Warning: Constant WP_MEMORY_LIMIT already defined in /home/caocap/public_html/wp-config.php on line 103

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98
Xe lead 2021 có mấy màu? Mẫu màu xe Lead nào đẹp nhất 2020 2021 - Friend.com.vn

Xe lead 2021 có mấy màu? Mẫu màu xe Lead nào đẹp nhất 2020 2021


Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/caocap/public_html/wp-content/plugins/fixed-toc/frontend/html/class-dom.php on line 98

Xe Honda Lead 125 có phiên bản đen mờ, các phiên bản cao cấp và phiên bản tiêu chuẩn. Nhìn chung các phiên bản không khác nhau về công nghệ và các tiện ích. Tất cả các chỉ số thiết kế và an toàn là như nhau, chỉ khác nhau ở màu sắc và sự phối màu.

xe lead có những màu gì? lead 2020 màu xe lead nào đẹp nhất? Dòng xe Honda Lead được thiết kế hướng đến nữ giới với nhiều tiện ích được tối ưu. Bài viết sẽ hướng đến hỗ trợ giúp bạn ra quyết định lựa chọn xe màu nào đẹp nhất, phù hợp với bạn nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm màu nào hợp mệnh với bạn.

Theo công bố của Honda Việt Nam thì xe Lead 2020 2021 có 6 màu khác nhau tất cả là màu đen mờ, màu vàng, màu trắng ngà, màu trắng nhũ, màu đỏ, màu xanh dương. Các màu này được phối với dàn nhựa sần màu đen và màu nâu tạo thành 8 phiên bản khác nhau. Ngoài ra còn một màu đen mờ đặc biệt với toàn thân là màu đen nhám có giá đề xuất cao nhất.

xe lead 2020 có mấy màu

Cụ thể các phiên bản xe Lead có màu đẹp nhất và được ưa chuộng nhất như sau:

Xe Lead màu vàng nâu đẹp nhất

Mẫu màu xe Honda Lead 2020 2021 đẹp nhất và được chị em lựa chọn nhiều nhất là màu vàng nâu, toàn bộ thân xe có màu vàng chanh sơn bóng, màu sơn cực kỳ đẹp mắt với lớp nhũ ca may ánh hồng và đổi màu theo các góc nhìn khác nhau.

xe lead 2021 có mấy màu

Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, sự thành công. Theo quan niệm phương Tây, màu vàng mang lại sự may mắn, hạnh phúc cho chủ sở hữu.

màu xe lead nào đẹp nhất 2020

Màu xe này luôn chiếm vị trí số lượng bán ra lớn nhất và được chị em lựa chọn nhiều nhất, cũng chính vì lý do đó mà Honda đã duy trì màu này qua nhiều đời xe Lead. Từ khi có xe Lead 110 thế hệ thứ 2 cho đến nay, Honda vẫn giữ màu sơn này trong khi có khá nhiều màu đã bị khai tử.

xe lead có những màu gì

Phần sàn để chân ở phiên bản mới được phối màu nâu cho phần nhựa sần, cải tiến này làm cho tổng thể xe đẹp hơn, hài hòa hơn.

Màu vàng nâu là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn gắn liền với đất. Màu vàng nhạt cũng hợp với mệnh kim. Người mệnh Thổ và mệnh kim có thể nên chọn mua xe Lead màu vàng nâu bởi theo phong thủy màu này sẽ mang lại sự bình yên, an toàn.

Xe Lead màu trắng nâu được ưa chuộng nhất

Xe máy Honda Lead có màu trắng tinh khôi được ưa chuộng nhất và cũng là màu được Honda Việt Nam duy trì lâu nhất. Màu trắng có thêm nhũ ca may lấp lánh này được Honda sơn cho xe Lead từ thế hệ đầu tiên 2009, tiếp tục được duy trì qua các đời xe cho đến tận ngày nay.

Đây cũng là một trong những màu bán được số lượng nhiều nhất, chính vì lý do đó mà Honda vẫn tiếp tục sản xuất mẫu Lead 125 trắng.

Ở góc nhìn thời trang, màu trắng tinh khôi là biểu tượng cho sự trong sáng. Màu trắng cũng có tính thời trang cực ổn định, giúp bạn dễ dàng mix đồ đẹp cho mỗi chuyến đi.

Phần sàn để chân cũng vẫn là nhựa sần có màu nâu, sự phối màu này cực kỳ hài hòa, đồng thời nhìn tổng thể sẽ làm cho xe khỏe hơn.

xe lead có màu gì

ở góc nhìn phong thủy, màu trắng là đại điện của mệnh kim, ngoài ra cũng phù hợp với người mệnh thủy. Màu trắng có xu hướng mang đến may mắn cho mệnh kim và mệnh Thủy.

xe lead 2020 có mấy màu

Xe Lead màu trắng ngà nâu tinh tế nhất

Màu trắng ngà là màu mới và có tính đột phá trong những năm gần đây của Honda. Màu sắc thực sự tinh tế, đây có lẽ là màu được pha chộn giữa màu vàng và màu trắng đang cực hot ở trên. Xe Honda Lead màu này cũng luôn là một trong những màu được chọn nhiều nhất hiện nay.

Có nhiều thời điểm mẫu xe Lead màu trắng ngà này đã được người dùng mua nhiều nhất, số lượng vượt qua các mẫu khác.

Phần để chân và đuôi xe vẫn là màu nâu quen thuộc.

Xét về phong thùy thì màu trắng ngà cũng phù hợp với mệnh kim và mệnh thủy. Đặc biệt nhiều nhất là mệnh kim.

xe lead có những màu gì

Xe Lead màu đen mờ đặc biệt và bí ẩn nhất

Xe Honda Lead màu đen mờ hay còn gọi là đen nhám, đây là màu đặc biết nhất được Honda Việt Nam phát triển. Riêng bản đen mờ này có phần vành xe cũng được sơn đen mờ khác hoàn toàn với các phiên bản khác.

Màu sơn đen mờ cực kỳ đặc biệt nhìn như có ánh kim loại, nhìn thoáng qua thì bề mặt lớp sơn như một khối kim loại mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm nhưng cũng đầy bí ẩn.

xe lead màu nào đẹp nhất

Ngoài sử dụng cho xe Lead, màu đen mờ đặc biệt này còn được sử dụng ở hầu hết các dòng xe tay ga cao cấp và đều được người sử dụng cực kỳ yêu thích.

Khi mới ra mắt thì phiên bản sơn đen mờ được bán ra với số lượng lớn nhất, cũng có lúc số lượng bán ra xuống thấp hơn các phiên bản khác, nhưng nhìn chung thì màu sơn này vẫn cực hot. Phiên bản đen mờ cũng có giá khuyến cáo bán ra cao nhất trong tất cả các phiên bản.

Theo phong thủy thì màu đen hợp nhiều nhất với người mệnh Thủy, có thể bạn sẽ gặp may mắn nếu sử dụng màu sắc này. Ngoài ra cũng có tác dụng tương sinh tốt cho mệnh mộc.

xe honda lead mới nhất

Xe Lead màu đen nâu mạnh mẽ nhất

Khác với phiên bản đen mờ toàn thân trên, ở phiên bản này có phần nhựa sần sàn để chân và đuôi xe được trang bị màu sơn nâu quen thuộc.

Ngoài ra phần vành xe của phiên bản này là màu sơn nhũ bạc bình thường nhưu các mẫu khác, chứ không phải là đen mờ như trên.

Ở góc nhìn phong thủy thì màu đen này sẽ hợp với mệnh Thủy và mệnh mộc. Tất nhiên màu sắc của xe bạn chọn còn phụ thuộc vào gu thời trang và sở thích của bạn.

xe lead 2021 có mấy màu

Xe Lead màu đỏ nâu rực rỡ nhất

Màu sắc rực rỡ nhất của xe Honda Lead có lẽ chính là màu đỏ, qua rất nhiều đời xe vẫn duy trì màu này. Tuy nhiên ở các phiên bản trước là màu đỏ bóng loáng còn trên thế hệ Lead 2020 2021 thì là màu đỏ mờ.

Màu sắc mang hơi hướng mạnh mẽ và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Xu hướng thời trang cá tính và năng động, bạn cũng dễ dàng phối màu với những bộ đồ của mình cho mỗi chuyến đi.

Phần sàn để chân và nhựa đuôi vẫn là màu nâu đất trẻ trung quen thuộc.

Theo góc nhìn phong thủy thì màu đỏ là đại diện của mệnh hỏa, dễ dàng mang lại may mắn cho người mệnh hỏa hơn. Bên cạnh đó cũng có tác dụng tương sinh tốt cho cả mệnh thổ.

xe lead màu đỏ

Xe Lead màu xanh nâu tĩnh lặng nhất

Màu xanh lam của nước biển cũng đã từng có một thời gian được lựa chọn rất nhiều. Dù không phải là màu được chọn nhiều nhất nhưng vẫn có cực kỳ nhiều người thích màu này. Các màu mà Honda cho ra mắt thì đều có những thị hiếu được nhiều người thích.

Theo phong thủy, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy. Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc cũng hợp màu này.

xe lead màu xanh

Xe Lead màu đen bản tiêu chuẩn lịch lãm nhất

Màu đen bí ẩn lịch lãm luôn được mọi người ưu ái. Ở phiên bản tiêu chuẩn này thì toàn bộ thân xe đều có màu đen, trừ phần vành xe là màu trắng nhũ thông thường.

Phần nhựa sần sàn để chân và nhựa đuôi sẽ được sơn màu đen chứ không phải màu nâu như bản cao cấp. Phiên bản này có giá thấp hơn các phiên bản cao cấp và bản đặc biệt.

xe lead màu đen

Xe Lead màu đỏ đen bản tiêu chuẩn rự rỡ

Toàn bộ thân xe màu đỏ mờ mạnh mẽ. Vành xe được sơn màu nhũ sáng đẹp. Các phần nhựa sần vẫn là màu đen chứ không phải màu đỏ như bản cao cấp. Phiên bản này có giá thấp hơn bản cao cấp và bản đặc biệt.

xe lead màu đỏ

Một số màu xe Lead dán decal đẹp

Bên cạnh các màu chính thức của xe Honda Lead được Honda cho sản xuất thì còn cực kỳ nhiều màu đẹp được ra đời bằng cách dán decal hoặc sơn lại toàn bộ xe.

xe lead màu xanh xám

xe lead màu đẹp

xe lead màu hồng

xe Lead màu ánh hồng

xe Lead màu hồng

xe lead màu trắng

xe lead màu xanh

xe lead màu đen

xe lead màu trắng

xe Lead đẹp

xe lead đẹp nhất

màu xe lead nào đẹp nhất 2020

Như vậy xe Lead 2020 2021 có 6 màu sơn chủ đạo khác nhau. Trong đó mẫu màu xe Honda Lead đẹp nhất và được ưa chuộng nhất là màu vàng, màu trắng ngà, màu trắng sứ và màu đen nhám. Các màu này luôn đứng top bán chạy và được nhiều người yêu thích. Các màu còn lại là xanh biển và màu đỏ cũng được rất nhiều người thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *