Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
TOP 5 ứng dụng livestream Facecbok trên điện thoại tốt nhất 2021 - Friend.com.vn

TOP 5 ứng dụng livestream Facecbok trên điện thoại tốt nhất 2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Livestream giờ đang là xu hướng của giới trẻ, từ giao lưu, tương tác cho đến kinh doanh bán hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể làm livestream nếu không tự tin với gương mặt của mình. Vậy giải pháp là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các ứng dụng làm đẹp khi livestream facebook, giúp bạn có được khuôn mặt hoàn hảo nhất để “lên sóng”!

Một số app làm đẹp khi livestream

1 tvLive

  • Trang chủ: friend.com.vn
  • Link tải: Android | iOS

tvLive là app livestream Facebook mới ra mắt trong năm 2021. Ứng dụng này được phát triển để đáp ứng nhu cầu livestream giới thiệu sản phẩm của các chủ cửa hàng, chủ đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên, với nhiều công cụ làm đẹp tự nhiên được tích hợp trong ứng dụng, tvLive không chỉ phù hợp để bán hàng mà các KOLs, người nổi tiếng, idol live có thể sử dụng tvLive để giao lưu với người hâm mộ.

Sử dụng tvLive, người dùng sẽ có được trải nghiệm livestream không giới hạn: không giới hạn thời gian livestream, không giới hạn nền tảng (có thể đăng trên nhiều fanpage Facebook cùng lúc), không giới hạn chất lượng (người dùng có thể tùy chỉnh độ sắc nét theo ý muốn) và không giới hạn chỉnh sửa.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

App tvLive rất dễ sử dụng, kể cả với người lớn tuổi. Giao diện đơn giản, các biểu tượng tính năng được sắp xếp khoa học giúp người dùng thành công ngay từ lần live đầu tiên.

Làm đẹp khi Livestream Facebook

Tính năng làm đẹp (làm mịn dạ, lên tone da, trắng răng,…) nhìn khá thật và không hề bị “ảo” hay quá đà. Có thể tự mình tùy chỉnh các thông số làm đẹp sao cho phù hợp với kiểu gương mặt của mình nhất.

Make-up mặt, lên tone da, áp dụng các filter khác nhau nhưng không hề ảnh hưởng đến màu sắc thực của sản phẩm. Vì vậy, người bán hàng có thể yên tâm livestream sản phẩm với hình ảnh nét căng, màu sắc chân thực.

Tính năng chữ chạy trên video

Tính năng chữ chạy là một đặc điểm độc đáo và thú vị của app tvLive. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, nội dung của chữ chạy để cung cấp thông tin của sản phẩm, thông tin liên hệ cho khách hàng.

Livestream nhiều Fanpage

Tính năng livestream nhiều fanpage cùng lúc đem lại sự tiện lợi cao. Người bán hàng có thể cùng lúc livestream ở nhiều trang, tiếp cận nhiều đối tượng và bán được nhiều hàng hóa hơn. Với tvLive, livestream cùng lúc nhiều page Facebook tương đối dễ dàng và hiếm khi xảy ra tình trạng giật lag.

2 Bigo Live

  • Link tải: iOS/Android

Bingo Live sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Lý do là bởi đây được xem là một trong những mạng xã hội tích hợp livestream lớn nhất trên thế giới. Bingo Live có ưu điểm về bộ lọc màu đa dạng, giúp cho khuôn mặt bạn trở nên “đẹp không tì vết”. Đồng thời, khả năng xử lý hình ảnh của app cũng đảm bảo tốc độ nhanh chóng. Nhờ vậy mà quá trình livestream được diễn ra thông suốt.

  • Ứng dụng chỉnh ảnh nào kéo dài chân, eo thon tự nhiên nhất cho bạn?
  • VSCO full màu mới nhất

2 CameraFi Live

  • Link tải: Android

App CameraFi Live hiện được cung cấp cho các thiết bị Android. Ứng dụng tích hợp nhiều filter khác nhau. Đồng thời, khi phát trực tiếp bằng CameraFi Live, bạn có thể thêm ảnh, video, ghi chú,… và tạo các hiệu ứng sinh động cho livestream của mình.

CameraFi Live cho phép người dùng kết nối camera, máy ảnh USB,… – tất cả nhằm đem đến chất lượng hình ảnh ấn tượng nhất cho người dùng.

3 ManyCam

  • Link tải: iOS/Android

Nhiệm vụ chính của ManyCam là thực hiện chức năng của một webcam ảo trên nhiều nền tảng livestream khác nhau. ManyCam được xem là app hỗ trợ livestream “đa-zi-năng” nhất trong số các ứng dụng hiện nay. Bạn có thể kết nối ManyCam với bất cứ mạng xã hội nào, đồng thời rất dễ dàng để livestream trên nhiều nền tảng cùng một lúc.

Các filter, hiệu ứng của ManyCam rất đa dạng, sẵn sàng hỗ trợ để mang lại cho bạn sự tự tin nhất với gương mặt của mình.

Ngoài việc livestream, ManyCam còn khá hữu ích trong việc họp nhóm, tạo hội nghị trực tuyến, học online,… Đây cũng là ứng dụng được nhiều streamer sử dụng.

4 360Live

Là một ứng dụng miễn phí, 360Live đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. App 360Live hiện đang nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong việc livestream giao lưu trực tuyến.

Điểm mạnh của 360Live là tích hợp công nghệ làm đẹp Beauty Face Enhance. Mọi khuyết điểm sẽ được xóa sạch và gương mặt của bạn sẽ trở nên cực kỳ ăn hình khi livestream.

  • Enlight Videoleap – Ứng dụng làm video chuyên nghiệp
  • Adobe Photoshop Camera – ứng dụng chụp ảnh của Adobe trên di động

5 Prisma

  • Link tải: iOS/Android

Ứng dụng Prisma hiện đang cung cấp cho các thiết bị iOS và Android. Tuy nhiên, các thiết bị có cấu hình cao sẽ được khuyến khích sử dụng app này hơn là những thiết bị yếu.

Prisma sở hữu đa dạng màu lọc ảnh khác nhau cùng các công cụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh một cách mạnh mẽ cho buổi livestream của bạn. Bạn có thể trải nghiệm toàn bộ các tính năng cao cấp của Prisma thông qua phiên bản trả phí.

Tạm kết

Livestream đã dần trở thành một phần quen thuộc mỗi khi chúng ta online mạng xã hội. Hy vọng với 5 ứng dụng hỗ trợ làm đẹp khi Live Stream trên đây, bạn có thể thoải mái và tự tin thực hiện livestream mà không cần quá e ngại về diện mạo của bản thân!

Originally posted 2021-09-20 07:27:54.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *