời gian, tốn công sức
  • Thu nhập thấp
  • Rủi ro cao
  • Và rất nhiều nữa

Vậy kiếm tiền với nhập captcha online có lừa đảo hay không? Tại sao bạn hay nghe gõ captcha kiếm tiền lừa đảo? Nên chọn trang web nào để gõ captcha uy tín chất lượng cao nhất trong năm 2022. Cùng điểm qua 5 trang gõ captcha tốt nhất và hiệu quả nhất mà mình đã sưu tập bên dưới nhé.

Top 5+ trang gõ Captcha kiếm tiền uy tín nhất hiện nay

Mình nghĩ thay vì bạn cứ cố lao vào kiếm tiền bằng cách nhập mã Captcha thì tại sao bạn không thử kiếm tiền bằng app/ ứng dụng điện thoại. Mình kiếm cả triệu mỗi tháng từ ứng dụng nên bỏ luôn Captcha từ đời nào rồi.

#1. Gõ captcha kiếm tiền với KOLOTIBABLO

gõ captcha kiếm tiền uy tín kolotibablo

ĐĂNG KÝ KOLOTIBABLO

Kolotibablo là một trong số các trang gõ Captcha uy tín nhất hiện nay.

Thống kê trên Kolotibablo cho thấy có tới 118 người Việt tham gia nền tảng này, chỉ kém người Indonesia (268) và người Venezuela (448).

Trên Kolotibablo có khá nhiều nhiệm vụ, từ gõ captcha, nhập mã Captcha hình ảnh. Giá đầu thầu công việc khá cao cho 1.5-3$/1000 công việc hoàn thành. Bạn cố gắng hoàn thành đúng theo yêu cầu đưa ra trên màn hình là xong.

Khi mới bắt đầu thì bạn không cần nhập nhanh quá, chủ yếu là phải nhập chính xác. Khi đã quen rồi bạn nhập càng nhanh thì số tiền kiếm được sẽ càng nhiều. Nhiệm vụ đầu tiên là bạn sẽ giải quyết Captcha hình ảnh, sau khi hoàn thành thì sẽ có giao diện nhập mã Captcha hiện ra ở phần Làm việc thông qua Web.

Nhớ là cần nhập chính xác thay vì nhập nhanh nhé.

Kolotibablo hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán. Số tiền tối thiểu để thực hiện lệnh thanh toán:

  • PayPal: 5$ => hiện nay đã bỏ phương thức thanh toán này.
  • Bitcoin: 5$
  • Internal Transfer: 0,5$
  • Yandex.Money: 0,5$
  • Còn lại: 1$

#2. 2CAPTCHA

trang gõ captcha kiếm tiền uy tín 2captcha

ĐĂNG KÝ 2CAPTCHA

2Captcha là trang gõ Captcha khá dễ dàng tham gia và bạn có thể rút tiền dễ dàng khi đạt mức minpay.

Đọc thêm: [CẬP NHẬT 2020] Hướng dẫn nhận PIN Google Adsense nhanh nhất và chính xác nhất

Một thống kê cho thấy, 2Captcha vẫn có khoảng gần 3.000 người online hàng ngày để làm công việc gõ Captcha kiếm tiền online.

Ưu điểm của 2Captcha là bạn sẽ không sợ bị khóa vĩnh viễn tài khoản khi gõ sai nhiều quá, làm bao nhiêu tích lũy bấy nhiêu.

Bạn có thể kiếm 0.4$/1000 Captchahình ảnh1$/1000 mã Captchavà nhận tiền thưởng cho những Captcha phức tạp hơn.

Những người đã quen việc, mỗi tiếng gõ được khoảng 2000 Captcha, tức là có thể kiếm được khoảng 0,3$ – 1,12$ mỗi tiếng.

Đối với sinh viên, mỗi ngày dành khoảng 4h để gõ thì có thể kiếm được 1,2$ – 4,5$, tức khoảng 24.000 – 90.000 VNĐ.

2Captcha hỗ trợ thanh toán qua: WebMoney, Perfect Money, Bitcoin, Uphold và Payeer. Mình khuyên bạn nên tạo 1 ví WebMoney hoặc tài khoản Perfect Money để nhận tiền thanh toán.

Đặc biệt bạn phải vượt qua 42/42 câu training trước khi bắt đầu kiếm tiền tại phần Start Work.

❤️ HOT HOT ❤️ Nhận tiền 50k khi tải Cake cho iPhone hoặc Android và nhập mã 0563702939. Làm nhanh kẻo hết, chỉ trong tuần này!

#3. MEGATYPERS

trang gõ captcha kiếm tiền uuy tín hiện nay megatypers

ĐĂNG KÝ MEGATYPERS

Megatypers là trang gõ Captcha hàng đầu hiện nay và việc tham gia là Free.

Bạn có thể kiếm được 0.5-1.5$/1000 hình ảnh gõ được. Bạn có thể rút tiền qua PayPal với min pay 3$ hoặc Perfect Money, Payza và Western Union.

Khi đăng ký bạn cần điền mã số lời mời Invitation Code mới có thể đăng ký được. Có thể tìm mã giới thiệu trên Googgle hoặc bạn nhập mã giới thiệu EETG để đăng ký.

#4. PROTYPERS

gõ captcha kiếm tiền protypers

ĐĂNG KÝ PROTYPERS

ProTypers cũng là 1 trang gõ Captcha khá uy tín và lâu đời trên thế giới. Bạn có thể kiếm được từ 0,45$ đến 1.5$ cho mỗi 1.000 hình ảnh Captcha bạn hoàn thành.

Bạn có thể rút tiền thanh toán thông qua: PayPal, Payza, Western Union… Min Pay rút tiền về PayPal chỉ có 3$.

#5. Một số trang gõ Captcha kiếm tiền khác

Ngoài các trang trên, bạn cũng có thể tham khảo các trang dưới cũng như các job gõ Captcha đăng tuyển trên các trang việc làm freelancer để tham gia:

  • http://www.captchatypers.com/
  • https://solvecaptcha.com/job
  • http://www.qlinkgroup.com

Một số lưu ý khi gõ captcha tại nhà

Có nên tham gia kiếm tiền online với hình thức gõ Captcha?

Dù không được khuyến khích vì tốn khá nhiều thời gian công sức, nhưng mình vẫn nhận thấy hình thức gõ Captcha là một hình thức kiếm tiền online (MMO) đơn giản, dễ dàng cho tất cả mọi người.

Bạn nên:

  • Hãy tham gia đều đặn mỗi ngày để tăng thu nhập cao nhất.
  • Tắt chế độ Vietkey tiếng Việt trên máy tính.
  • Gõ captcha phải phân biệt chữ hoa và chữ thường.
  • Gõ đầy đủ các ký tự và có khoảng trống nếu yêu cầu.
  • Đọc kỹ yêu cầu cụ thể tại từng captcha.
  • Chú ý captcha dạng hình ảnh kiểu: Xác minh, Bỏ qua, Tiếp theo.
  • Nếu captcha bị lỗi mờ quá hoặc tiếng khó gõ, bạn có thể bỏ qua.

Đọc thêm: Đây là 10 cách kiếm tiền online 2022 uy tín và hiệu quả nhất

Có nên gõ Captcha kiếm tiền không?

Rất nhiều người đang phân vân việc có nên gõ captcha để kiếm tiền hay không? Bạn chính là người có thể trả lời câu hỏi đó chính xác nhất.

Công việc gõ Captcha từng được quảng cáo rầm rộ ở Việt Nam giai đoạn những năm 2010 và vẫn còn kéo dài cho tới tận ngày nay, năm 2022.

Bạn nên hiểu rằng, captcha khi được con người phát minh ra để ngăn chặn spam/bot trên mạng Internet. Khi các dịch vụ gõ captcha xuất hiện, con người được thuê và được trả tiền để nhập mã captcha như những cái máy nhằm qua mặt hệ thống.

Thực tế việc gõ captcha kiếm tiền là công việc lợi bất cập hại mà số tiền kiếm được tính ra chỉ khoảng 40.000 – 50.000 đồng/giờ (nếu làm đúng yêu cầu). Tức khoảng dưới 1,5 USD cho mỗi 1.000 lần nhập mã đúng, không tính rủi ro khi bị khóa tài khoản và bị mất tiền nếu nhập sai quá nhiều.

Dù không được khuyến khích, gõ captcha vẫn tìm được cách tồn tại như một hình thức kiếm tiền online (MMO) được quảng cáo là đơn giản, dễ dàng cho tất cả mọi người.

Riêng bản thân mình, mình có tìm hiểu việc kiếm tiền với gõ captcha từ thời 2010 khi vẫn đang là sinh viên và khi đó gõ captcha là một hình thức rất hot.

Tuy nhiên, mình nhận thấy công việc gõ captcha không kiếm được bao nhiêu và tốn thời gian, công sức. Mình đã bỏ luôn và không còn quan tâm đến các hình thức này nữa, kể cả khảo sát, PTU…

Mình hướng đến các hình thức kiếm tiền online hiện đại, hiệu quả, các hình thức kiếm tiền online trên điện thoại mang về nguồn thu nhập ổn định cho website của mình. Bạn nên tìm hiểu và tham gia nhé.

2 APP KIẾM TIỀN NGON MỚI1. CAKE: TẢI APP ĐĂNG KÝ NHẬN 50k TIỀN THƯỞNG

  • Dành cho iPhone: Tải về
  • Dành cho Android: Tải về

Nhập mã: 0563702939 để nhận thưởng

2. TNEX: TẢI APP, ĐĂNG KÝ NHẬN 20k – 70k

  • Dành cho iPhone: Tải về
  • Dành cho Android: Tải về

Đăng ký xong nhớ nhập mã: 0901991489 để nhận tiền thưởng

Lời kết

Trên đây là các trang web gõ captcha kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Bạn nên lựa chọn trang web mà bạn thích để dành thời gian làm việc cho trang web đó.

Như vậy, nếu bạn muốn tìm một công việc kiếm tiền online đơn giản thì có thể tìm đến gõ captcha hay nhập liệu online.

Tuy nhiên, mình cũng nhấn mạnh lại một điều, dù các trang dịch vụ gõ captcha kiếm tiền có uy tín đi chăng nữa thì đây là một hình thức kiếm tiền online khá mất thời gian và tốn công sức .

Mặt khác, việc tham gia gõ captcha là hành động tiếp tay cho tin tặc phá hoại hệ thống tài nguyên Internet toàn cầu.

Bạn nên cân nhắc khi tham gia.

Từ khóa tìm kiếm:

gõ captcha kiếm tiền

gõ captcha kiếm tiền trên điện thoại

hướng dẫn gõ captcha kiếm tiền

có nên gõ captcha kiếm tiền

Tham khảo trên mạng, friend.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *