Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Mua xe Dream Việt mới giá bao nhiêu 2018-2020? - Friend.com.vn

Mua xe Dream Việt mới giá bao nhiêu 2018-2020?


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

gia xe dream viet hien nayXe máy Honda Dream 2020 có gì mới?

Hiện tại Honda Dream đã ngưng sản xuất tại Việt Nam. Tại thị trường Malaysia, Dream vẫn được sản xuất và mới đây đã trình làng xe phiên bản nâng cấp Honda Dream 2020 (còn có tên gọi khác EX5).

Nhiều người dùng đánh giá bản 2020 Honda Dream có những đổi mới theo hướng trẻ hóa từ đầu tới cuối xe. Phần đồ họa trên thân xe được thay đổi với các họa tiết sọc chạy dọc và ở giữa phía trước nổi bật với tấm ốp màu kim loại cùng logo Honda.

honda dream 2020

Honda EX5 được trang bị động cơ 110cc, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất 8,54 mã lực (6.37kW) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,62 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe được cải tiến với bộ phun xăng điện tử, đảm bảo về tiêu chuẩn khí thải cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống phanh trên xe Honda EX5 vẫn là phanh tang trống cho cả bánh trước và sau. Dung tích bình nhiên liệu dành cho Honda EX5 2020 là 4,3 lít.

xe dream việt mới giá bao nhiêu

Mua xe Dream Việt mới giá bao nhiêu?

Xe Honda Dream 2020 giá 26,8 – 28,1 triệu đồng

Honda EX5 2020 có hai phiên bản là vành đúc và vành nan hoa. Phiên bản vành nan hoa khối lượng 97kg, có hai màu xanh và đen. Giá đề xuất tại thị trường Malaysia là 4,783 RM (khoảng 26,8 triệu đồng).

giá xe dream việt mới

Phiên bản vành đúc có trọng lượng nặng hơn 2kg, ở mức 99kg. Màu sơn ở bản này được bổ sung thêm 2 màu mới là đỏ và hồng. Giá niêm yết của phiên bản này là 5,009 RM (khoảng 28,1 triệu đồng).

gia xe dream viet hien nay

Giá xe Dream Việt đời 2018 và 2019 dưới 20 triệu đồng

Hiện nay, dù thị trường xe 2 bánh có rất nhiều mẫu mã mới, đa dạng cả về thiết kế lẫn màu sơn. Song, Honda Dream vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng Việt. Theo nhận xét từ phía người dùng, lý do nên sở hữu chiếc xe Dream là chất lượng động cơ tốt, độ bền cao, giá thành rẻ. Đặc biệt với những người trung tuổi, họ yêu Dream bởi đó là “giấc mơ” thời trẻ của thế hệ 6x 7x.

Xe máy Dream Việt giá bao nhiêu? Giá của xe Dream Việt Nam ở thời điểm hiện tại hầu hết là giá xe cũ chứ không có giá bán xe Dream Việt mới bởi Honda Việt Nam đã chính thức ngừng sản xuất chiếc xe này.

giá xe dream việt

Giá xe máy Dream Việt mới nhất trong bảng giá niêm yết của hãng cho phiên bản 2019 như sau:

xe dream viet moi gia bao nhieuNhiều khách hàng vẫn tìm kiếm xe Dream Việt mới giá bao nhiêu, tuy nhiên số lượng xe Dream mới trên thị trường hiện tại không có nhiều nên một số người dùng vẫn chấp nhận mua xe cũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *