Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103
Tự động gửi lời mời kết bạn hàng loạt Facebook 2021 - Friend.com.vn

Tự động gửi lời mời kết bạn hàng loạt Facebook 2021

Sử dụng code gửi lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook là cách để full 5000 bạn bè nhanh nhất. Giúp tăng kết bạn một cách tự động mà không lo bị dính lỗi Checkpoint Facebook.

Một tài khoản Facebook Profile mới đăng ký thường rất ít bạn bè. Bởi vậy, cần phải kết bạn nhanh tới toàn bộ những nick Facebook để mau chóng có được nhiều bạn bè. Hiện nay, có nhiều cách gửi yêu cầu kết bạn hàng loạt, chẳng hạn như các phần mềm, extension, tool kết bạn… Nhưng trong đó sử dụng mã code để gửi yêu cầu kết bạn là cách làm hiệu quả hiện nay.

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng mã code để gửi yêu cầu kết bạn hàng loạt trên Facebook.

Cách tự động gửi lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook

Bài viết chia sẻ mã code để giúp bạn gửi nhiều lời mời kết bạn cùng lúc. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết Cách tự động hủy hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi.

Bước 1: Bạn truy cập vào trình quản lý kết bạn bằng giao diện Facebook mobile trên máy tính, tại đây: friend.com.vn/friends/center/requests/

Bước 2: Click chuột phải và nhấn “Kiểm tra” (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + I).

code gửi lời mời kết bạn hàng loạt trên facebook

Bước 3: Xuất hiện giao diện Inspect Element, click vào tab Console. Sau đó sao chép toàn bộ mã code bên dưới đây, rồi dán vào tab Console và nhấn Enter.

code auto yêu cầu kết bạn nhanh hàng loạt fb

Mã Code:

javascript:var x=document.getElementsByClassName(“_55sr”);for(var i=0;i<x.length;i++)if (x[i].innerHTML==’Thêm bạn bè’)x[i].click();;

Bước 4: Lúc này bạn sẽ thấy hàng loạt yêu cầu kết bạn đã được bạn gửi tới mọi người.

– Lưu ý khi dùng Code gửi yêu cầu kết bạn:

  • Mỗi lần chỉ nên gửi khoảng 10-20 người, không nên gửi quá nhiều vì Facebook sẽ xem đó là hành vi spam. Cho nên rất dễ bị chặn tính năng gửi yêu cầu kết bạn.
  • Khuyến khích kết bạn với những nick có nhiều bạn chung hoặc một vài bạn chung với mình.
  • Chỉ có thể gửi không quá 1000 lời mời kết bạn, có nghĩa là không phải tất cả những người mà bạn đã gửi yêu cầu họ sẽ đồng ý. Cho nên, để tiếp tục gửi kết bạn cho những người khác thì bạn phải xóa đi những yêu cầu đang đợi họ chấp nhận.
  • Mã code không chỉ áp dụng trong phần friend.com.vn/friends/center/requests/ trên tài khoản của mình, mà bạn còn có thể vào danh sách bạn bè của một người lạ rồi gửi kết bạn tới những người trong danh sách đó.
  • Không thể sử dụng code này để gửi yêu cầu kết bạn trên điện thoại (Android, iOS), mà chỉ thực hiện trên máy tính mà thôi.

PS: Mình đã test thì chưa thấy trường hợp nào mà khi sử dụng code này mà bị dính lỗi Checckpoint. Mong rằng khi bạn dùng code này tài khoản cũng không bị dính lỗi Checkpoint. Tuy nhiên, nếu gửi quá nhiều lời mời kết bạn đôi khi vẫn hay bị báo spam. Nhưng thật ra bạn chỉ cần đợi sau khoảng 1 tiếng đã có thể gửi tiếp các lời mời khác. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm:

  • Cách tự động chấp nhận kết bạn hàng loạt trên Facebook.
  • Tự động mời người like bài viết like Fanpage, nhanh nhất.
  • 11 cách tăng like Fanpage nên làm năm 2021.
  • 10 cách tăng tương tác Fanpage hiệu quả nhất 2021.
  • Cách đổi ảnh (Avatar, bìa, bài post) giữ nguyên like, comment.
  • Cách tự động chọc tất cả bạn bè trên Facebook.
  • Cách xem tin nhắn cũ Facebook theo ngày, giờ tự chọn.
  • Xem ai vào Facebook mình nhiều nhất, được hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *